“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 15/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-chi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại khu vực Hồ Tây, TP Hà Nội.

Đây là sự kiện gắn kết thứ ba của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhằm lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.

Tại sự kiện, hơn 700 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 3.000 ki-lô-mét.

Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số cơ thể BMI, BMR, được tư vấn sức khỏe thể chất và tinh thần từ các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.

Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Lửa - Nhiệt huyết, diễn ra từ ngày 10/8 đến 13/9/2022, với 13.610 thành viên tham gia, chinh phục 1.442.336 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Đây là lần thứ hai Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đạt cột mốc hơn 1 triệu ki-lô-mét được hoàn thành chỉ trong một Thử thách. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia Thử thách Gió - Lan tỏa (28/09/2022 - 01/11/2022).

Tại sự kiện, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau thành công của hai sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng lần lượt trong tháng 6 và tháng 8 vừa qua, chúng tôi rất vui mừng được tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ ba của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội. Chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, tinh thần kết nối và lan tỏa yêu thương của từng thành viên khiến chúng tôi thêm tự hào và tin tưởng vào hành trình tuyệt vời của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương”.

“Chúng tôi hy vọng rằng tinh thần hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực từ sự kiện ngày hôm nay cũng như của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tạo động lực mạnh mẽ, giúp cộng đồng nỗ lực thay đổi từ những thói quen nhỏ để sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn mỗi ngày”, ông Quân chia sẻ thêm.

Hơn 700 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022" tại Hà Nội.

Hơn 700 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022" tại Hà Nội.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản.

Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của Giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.

Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức.

Xuyên suốt Giải, các Sự kiện Kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của Giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng. Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 4.248.786 ki-lô-mét hoàn thành, với gần 15.000 thành viên cùng đồng hành, đóng góp 4 tỷ đồng cho cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.