Cuối năm, nhiều cơ hội trúng ôtô

Nhân dịp năm mới, nhiều hãng, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã tung ra các chương trình mua hàng, dùng hàng trúng ôtô

Nhân dịp năm mới, nhiều hãng, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã tung ra các chương trình mua hàng, dùng hàng trúng ôtô. Chiếc xe ôtô giờ đây trở thành vật dụng khá phổ biến dùng làm quà tặng, giải thưởng.

Xe hơi ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhưng cũng không thể phủ nhận, nó vẫn là một tài sản rất có giá trị, là ước mơ của nhiều người. Chính vì vậy, để kích cầu cuối năm, nhiều đơn vị kinh doanh đã dùng ôtô làm giá trị giải thưởng cho các chương trình khuyến mãi của mình. Từ uống bia, nạp thẻ, mua điện thoại đến gửi tiền ngân hàng, đi siêu thị, dùng mạng internet… thậm chí là đi máy bay cũng có cơ hội trúng ôtô.

1
Các Ngân hàng thường dùng xe hơi làm giá trị giải thưởng

Rõ ràng là đưa ra một giải thưởng có giá trị lớn như chiếc ôtô, các đơn vị kinh doanh đã “kéo” được một lượng lớn người tiêu dùng đến mua hàng. Tâm lí mua hàng, dùng hàng và hy vọng “trúng ôtô” là tâm lí chung của khá nhiều người. Anh Đổng Ngọc Linh (Quan Nhân – Hà Nội) chia sẻ: “Chiếc xe ôtô luôn là mơ ước của mình, mà với khả năng tài chính hiện tại thì rất khó để có thể mua được một chiếc xe. Vì thế, khi có hai nhà cung cấp dịch vụ cùng chào hàng, chẳng tội gì mà không chọn dịch vụ có khuyến mãi và có cơ hội trúng thưởng một chiếc ôtô”.

2
Ôtô giá trị càng lớn, càng "hút khách"

Các chương trình mua hàng, dùng dịch vụ và bốc thăm trúng thưởng ôtô đều được các đơn vị kinh doanh thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các pa-nô lớn… và thực tế, đại đa số các giải thưởng đều có thực, được công bố rộng rãi trao đến tay người tiêu dùng may mắn.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thể lệ bốc thăm và tên khách hàng trúng thưởng được công bố rộng rãi

Việc đưa ra chương trình khuyến mãi với giải thưởng lớn là một chiếc xe ôtô là một cách làm hay vì nó đánh trúng tâm lí “vừa mua hàng vừa có cơ hội trúng lớn” của khách hàng. Các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm giờ đây cũng phải “nói thật, làm thật” để giữ chữ tín với người tiêu dùng, không còn tình trạng “uống bia mà không bao giờ thấy trúng ôtô” như một số hãng bia đã làm ở Việt Nam, vài năm trước đây.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.