Đã tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương”

 Ông Phương Tiến Minh – CMO Prudential Việt Nam – chia sẻ về ý nghĩa và những thành công của chương trình khuyến mại Bảo vệ yêu thương.
Ông Phương Tiến Minh – CMO Prudential Việt Nam – chia sẻ về ý nghĩa và những thành công của chương trình khuyến mại Bảo vệ yêu thương.
(PLO) - Sau 2 tháng diễn ra trên toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đã bước vào giai đoạn tổng kết nhằm tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tại tòa nhà Prudential Plaza, Quận 8. Sau quá trình quay số, Prudential đã tìm ra những khách hàng may mắn nhận được các giải thưởng ý nghĩa từ chương trình.

3 chủ nhân may mắn của 3 giải nhất, mỗi giải là một suất học bổng từ Prudential trị giá 300 triệu đồng bao gồm:

+ Anh Hoàng Hữu Hùng -  Hải Phòng - Mã số dự thưởng: 74041914008

+ Chị Lê Thị Thanh Thùy -  Khánh Hòa - Mã số dự thưởng: 74039507004

+ Anh Bùi Hoàng Duy Anh - Hồ Chí Minh - Mã số dự thưởng: 74019677004

Bên cạnh đó, 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng mỗi chuyến và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người trị giá 32 triệu đồng mỗi chuyến cũng đã xác định được những chủ nhân may mắn. (Danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây).

Trong vòng năm (05) ngày làm việc sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Prudential sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” gửi đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký với Prudential.

Được triển khai từ 16/10/2017 đến 31/12/2017 trên phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng.

Chị Phạm Thị Mỹ Trang – Trưởng nhóm kinh doanh của Prudential Việt Nam cho biết: “Là người trực tiếp tư vấn và lắng nghe những nhu cầu của khách hàng, tôi rất tự hào khi giới thiệu chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đến với mọi người. Đây không chỉ là chương trình khuyến mại với tổng giá trị lớn mà còn mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi và chạm đúng tâm lý của khách hàng khi tìm kiếm sự tin cậy đến từ một đơn vị tư vấn bảo hiểm biết lắng nghe họ”.

Tham gia buổi quay số may mắn, Chị Nguyễn Tuyết Hạnh (Quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Khi chọn Prudential là đơn vị tư vấn bảo hiểm cho bản thân và gia đình, tôi không những yên tâm bởi nền tảng tài chính vững chắc của công ty mà còn rất thích những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra. Tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là trở thành những người may mắn mà chính là cả gia đình mình đã được bảo vệ trọn vẹn”.

Năm 2017 đã đánh dấu một bước phát triển mới mẻ và sáng tạo của Prudential trong việc xây dựng các chương trình khuyến mại với sự thành công của hai chương trình “Quà tặng đồng hành” và “Bảo vệ yêu thương”. Phát biểu tại buổi lễ quay số, ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential chia sẻ: Thấu hiểu cuộc sống là một hành trình trao gửi yêu thương đến những người bạn đồng hành, Prudential mong muốn mang đến những món quà đặc biệt để hành trình trao gửi yêu thương của quý khách hàng thêm trọn vẹn qua chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương”. Trong không khí ấm áp, sum vầy mùa lễ hội, chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ là dịp để quý khách hàng bày tỏ tình cảm và thắt chặt thêm yêu thương với những người thân yêu.”. 

Chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” được Prudential triển khai rộng rãi trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Theo đó, với mỗi 15 triệu phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng hợp lệ (*), khách hàng nhận được 01 Mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng những giải thưởng ý nghĩa của chương trình. Riêng đối với mỗi Hợp đồng hợp lệ có đính kèm 03 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 02 MSDT tham gia quay số may mắn. Ngoài ra, 4000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng hợp lệ với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở lên cùng ít nhất 05 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được Prudential trao tặng ngay 01 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng.

(*)Điều kiện Hợp đồng hợp lệ:

  • Bên mua bảo hiểm là cá nhân
  • Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và hợp đồng được phát hành trong thời gian khuyến mại
  • Có ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ đính kèm
  • Định kỳ đóng phí: phí nửa năm hoặc phí năm hoặc phí đóng một lần

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:

https://www.donghanhchocuocsongtotdep.vn/baoveyeuthuong

https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.