Cuộc gọi thông tin về điện tăng đột biến

Cuộc gọi thông tin về điện tăng đột biến
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, các cuộc gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty điện lực miền Bắc tăng đột biến

Do ảnh hưởng của Bão số 3 (tên quốc tế là Yagi) đổ bộ vào khu vực đất liền phía Bắc gây ra các sự cố gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh....,

Cụ thể, các tỉnh thuộc địa bàn EVNNPC quản lý cung ứng điện như Quảng Ninh, Hải Phòng nơi tâm bão đi đã phải hoàn toàn dừng cấp điện do sự cố bão gây ra hoặc để đảm bảo an toàn.

Lưới điện tại các tỉnh miền Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên,… cũng bị ảnh hưởng tương đối lớn, nhiều đường dây và trạm biến áp cũng bị gián đoạn cung cấp điện đến khách hàng. Nhiều tỉnh hiện đang mất điện từ 20-50% phụ tải khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã sẵn sàng các phương án nhằm đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng trong thời gian bão lũ.

Vào thời điểm xảy ra mưa bão và trong thời gian khắc phục sự cố lưới điện, các cuộc gọi đến Trung tâm báo mất điện, an toàn điện và tra cứu thời gian có điện trở lại tăng cao đột biến, TTCSKH đã phân công lịch trực, lập kế hoạch huy động điện thoại viên, tổ trực vận hành ứng trực để đảm bảo tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp kịp thời yêu cầu của khách hàng liên hệ về Tổng đài tư vấn về các thông tin sử dụng điện an toàn, thông tin khôi phục lưới điện.

Được biết, trong ngày đầu tiên ảnh hưởng của bão số 3, TTCSKH đã tiếp nhận hơn 11.000 yêu cầu của khách hàng. TTCSKH cũng đã gửi thông tin sự cố lưới điện và khuyến cáo an toàn điện tới hơn 4 triệu khách hàng qua hệ thống tin nhắn Zalo

Bên cạnh đo, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và người dân, Trung tâm sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải các biện pháp đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão tới khách hàng cũng như cung cấp kịp thời thông tin cung cấp điện đến khách hàng, qua các kênh giao tiếp trực tuyến để khách hàng chủ động tra cứu thông tin như: Website CSKH, Facebook Điện lực miền Bắc, APP CSKH hay hệ thống trả lời tự động (Voice) và gửi tin nhắn khuyến nghị an toàn điện tới từng khách hàng qua hệ thống tin nhắn Zalo.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.