Dai-ichi Life Việt Nam: Con đường khẳng định vị trí hàng đầu

Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 20 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương văn phòng Tổng Đại lý Khoái Châu, Hưng Yên ngày 23/2/2017
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 20 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương văn phòng Tổng Đại lý Khoái Châu, Hưng Yên ngày 23/2/2017
(PLO) - Xuất hiện tại Việt Nam khi thị trường bảo hiểm nhân thọ đã tồn tại nhiều “ông lớn”, Dai-ichi Life Việt Nam khi ấy là cái tên khá xa lạ đối với người dân Việt. Tuy nhiên, chỉ sau 10 năm hoạt động, bằng con đường riêng của mình, Dai-ichi Life Việt Nam đã khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tài chính vững mạnh. Để có được thành quả xuất sắc đó là 10 năm tăng trưởng bền vững, nỗ lực đóng góp và trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”. 

Tăng trưởng vượt bậc, liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh

Những ngày đầu năm 2007, truyền thông Việt Nam không ngừng đưa tin về việc Dai-ichi Life Nhật Bản mua lại toàn bộ cổ phần của Bảo Minh – CMG. Họ gọi thương vụ này là “Trường hợp chưa có tiền lệ trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”, hay “Vụ mua bán gây chấn động nước Nhật, hoặc “Đây là một trong những vụ mua bán ngoài nước Nhật lớn nhất từ trước tới nay”,…

Một năm sau, Dai-ichi Life Việt Nam cũng “gây sốc” chẳng kém khi được công ty mẹ tại Nhật Bản hổ trợ tăng vốn đầu tư từ 25 triệu đô-la Mỹ lên 72 triệu đô-la Mỹ. Đến Quý 1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng vốn lên thành 100 triệu đô-la Mỹ. Ngày 18/1/2017, đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa được Bộ Tài chính chấp thuận cho phép tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ.

Việc tăng vốn điều lệ không chỉ đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định thế mạnh của công ty “thuần Nhật” chính là yếu tố trường vốn để thực hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với người dân Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đến thời điểm này, mạng lưới của Dai-ichi Life Việt Nam đã phủ rộng khắp cả nước với hơn 200 văn phòng, phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2016 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 35 văn phòng, tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên thị trường về mạng lưới phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, để đa dạng hóa kênh phân phối và mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản đến gần hơn với người dân, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BABank,…

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 2, từ trái qua) tham dự Lễ tổng kết dự án nước sạch “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại Thái Bình, ngày 23/11/2012
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 2, từ trái qua) tham dự Lễ tổng kết dự án nước sạch “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại Thái Bình, ngày 23/11/2012

Kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007,  đạt hơn 10,5% thị phần về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và  công bố vào đầu tháng 7 vừa qua. 

Các sản phẩm tiên phong, ưu việt

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đã được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng đón nhận, cho thấy công ty đã có chiến lược hiệu quả trong việc tạo nên những lợi ích thiết thực, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng vượt trội. Trong đó, có thể kể đến “An Tâm Hưng Thịnh” - cung cấp giải pháp tài chính không chỉ bảo vệ toàn diện trước rủi ro trong cuộc sống mà còn kết hợp đầu tư linh hoạt và hiệu quả.

Sản phẩm bảo hiểm “Chăm sóc sức khỏe” mang đến sự bảo vệ cho cả gia đình với quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, giúp cả nhà không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm vui sống. Sản phẩm bảo hiểm “Bệnh hiểm nghèo” được Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu gần đây nhất có phạm vi bảo vệ lên đến 88 bệnh hiểm nghèo. Đặc biệt, “Chương trình Quyền lợi chu toàn hậu sự” của Dai-ichi Life Việt Nam được xem là bước đột phá trên thị trường, cụ thể khách hàng sẽ được ứng trước một phần chi phí ngay sau khi nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong mà không cần chờ thời gian xem xét giải quyết như quy trình bồi thường bảo hiểm thông thường.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thu phí bảo hiểm và hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Đóng góp cho cộng đồng 

Ngay từ khi bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam đã lấy triết lý “Tất cả vì con người” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Triết lý đó không chỉ được thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ khách hàng ưu việt, mà còn ở các hoạt động từ thiện, xã hội xuyên suốt.

Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Công trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) đã hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội”.

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm 2017 -2019
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm 2017 -2019

Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người mù nghèo, … Đặc biệt, ngày 20/9/2016, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đi vào hoạt động, giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực dài lâu cho cộng đồng.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Quỹ đã triển khai các đợt cứu trợ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế và Phú Yên, chương trình tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao Lâm Đồng, Điện Biên với tổng số tiền 1 tỷ 360 triệu đồng.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (18/1/2007 – 18/1/2017), Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM để thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm, từ 2017 - 2019, góp phần giúp 1.300 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn được nhìn thấy ánh sáng, mang lại niềm vui cho bản thân người bệnh, cho gia đình và cho xã hội./.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.