Đã tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương”

 Ông Phương Tiến Minh – CMO Prudential Việt Nam – chia sẻ về ý nghĩa và những thành công của chương trình khuyến mại Bảo vệ yêu thương.
Ông Phương Tiến Minh – CMO Prudential Việt Nam – chia sẻ về ý nghĩa và những thành công của chương trình khuyến mại Bảo vệ yêu thương.
(PLO) - Sau 2 tháng diễn ra trên toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đã bước vào giai đoạn tổng kết nhằm tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tại tòa nhà Prudential Plaza, Quận 8. Sau quá trình quay số, Prudential đã tìm ra những khách hàng may mắn nhận được các giải thưởng ý nghĩa từ chương trình.

3 chủ nhân may mắn của 3 giải nhất, mỗi giải là một suất học bổng từ Prudential trị giá 300 triệu đồng bao gồm:

+ Anh Hoàng Hữu Hùng -  Hải Phòng - Mã số dự thưởng: 74041914008

+ Chị Lê Thị Thanh Thùy -  Khánh Hòa - Mã số dự thưởng: 74039507004

+ Anh Bùi Hoàng Duy Anh - Hồ Chí Minh - Mã số dự thưởng: 74019677004

Bên cạnh đó, 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng mỗi chuyến và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người trị giá 32 triệu đồng mỗi chuyến cũng đã xác định được những chủ nhân may mắn. (Danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây).

Trong vòng năm (05) ngày làm việc sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Prudential sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” gửi đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký với Prudential.

Được triển khai từ 16/10/2017 đến 31/12/2017 trên phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng.

Chị Phạm Thị Mỹ Trang – Trưởng nhóm kinh doanh của Prudential Việt Nam cho biết: “Là người trực tiếp tư vấn và lắng nghe những nhu cầu của khách hàng, tôi rất tự hào khi giới thiệu chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” đến với mọi người. Đây không chỉ là chương trình khuyến mại với tổng giá trị lớn mà còn mang ý nghĩa thiết thực, gần gũi và chạm đúng tâm lý của khách hàng khi tìm kiếm sự tin cậy đến từ một đơn vị tư vấn bảo hiểm biết lắng nghe họ”.

Tham gia buổi quay số may mắn, Chị Nguyễn Tuyết Hạnh (Quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Khi chọn Prudential là đơn vị tư vấn bảo hiểm cho bản thân và gia đình, tôi không những yên tâm bởi nền tảng tài chính vững chắc của công ty mà còn rất thích những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra. Tham gia chương trình “Bảo vệ yêu thương”, điều quan trọng nhất đối với tôi không phải là trở thành những người may mắn mà chính là cả gia đình mình đã được bảo vệ trọn vẹn”.

Năm 2017 đã đánh dấu một bước phát triển mới mẻ và sáng tạo của Prudential trong việc xây dựng các chương trình khuyến mại với sự thành công của hai chương trình “Quà tặng đồng hành” và “Bảo vệ yêu thương”. Phát biểu tại buổi lễ quay số, ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential chia sẻ: Thấu hiểu cuộc sống là một hành trình trao gửi yêu thương đến những người bạn đồng hành, Prudential mong muốn mang đến những món quà đặc biệt để hành trình trao gửi yêu thương của quý khách hàng thêm trọn vẹn qua chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương”. Trong không khí ấm áp, sum vầy mùa lễ hội, chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ là dịp để quý khách hàng bày tỏ tình cảm và thắt chặt thêm yêu thương với những người thân yêu.”. 

Chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” được Prudential triển khai rộng rãi trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Theo đó, với mỗi 15 triệu phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng hợp lệ (*), khách hàng nhận được 01 Mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng những giải thưởng ý nghĩa của chương trình. Riêng đối với mỗi Hợp đồng hợp lệ có đính kèm 03 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 02 MSDT tham gia quay số may mắn. Ngoài ra, 4000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng hợp lệ với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở lên cùng ít nhất 05 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được Prudential trao tặng ngay 01 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng.

