Cuộc thi ảnh “thắp lửa” tinh thần sống tích cực tới cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Cuộc thi ảnh “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” do MB Ageas Life khởi xướng là “liều thuốc tinh thần” tiếp thêm sức mạnh giúp những “chiến binh” ung thư chiến thắng bệnh tật cũng như lan tỏa tinh thần sống tích cực tới cộng đồng.

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi”

Theo thống kê từ WHO, hơn 353.000 người Việt đang phải chiến đấu, giành giật sự sống với ung thư. Nỗi đau thể xác, những ngày dài mệt mỏi với hàng tá xét nghiệm khiến người bệnh suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống. Thế nhưng điều đáng sợ nhất đối với họ không phải là những cơn đau ấy mà là cảm giác cô độc, ánh mắt xa lánh, thương hại từ những người xung quanh.

“Thắp lửa” tinh thần Anti-K - không né tránh, không bỏ cuộc

“Thắp lửa” tinh thần Anti-K - không né tránh, không bỏ cuộc

Chính vì vậy, với mong muốn lan tỏa tinh thần Anti-K: tinh thần phòng chống ung thư (Cancer), không né tránh, không bỏ cuộc, dũng cảm đối mặt, đồng thời thắp lên ngọn lửa hy vọng, tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân ung thư tự tin đương đầu thách thức, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã tổ chức cuộc thi ảnh online ý nghĩa: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” - một hoạt động nằm trong chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh”.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để mỗi người thể hiện sự quan tâm tới gia đình, người thân cũng như quan tâm tới sức khỏe của chính bản thân mình để cùng chung tay phòng chống, đẩy lùi căn bệnh ung thư.

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” với tổng giải thưởng 20 triệu đồng

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” với tổng giải thưởng 20 triệu đồng

Chỉ cần đăng tải những câu chuyện lan tỏa tinh thần Anti-K hoặc các hình ảnh vui vẻ, tích cực của bạn cùng gia đình, bạn bè lên trang facebook cá nhân kèm hashtag #Quantâmlàsứcmạnh #AntiK #WeCare #MBAgeasLife, bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà sức khỏe giá trị và ý nghĩa.

1 Giải nhất - Trị giá 6,000,000 đồng: Máy lọc không khí LR310 9 Beurer nhập khẩu từ Đức

3 Giải nhì - Trị giá 3,000,000 đồng/giải: Máy đo huyết áp Omron Hem-7361T

10 Giải ba - Trị giá 500,000 đồng/sản phẩm: Bàn chải điện Oral D12-Green

Đặc biệt, 100% người tham gia cuộc thi sẽ nhận được mã ưu đãi 30% khi mua sản phẩm Bảo hiểm Ung thư – Ung dung sống khỏe của MB Ageas Life.

Xem chi tiết cuộc thi tại đây.

Chiến thắng ung thư, sức mạnh từ sự quan tâm

Để vượt qua cuộc chiến ung thư khốc liệt, bác sĩ giỏi, thuốc tốt là điều kiện “cần” đầu tiên. Thế nhưng, tinh thần Anti-K kiên cường cùng sự quan tâm, cổ vũ từ người thân, cộng đồng mới là “liều thuốc” quý giá giúp bệnh nhân ung thư vượt qua.

“Đợt hoá trị, tóc mình rụng hết nên mỗi ngày đi làm đều đội tóc giả. Lúc mình lắc mạnh hay xoay nhanh, tóc sẽ bị rơi xuống. Còn nhớ một lần, khi đang bấm thang máy thì một bạn đồng nghiệp nam hỏi mình: “Mày bị sái cổ hay sai khớp à? Sao cái cổ của mày lúc nào cũng quay kiểu Slow Motion vậy?” Những lúc như vậy, gia đình lại trở thành điểm tựa sức mạnh, giúp mình vượt qua những tháng ngày tăm tối nhất cuộc đời” - Chị Vũ Ngọc Huyền (29 tuổi) - một “Chiến binh” dũng cảm đã vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng căn bệnh ung thư vú trải lòng.

Chị Vũ Ngọc Huyền - Chiến binh truyền cảm hứng về tinh thần Anti-K

Chị Vũ Ngọc Huyền - Chiến binh truyền cảm hứng về tinh thần Anti-K

Với mong muốn thổi bùng ngọn lửa yêu thương, tiếp thêm dũng khí cho các bệnh nhân ung thư, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã triển khai chương trình: “Quan tâm là sức mạnh” với mục tiêu lan tỏa tinh thần Anti-K. MB Ageas Life tin rằng, mỗi bệnh nhân ung thư là một chiến binh kiên cường, không dễ dàng đầu hàng trước số phận.

Không chỉ là hiểu và ủng hộ, MB Ageas Life mong muốn kêu gọi những hành động cụ thể để tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, thể hiện sự quan tâm tới bản thân, gia đình và xã hội.

Chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh” thuộc Chương trình We Care do MB Ageas Life khởi xướng

Chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh” thuộc Chương trình We Care do MB Ageas Life khởi xướng

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh”, tiếp nối thông điệp “We Care - Quan tâm mỗi ngày” xuyên suốt năm 2021, một hành trình dài kiến tạo và lan tỏa hạnh phúc bền vững, MB Ageas Life đã kết hợp cùng Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối (SCI) tổ chức giải chạy trực tuyến “WeCare Run over K 2021” nhằm gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư Việt Nam. Với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ ủng hộ các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.

Hàng năm, MB Ageas Life tổ chức các sự kiện nhằm khuyến khích cộng đồng nâng cao sức khỏe

Hàng năm, MB Ageas Life tổ chức các sự kiện nhằm khuyến khích cộng đồng nâng cao sức khỏe

Ngoài ra, để tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng bệnh nhân ung thư, MB Ageas Life đồng hành cùng 5 “chiến binh” truyền cảm hứng trong hành trình lan tỏa câu chuyện của mình.

Sự quan tâm không phải ở đâu xa, mà tồn tại ngay trong những câu chuyện giản dị đời thường hay những cử chỉ yêu thương dù là nhỏ nhất. Hãy thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng thông qua một hành động đậm chất nhân văn - tham gia cuộc thi Anti-K, lan tỏa điều ý nghĩa!

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng