Cuộc thi ảnh “thắp lửa” tinh thần sống tích cực tới cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Cuộc thi ảnh “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” do MB Ageas Life khởi xướng là “liều thuốc tinh thần” tiếp thêm sức mạnh giúp những “chiến binh” ung thư chiến thắng bệnh tật cũng như lan tỏa tinh thần sống tích cực tới cộng đồng.

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi”

Theo thống kê từ WHO, hơn 353.000 người Việt đang phải chiến đấu, giành giật sự sống với ung thư. Nỗi đau thể xác, những ngày dài mệt mỏi với hàng tá xét nghiệm khiến người bệnh suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống. Thế nhưng điều đáng sợ nhất đối với họ không phải là những cơn đau ấy mà là cảm giác cô độc, ánh mắt xa lánh, thương hại từ những người xung quanh.

“Thắp lửa” tinh thần Anti-K - không né tránh, không bỏ cuộc

“Thắp lửa” tinh thần Anti-K - không né tránh, không bỏ cuộc

Chính vì vậy, với mong muốn lan tỏa tinh thần Anti-K: tinh thần phòng chống ung thư (Cancer), không né tránh, không bỏ cuộc, dũng cảm đối mặt, đồng thời thắp lên ngọn lửa hy vọng, tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân ung thư tự tin đương đầu thách thức, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã tổ chức cuộc thi ảnh online ý nghĩa: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” - một hoạt động nằm trong chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh”.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để mỗi người thể hiện sự quan tâm tới gia đình, người thân cũng như quan tâm tới sức khỏe của chính bản thân mình để cùng chung tay phòng chống, đẩy lùi căn bệnh ung thư.

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” với tổng giải thưởng 20 triệu đồng

Cuộc thi ảnh: “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan toả để đẩy lùi” với tổng giải thưởng 20 triệu đồng

Chỉ cần đăng tải những câu chuyện lan tỏa tinh thần Anti-K hoặc các hình ảnh vui vẻ, tích cực của bạn cùng gia đình, bạn bè lên trang facebook cá nhân kèm hashtag #Quantâmlàsứcmạnh #AntiK #WeCare #MBAgeasLife, bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà sức khỏe giá trị và ý nghĩa.

1 Giải nhất - Trị giá 6,000,000 đồng: Máy lọc không khí LR310 9 Beurer nhập khẩu từ Đức

3 Giải nhì - Trị giá 3,000,000 đồng/giải: Máy đo huyết áp Omron Hem-7361T

10 Giải ba - Trị giá 500,000 đồng/sản phẩm: Bàn chải điện Oral D12-Green

Đặc biệt, 100% người tham gia cuộc thi sẽ nhận được mã ưu đãi 30% khi mua sản phẩm Bảo hiểm Ung thư – Ung dung sống khỏe của MB Ageas Life.

Xem chi tiết cuộc thi tại đây.

Chiến thắng ung thư, sức mạnh từ sự quan tâm

Để vượt qua cuộc chiến ung thư khốc liệt, bác sĩ giỏi, thuốc tốt là điều kiện “cần” đầu tiên. Thế nhưng, tinh thần Anti-K kiên cường cùng sự quan tâm, cổ vũ từ người thân, cộng đồng mới là “liều thuốc” quý giá giúp bệnh nhân ung thư vượt qua.

“Đợt hoá trị, tóc mình rụng hết nên mỗi ngày đi làm đều đội tóc giả. Lúc mình lắc mạnh hay xoay nhanh, tóc sẽ bị rơi xuống. Còn nhớ một lần, khi đang bấm thang máy thì một bạn đồng nghiệp nam hỏi mình: “Mày bị sái cổ hay sai khớp à? Sao cái cổ của mày lúc nào cũng quay kiểu Slow Motion vậy?” Những lúc như vậy, gia đình lại trở thành điểm tựa sức mạnh, giúp mình vượt qua những tháng ngày tăm tối nhất cuộc đời” - Chị Vũ Ngọc Huyền (29 tuổi) - một “Chiến binh” dũng cảm đã vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng căn bệnh ung thư vú trải lòng.

Chị Vũ Ngọc Huyền - Chiến binh truyền cảm hứng về tinh thần Anti-K

Chị Vũ Ngọc Huyền - Chiến binh truyền cảm hứng về tinh thần Anti-K

Với mong muốn thổi bùng ngọn lửa yêu thương, tiếp thêm dũng khí cho các bệnh nhân ung thư, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã triển khai chương trình: “Quan tâm là sức mạnh” với mục tiêu lan tỏa tinh thần Anti-K. MB Ageas Life tin rằng, mỗi bệnh nhân ung thư là một chiến binh kiên cường, không dễ dàng đầu hàng trước số phận.

