Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm; lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam. Công ty hiện đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ trên 2.000 Nhân viên và 110.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp tại 300 văn phòng trên toàn quốc.

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”

Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”

Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn tài chính trọn đời cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc.

Vào ngày 15/7/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect với bốn tính năng: Đặt câu hỏi cho Bác sĩ, Nhắn tin với Bác sĩ, Tư vấn video với Bác sĩ, Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, giúp khách hàng và gia đình có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó chăm sóc bản thân tốt hơn để sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Nhằm tạo sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế cho khách hàng, tính đến tháng 6/24, Công ty đã liên kết trực tiếp với hơn 260 bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trong và ngoài nước để mở rộng hệ thống cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú và ngoại trú.

Nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng, từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai gần 4.200 hội thảo sức khỏe để kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với ngân sách trên 22 tỷ đồng. Ngoài ra, tại hội thảo, khách hàng sẽ được cập nhật kiến thức hữu ích từ chia sẻ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y khoa về các chủ đề sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay như: tim mạch, đột quỵ, ung thư, bệnh hiểm nghèo...

Hội thảo Hành trình Sức Khỏe và Hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp Khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Hội thảo Hành trình Sức Khỏe và Hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đã mang đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe giúp Khách hàng và gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt”, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số để tiếp tục gia tăng trải nghiệm và tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác; đồng thời, tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, hướng đến một xã hội hạnh phúc, bền vững trong tương lai.”.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.

Nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2024, Công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”; “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”; “Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2024”; “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024”; “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023”.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.