Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp

Ông Seigo Fujimaru, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp, Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023).
Ông Seigo Fujimaru, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp, Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR' trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa được vinh danh trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019-2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, một lần nữa ghi nhận và khẳng định các đóng góp xuất sắc của Công ty nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng, môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019-2923). Giải thưởng cao quý này là nguồn động viên to lớn để Công ty tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến khách hàng và gia đình, thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và góp phần phát triển hệ sinh thái bền vững cho cộng đồng”

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

“Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt, các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường thiết thực.”, ông Hải chia sẻ thêm.

Đặc biệt, hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, với 3 chủ đề lớn “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Trái đất”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” với nhiều chuỗi chương trình và hoạt động thiết thực quy mô lớn xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Với chủ đề “Hạnh phúc cho Trái đất”, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động Dự án "Trồng cây xanh đô thị"- trồng 15.000 cây xanh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, với tổng ngân sách 1,5 tỷ đồng nhằm góp phần phủ xanh đô thị, giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ môi trường sống tại các thành phố lớn.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 3 tỷ đồng như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ; Tài trợ 760 triệu đồng cho Chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo 2023”; Trao học bổng, quà khuyến học & dinh dưỡng tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trị giá gần 1,3 tỷ đồng; Tài trợ gần 200 triệu đồng cho Dự án “Nước sạch học đường 2023”, trao tặng máy lọc nước uống sạch cho các trường học vùng nông thôn; Tài trợ gần 100 triệu đồng cho Chương trình Hiến máu Nhân đạo; Tài trợ 100 triệu hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ….

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 3, trái qua) nhận hoa chúc mừng Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”.

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 3, trái qua) nhận hoa chúc mừng Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận ước tính hơn 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3.200 tỷ đồng cho 245.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 850 tỷ đồng cho hơn 140.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 18.000 tỷ đồng cho gần 1,6 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Vào ngày 26/10/2023, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” (Top 50 Vietnam Best Profitable Companies) và được tôn vinh trong Bảng xếp hạng PROFIT500 - “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Việt Nam Report bình chọn và công bố. Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế, Công ty là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 59/1.000 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu Truyền Cảm hứng” (Inspirational Brand Award) trong ba năm liên tiếp (2021 - 2023) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh vào ngày 6/10/2023.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.