Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp

Ông Seigo Fujimaru, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp, Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023).
Ông Seigo Fujimaru, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp, Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa được vinh danh trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019-2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, một lần nữa ghi nhận và khẳng định các đóng góp xuất sắc của Công ty nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng, môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019-2923). Giải thưởng cao quý này là nguồn động viên to lớn để Công ty tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến khách hàng và gia đình, thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và góp phần phát triển hệ sinh thái bền vững cho cộng đồng”

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

“Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt, các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường thiết thực.”, ông Hải chia sẻ thêm.

Đặc biệt, hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, với 3 chủ đề lớn “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Trái đất”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” với nhiều chuỗi chương trình và hoạt động thiết thực quy mô lớn xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Với chủ đề “Hạnh phúc cho Trái đất”, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động Dự án "Trồng cây xanh đô thị"- trồng 15.000 cây xanh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, với tổng ngân sách 1,5 tỷ đồng nhằm góp phần phủ xanh đô thị, giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ môi trường sống tại các thành phố lớn.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 3 tỷ đồng như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ; Tài trợ 760 triệu đồng cho Chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo 2023”; Trao học bổng, quà khuyến học & dinh dưỡng tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trị giá gần 1,3 tỷ đồng; Tài trợ gần 200 triệu đồng cho Dự án “Nước sạch học đường 2023”, trao tặng máy lọc nước uống sạch cho các trường học vùng nông thôn; Tài trợ gần 100 triệu đồng cho Chương trình Hiến máu Nhân đạo; Tài trợ 100 triệu hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ….

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 3, trái qua) nhận hoa chúc mừng Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”.

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 3, trái qua) nhận hoa chúc mừng Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận ước tính hơn 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3.200 tỷ đồng cho 245.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 850 tỷ đồng cho hơn 140.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 18.000 tỷ đồng cho gần 1,6 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Vào ngày 26/10/2023, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” (Top 50 Vietnam Best Profitable Companies) và được tôn vinh trong Bảng xếp hạng PROFIT500 - “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Việt Nam Report bình chọn và công bố. Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế, Công ty là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 59/1.000 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu Truyền Cảm hứng” (Inspirational Brand Award) trong ba năm liên tiếp (2021 - 2023) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh vào ngày 6/10/2023.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.