Đại học Thành Đô trao cơ hội học tập và trải nghiệm cho sinh viên từ chương trình hợp tác với Samsung Vina

TS. Ngô Xuân Hà (bên trái) - Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đô ký kết biên bản hợp tác với Đại diện khối doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam
TS. Ngô Xuân Hà (bên trái) - Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đô ký kết biên bản hợp tác với Đại diện khối doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam
(PLO) - Đại diện Trường Đại học Thành Đô chia sẻ: “Đây là sự hợp tác chiến lược dài hạn của Đại học Thành Đô và Samsung Vina trong việc phát triển công nghệ và chuẩn bị nguồn nhân lực 4.0”

Nhằm hiện thực hóa Sứ mệnh: Kiến tạo môi trường giáo dục giúp người học được học tập, nghiên cứu và hoàn thiện bản thân, dẫn dắt và truyền cảm hứng theo nguyên lý “Trí - Năng - Nhân - Hòa”, Trường Đại học Thành Đô mới đây đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược dài hạn với Samsung về phát triển công nghệ vào công tác giáo dục tại cơ sở. Nhờ sự hợp tác này Sinh viên Đại học Thành Đô sẽ được học tập và trải nghiệm công nghệ cao tại phòng Samsung ThanhDo Lab.

Theo đó, tất cả sinh viên trường Đại học Thành Đô đều có cơ hội trải nghiệm công nghệ cao tại phòng Lab hiện đại. Sinh viên Đại học Thành Đô sẽ được học tập các môn chuyên ngành bằng cách sử dụng chiếc máy tính bảng Galaxy A8 tablet.

Đại diện Trường Đại học Thành Đô chia sẻ: “Đây là sự hợp tác chiến lược dài hạn của Đại học Thành Đô và Samsung Vina trong việc phát triển công nghệ và chuẩn bị nguồn nhân lực 4.0”

Samsung Vina sẽ hỗ trợ các thiết bị hiện đại, các chuyên gia về hướng dẫn học tập cho sinh viên Đại học Thành Đô. Bước đầu là việc xây dựng phòng Lab với 36 máy tính bảng Tablet Galaxy A8.

Sở hữu sản phầm công nghệ cao là cơ hội để các em sinh viên phát huy tính sáng tạo, sự tự chủ trong quá trình học tập, từ đó làm chủ kiến thức và tự tin ứng dụng công nghệ vào công việc cá nhân sau này.

Đại học Thành Đô trao cơ hội học tập và trải nghiệm cho sinh viên từ chương trình hợp tác với Samsung Vina ảnh 1
Phòng học SamSung ThanhDo Lab tại Tầng 4, Nhà B - Đại học Thành Đô

Sự hợp tác giữa trường Đại học Thành Đô và Samsung Vina là lời khẳng định cho những nỗ lực hướng tới sinh viên của Nhà trường. Các em sinh viên chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với những trải nghiệm hấp dẫn từ mô hình hợp tác chiến lược này.

Không chỉ có hợp tác với Samsung, Trong năm 2018, Đại học Thành Đô đã ký biên bản hợp tác với hơn 400 Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, nhằm đào tạo sinh viên theo đơn đặt hàng của các Doanh nghiệp. Qua đó, BGH Nhà trường nỗ lực 100% sinh viên học tập tại Nhà trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đọc thêm

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group (trái) trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Những lý do khiến Dự án Rose Town vẫn thanh khoản ấn tượng

Các căn hộ cao cấp mang tới cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt.
(PLVN) -  Đầu năm 2023, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã sôi động trở lại, nhưng riêng thị trường bất động sản vẫn mang một gam màu trầm lắng với số lượng giao dịch thấp kỷ lục. Trái ngược với bức tranh tổng thể, dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn ghi nhận những tín hiệu tích cực.

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank
(PLVN) - Điều quyết định lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng chính là khả năng tạo ra trải nghiệm vượt trội đến cho mọi khách hàng. Những trải nghiệm ấy khách hàng tích lũy từ nhiều “điểm chạm” khác nhau trên hành trình sử dụng dịch vụ. Và công nghệ số đang được xem là yếu tố quan trọng giúp các tổ chức tạo nên những điểm chạm khác biệt.

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt tấm năng lượng mặt trời

Những tấm quang năng có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.
(PLVN) - Sau 6 tháng thi công, Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2. Những tấm quang năng này có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại BXH “Giá trị nhận thức về tính bền vững toàn cầu”

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại BXH “Giá trị nhận thức về tính bền vững toàn cầu”
(PLVN) - Brand Finance và IAA (Hiệp hội Quảng cáo quốc tế) vừa công bố báo cáo đầu tiên về chỉ số nhận thức về tính bền vững của 500 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) xếp hạng thứ 137 trên thế giới và là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm vào trong danh sách này.

10.000 mũi vaccine cúm miễn phí vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine

10.000 mũi vaccine cúm miễn phí vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine
(PLVN) - Công bố chiến dịch “Năm hành động vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine”, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, trao tặng 10.000 liều vaccine cúm miễn phí đến người bệnh đang khám, điều trị tại bệnh viện cùng ưu đãi 199.000 VND/mũi vaccine cúm dành cho người thân đi cùng.

CAMONA – nâng cao giá trị hải sản Việt

CAMONA mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn các loại hải sản chất lượng.
(PLVN) - Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng cùng định hướng trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm đạt chuẩn tại Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tiến Linh đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt sự lựa chọn đa dạng về hải sản với thương hiệu CAMONA. Đây là bước tiến mới góp phần nâng cao giá trị hải sản Việt và tạo nên một thương hiệu gần gũi, thân quen với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 DN FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Prudential cùng MSB tìm ra chủ nhân các giải thưởng chương trình 'Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm'

Sự kiện quay số trúng thưởng “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm”
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tổ chức quay số trúng thưởng, tìm ra 10 khách hàng may mắn nhận thưởng xe Honda SH 125i từ cơ cấu Quay số trúng thưởng của chương trình “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm”

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp
(PLVN) -  Ngày 21/03, tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Tín dụng giữa SHB và IFC với gói vay trị giá 120 triệu USD.