Cuộc gọi thông tin về điện tăng đột biến

Cuộc gọi thông tin về điện tăng đột biến
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, các cuộc gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty điện lực miền Bắc tăng đột biến

Do ảnh hưởng của Bão số 3 (tên quốc tế là Yagi) đổ bộ vào khu vực đất liền phía Bắc gây ra các sự cố gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh....,

Cụ thể, các tỉnh thuộc địa bàn EVNNPC quản lý cung ứng điện như Quảng Ninh, Hải Phòng nơi tâm bão đi đã phải hoàn toàn dừng cấp điện do sự cố bão gây ra hoặc để đảm bảo an toàn.

Lưới điện tại các tỉnh miền Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên,… cũng bị ảnh hưởng tương đối lớn, nhiều đường dây và trạm biến áp cũng bị gián đoạn cung cấp điện đến khách hàng. Nhiều tỉnh hiện đang mất điện từ 20-50% phụ tải khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã sẵn sàng các phương án nhằm đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng trong thời gian bão lũ.

Vào thời điểm xảy ra mưa bão và trong thời gian khắc phục sự cố lưới điện, các cuộc gọi đến Trung tâm báo mất điện, an toàn điện và tra cứu thời gian có điện trở lại tăng cao đột biến, TTCSKH đã phân công lịch trực, lập kế hoạch huy động điện thoại viên, tổ trực vận hành ứng trực để đảm bảo tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp kịp thời yêu cầu của khách hàng liên hệ về Tổng đài tư vấn về các thông tin sử dụng điện an toàn, thông tin khôi phục lưới điện.

Được biết, trong ngày đầu tiên ảnh hưởng của bão số 3, TTCSKH đã tiếp nhận hơn 11.000 yêu cầu của khách hàng. TTCSKH cũng đã gửi thông tin sự cố lưới điện và khuyến cáo an toàn điện tới hơn 4 triệu khách hàng qua hệ thống tin nhắn Zalo

Bên cạnh đo, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và người dân, Trung tâm sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải các biện pháp đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão tới khách hàng cũng như cung cấp kịp thời thông tin cung cấp điện đến khách hàng, qua các kênh giao tiếp trực tuyến để khách hàng chủ động tra cứu thông tin như: Website CSKH, Facebook Điện lực miền Bắc, APP CSKH hay hệ thống trả lời tự động (Voice) và gửi tin nhắn khuyến nghị an toàn điện tới từng khách hàng qua hệ thống tin nhắn Zalo.

Đọc thêm

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.