Không chỉ là hiểu và ủng hộ, MB Ageas Life mong muốn kêu gọi những hành động cụ thể để tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, thể hiện sự quan tâm tới bản thân, gia đình và xã hội.

Chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh” thuộc Chương trình We Care do MB Ageas Life khởi xướng

Chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh” thuộc Chương trình We Care do MB Ageas Life khởi xướng

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Quan tâm là sức mạnh”, tiếp nối thông điệp “We Care - Quan tâm mỗi ngày” xuyên suốt năm 2021, một hành trình dài kiến tạo và lan tỏa hạnh phúc bền vững, MB Ageas Life đã kết hợp cùng Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối (SCI) tổ chức giải chạy trực tuyến “WeCare Run over K 2021” nhằm gây quỹ hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư Việt Nam. Với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ ủng hộ các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.

Hàng năm, MB Ageas Life tổ chức các sự kiện nhằm khuyến khích cộng đồng nâng cao sức khỏe

Hàng năm, MB Ageas Life tổ chức các sự kiện nhằm khuyến khích cộng đồng nâng cao sức khỏe

Ngoài ra, để tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng bệnh nhân ung thư, MB Ageas Life đồng hành cùng 5 “chiến binh” truyền cảm hứng trong hành trình lan tỏa câu chuyện của mình.

Sự quan tâm không phải ở đâu xa, mà tồn tại ngay trong những câu chuyện giản dị đời thường hay những cử chỉ yêu thương dù là nhỏ nhất. Hãy thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng thông qua một hành động đậm chất nhân văn - tham gia cuộc thi Anti-K, lan tỏa điều ý nghĩa!

Tin cùng chuyên mục

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

(PLVN) -  Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Đọc thêm

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào
(PLVN) - Ngày 11/7/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào, Vietjet trao thoả thuận hợp tác với Bộ Công chính và Vận tải Lào về hợp tác tăng cường kết nối vận tải hàng không tại Lào. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Tô Lâm; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng lãnh đạo cấp cao hai nước.

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học
(PLVN) -  Tiếp tục nối dài mối quan hệ hợp tác nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế, Herbalife sẽ phối hợp tổ chức buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao đến từ Herbalife.

Vietinbank nâng tầm trải nghiệm với website mới

Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank.
(PLVN) -  Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc
(PLVN) - Ban Quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 đại diện chủ đầu tư Tổng công ty Phát điện 2-CTCP thông báo mời thi tuyển kiến trúc nhằm chọn được phương án thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, công năng sử dụng và hiệu quả kinh tế để đầu tư xây dựng công trình Trung tâm điều hành và giám sát vận hành các nhà máy điện – EVNGENCO2.

6 tháng đầu năm 2024: EVNGENCO2 quyết tâm 'bám máy, giữ lò', sản xuất đạt hơn 8,3 tỷ kWh điện

Nhân viên vận hành Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng tập trung quan sát các thông số. Ảnh: Việt Đức

(PLVN) - Để hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tập trung mọi nguồn lực trong công tác quản lý kỹ thuật, vận hành và sửa chữa, thực hiện tốt phương châm “bám máy, giữ lò”, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, tin cậy, đáp ứng kịp thời huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc Gia (A0) trong mọi tình huống, đặc biệt trong giai đoạn các tháng cao điểm mùa khô năm 2024. 

Herbalife Việt Nam thông báo

Herbalife Việt Nam thông báo
(PLVN) - Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một thương hiệu thế giới về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Cen Academy ra mắt chương trình: Đi Nhật cùng Cen

Sự kiện “Đi Nhật cùng Cen” thu hút hơn 500 khách mời tham dự là đại diện khách hàng, các đối tác trong nước, các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và cơ quan truyền thông báo chí.
(PLVN) - Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Cen Academy tổ chức “Lễ ra mắt Chương trình Đi Nhật cùng Cen và ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự có mặt của Cen Academy tại Nhật Bản trong lĩnh vực cung ứng nhân lực .

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 4 năm thành lập, ngày 05/07/2024, tại sân bóng đá Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Won Group đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Won Open Cup 2024. Sự kiện quy tụ 12 đội bóng hàng đầu từ các đơn vị báo chí, tài chính ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản lớn, thu hút hàng trăm cổ động viên tham dự.