(*)Điều kiện Hợp đồng hợp lệ:

  • Bên mua bảo hiểm là cá nhân
  • Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và hợp đồng được phát hành trong thời gian khuyến mại
  • Có ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ đính kèm
  • Định kỳ đóng phí: phí nửa năm hoặc phí năm hoặc phí đóng một lần

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:

https://www.donghanhchocuocsongtotdep.vn/baoveyeuthuong

https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/

Tin cùng chuyên mục

Khi thấy khối bất thường ở vùng vú có thể là dấu hiệu ung thư vú đã di căn.

Cơ hội tầm soát sớm ung thư vú 0 đồng tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

(PLVN) -  Nhằm đồng hành cùng phái đẹp nâng cao ý thức kiểm tra định kỳ, cũng như mang tới cơ hội phát hiện bệnh sớm để loại bỏ mối lo lắng về bệnh ung thư vú; Vì vậy, nhân Ngày Gia đình Việt Nam, trong tháng 6, Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi tặng hàng ngàn Gói miễn phí khám và siêu âm vú, đồng thời giảm 20% kỹ thuật X-quang vú và sinh thiết vú chân không.

Đọc thêm

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế.
(PLVN) - Với mong muốn tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay quốc tế khắp năm châu, từ 06/06/2023, Vietjet tiếp tục tặng thêm bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Kazhakstan, Úc (Brisbane, Sydney, Melbourne), Ấn Độ (Kochi, New Delhi, Mumbai, Ahmedabah), Hàn Quốc (Seoul, Busan, Daegu), Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya), Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, (Jakarta , Bali), Singapore, Malaysia, Thái Lan…

EVN yêu cầu các trụ sở làm việc toàn miền Bắc thực hiện tiết kiệm điện

EVN khuyến khích dùng ánh sáng tự nhiên tại các phòng làm việc
(PLVN) -  Trong bối cảnh về cung cấp điện nói chung đang có nhiều khó khăn trong mùa khô năm 2023, với tinh thần triệt để thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện tại trụ sở làm việc, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên của EVN có trụ sở tại các tỉnh, thành phố miền Bắc triển khai ngay các biện pháp tiết kiệm điện cấp bách từ nay cho đến hết tháng 8/2023.

Roche Việt Nam kỷ niệm 20 năm chương trình ”Đi bộ vì trẻ em của Roche”

Chiến dịch gây quỹ kỷ niệm 20 năm diễn ra thành công với tổng số tiền gây quỹ thu được hơn 385 triệu, hơn gấp 3 lần so với năm 2022.
(PLVN) - Chương trình “Đi bộ vì trẻ em của Roche” là hoạt động gây quỹ thường niên lớn nhất của Tập đoàn với sự tham gia của đông đảo nhân viên trên toàn cầu. Năm nay, để kỷ niệm 20 năm khởi xướng chương trình, Roche Việt Nam đã tổ chức hàng loạt các chiến dịch vận động nội bộ nhằm gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới và tại Việt Nam.

TTC IR: Dấu ấn trên thị trường bất động sản công nghiệp

TTC IR: Dấu ấn trên thị trường bất động sản công nghiệp
(PLVN) -  Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công (TTC IR) được thành lập từ sự hợp nhất 2 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường là Công ty CP Khu công nghiệp (KCN) Thành Thành Công và Công ty CP Khai thác và Quản lý KCN Đặng Huỳnh.

Vedan đồng hành cùng 'Tuần lễ Đồng Nai xanh' năm 2023

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó GĐ Đối ngoại Vedan) nhận hoa và thư cảm ơn của Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, Lãnh đạo Sở TNMT trao tặng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường
(PLVN) -  Sáng ngày 3/6/2023, hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6) Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Long Thành cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”.

'Hè Xanh - Sống Chất' khám phá siêu khuyến mại hè từ Sacombank

'Hè Xanh - Sống Chất' khám phá siêu khuyến mại hè từ Sacombank
(PLVN) - Chào hè 2023, từ ngày 05/6 đến hết ngày 31/8, Sacombank triển khai chương trình siêu khuyến mại “Hè Xanh - Sống Chất” với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy/trực tuyến, giao dịch trực tuyến, giao dịch nhận thanh toán bằng VietQR hay chi tiêu qua thẻ.

Yến sào VieNEST chia sẻ lợi nhuận, tổ chức nhiều chương trình vì người nghèo

Ông Ngô Văn Cường - Giám đốc VieNEST - Chủ tịch HĐH huyện Phú Lộc tại TP HCM phát biểu về hoạt động thiện nguyện tại buổi trao quà ở huyện Phú Lộc
(PLVN) - Ngày 3/6, HĐH huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) tổ chức chương trình: “Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ xây dựng nhà ở và sinh kế cho hộ nghèo, cận nghèo huyện Phú Lộc” với số tiền gần 400 triệu đồng. Đây là số tiền thu được từ Giải tennis lần thứ X của HĐH Phú Lộc tại TP HCM do công ty Yến sào Chuyên nghiệp Việt Nam (VieNEST) tài trợ tổ chức.

Vietcombank được vinh danh trong chương trình 'Vinh quang Việt Nam'

Ông Nguyễn Thanh Tùng (thứ 3 từ phải qua) - Tổng giám đốc - đại diện Vietcombank nhận vinh danh Vinh quang Việt Nam.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với lịch sử 60 năm thành lập và trưởng thành, với sự tăng trưởng ấn tượng về quy mô, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất Việt Nam (18,5 tỉ USD), đứng trong số 100 Ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất toàn cầu là một trong 5 tập thể được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam.

Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT

Khách hàng đăng ký mới hoặc nâng cấp gói Home sẽ có cơ hội trúng giải thưởng hấp dẫn từ VNPT.
(PLVN) - Đem đến những trải nghiệm Internet tốc độ cao, giải trí cực đã với truyền hình My TV lên tới 180 kênh, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có đến từ nhà mạng,.. các gói cước Home của VNPT như Home 3 Super, Home 4 Super, Home TV3 Super, Home TV4 Super đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong cả nước dịp hè này.

Nhà hàng Đức Long Quán- Ẩm thực phố biển giữa lòng Sài Gòn

Nhà hàng Đức Long Quán- Ẩm thực phố biển giữa lòng Sài Gòn
(PLVN) - Tối ngày 2/6, nhà hàng Đức Long Quán chính thức khai trương tại số 25 Hoàng Hữu Nam, phường Tân Phú, TP. Thủ Đức (TP.HCM). Đây sẽ là không gian đưa thực khách đến với trải nghiệm ẩm thực các vùng miền đặc biệt là những món ăn đặc trưng hương vị của thành phố biển Nha Trang giữa lòng Sài Gòn.

FPT Long Châu - 1.234 nhà thuốc tiên phong dẫn đầu vì sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng

FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc khắp toàn quốc.
(PLVN) - Là chuỗi nhà thuốc với quy mô lớn nhất tại Việt Nam - FPT Long Châu chính thức đạt mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc, với mục tiêu phục vụ chăm sóc sức khỏe người Việt, tiên phong mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng từ thành thị đến nông thôn, dù ở bất kỳ đâu khách hàng đều có thể tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Điều trị u lành tuyến giáp không đau, không sẹo, tiết kiệm chi phí lên tới 4,2 triệu đồng

Đốt sóng cao tần - bước đột phát điều trị u lành tuyến giáp không đau, không để lại sẹo và người bệnh được ra viện ngay trong ngày.
(PLVN) -  Đốt sóng cao tần tiêu u lành tuyến giáp là phương pháp tối ưu nhất hiện nay với ưu thế xâm lấn tối thiểu, không mổ, không sẹo, hiệu quả điều trị cao và rất an toàn. Nhằm giúp người dân có cơ hội điều trị bằng công nghệ hiện đại, MEDLATEC dành tặng ưu đãi miễn phí khám, siêu âm tuyến giáp và giảm 20% dịch vụ đốt sóng cao tần giúp người dân tiết kiệm chi phí lên tới 4,2 triệu đồng.