Cùng xây “Vùng Xanh Hy Vọng” qua chiến dịch của Vinamilk

Vinamilk thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em trong đại dịch…
Vinamilk thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em trong đại dịch…
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng “ Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh ” với dự án mang tên Vùng Xanh Hy Vọng.

Tiếp nối hành trình lan tỏa lối sống khỏe mạnh

Giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã ghi nhận các kết quả tích cực với chương trình “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam”.

Tổng quan các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh".

Tổng quan các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh".

Cụ thể, thông qua chiến dịch, Vinamilk đã đóng góp 10 tỉ đồng để mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi thông qua Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, một phần ngân sách sẽ được điều phối để chăm sóc các trẻ em đang là F1, F0. Ngoài ra, còn có chuỗi hoạt động "Tiếp sức dinh dưỡng cho tuyến đầu khỏe mạnh", với hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ, cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước.

Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital:

Hãy tham gia dự án Vùng Xanh Hy Vọng, cùng chúng tôi like, share, lan tỏa ý chí và niềm tin này đến đồng bào mình. Chỉ khi mỗi người người dân, mỗi gia đình cùng chung tay xây dựng một vùng xanh hy vọng, cuộc chiến tranh nhân dân” của chúng ta chống đại dịch mới sớm đi đến thắng lợi!

Để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh”, giai đoạn 2 của chiến dịch đã được Vinamilk và VTV Digital chính thức bắt đầu với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”.

“Vùng Xanh Hy Vọng” là hình tượng đại diện cho niềm tin của mỗi người và sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay của cộng đồng. Khi mỗi người chọn lối sống khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần, mỗi cá nhân sẽ là một “điểm xanh”, từ đó, cùng nhau chúng ta tạo nên “vùng xanh” của hy vọng, của niềm tin chiến thắng đại dịch, và của một tương lai Việt Nam khỏe mạnh.

Chiến dịch "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh" tiếp nối giai đoạn 2 với dự án "Vùng Xanh Hy Vọng".

Chiến dịch "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh" tiếp nối giai đoạn 2 với dự án "Vùng Xanh Hy Vọng".

Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital cho biết: “Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch COVID-19 cam go nhất từ trước đến nay. Sự quyết tâm của mỗi người dân để chiến thắng dịch bệnh vô cùng quan trọng. Chính quyền đang tìm mọi cách thiết lập và giữ vững các “vùng xanh an toàn”. Mỗi người dân cũng cần giữ cho mình một “vùng xanh hy vọng" của tinh thần chiến đấu với dịch bệnh”

Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh

Dự án sẽ bao gồm các chuyên đề, thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân được truyền tải thông qua các kênh nội dung số của VTV Digital và Vinamilk. Cụ thể như: Chuỗi video clip “Khi nhà có F” cung cấp kiến thức phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả một cách sinh động, dễ hiểu.

Các Livestream “Vùng xanh hy vọng” với nhiều chủ đề thiết thực về sức khỏe cả thể chất và tinh thần, cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Ngoài ra, còn có các Podcast Ơi! Nghe nè! (trò chuyện trực tuyến) để kết nối, lắng nghe và chia sẻ với độc giả, qua đó lan tỏa sự lạc quan, tích cực.

Các bài đăng về lối sống khỏe, tích cực đã được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ khi tham gia chiến dịch.

Các bài đăng về lối sống khỏe, tích cực đã được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ khi tham gia chiến dịch.

Đồng thời, dự án cũng khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh. Cụ thể, với hoạt động online Cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh, mỗi cá nhân có thể chia sẻ câu chuyện về sự tích cực, lạc quan, lối sống khỏe mạnh trên các nền tảng mạng xã hội kèm các hashtag của chiến dịch #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh.

Những câu chuyện đặc biệt, ý nghĩa sẽ được chia sẻ lại đến mọi người hàng ngày trên nền tảng của VTV Digital và Vinamilk, qua đó lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Không chỉ vậy, với ý nghĩa chung tay mang “vùng xanh hy vọng” đến với trẻ em, với mỗi bài đăng tham gia, Vinamilk sẽ góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, cam kết trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đang bị tác động bởi đại dịch. Mỗi em sẽ được hỗ trợ uống sữa miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng.

Đại diện Vinamilk, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại phát biểu: “Chúng tôi hy vọng qua chiến dịch này, Vinamilk sẽ góp phần lan tỏa, khích lệ tinh thần sống khỏe mạnh, tích cực để có thêm nhiều “vùng xanh” của hy vọng, của quyết tâm đồng lòng chống dịch, vì Việt Nam khỏe mạnh. Không chỉ vậy, cùng với sự đồng hành của cộng đồng, Vinamilk tiếp tục nỗ lực mang đến sự yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em trên khắp Việt Nam”.

Các hoạt động của dự án "Vùng Xanh Hy Vọng" thuộc chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh sẽ diễn ra từ ngày 23-8-2021. Theo dõi và đồng hành cùng chiến dịch tại Fanpage Vinamilk chung tay vì cộng đồng , Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVGo, báo điện tử vtv.vn, Tiktok VTV24 và các kênh nội dung số khác của VTV Digital.

Tin cùng chuyên mục

PPC tiếp tục hỗ trợ xây dựng hai nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

PPC tiếp tục hỗ trợ xây dựng hai nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(PLVN) - Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) TP Chí Linh (Hải Dương), lãnh đạo chính quyền, ban ngành, đoàn thể phường Chí Minh, phường Bến Tắm tổ chức chương trình bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hai hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại khu dân cư Khang Thọ và khu dân cư Phú Lợi.

Đọc thêm

CEO David Dương: "Doanh nhân cần tiên phong thượng tôn pháp luật"

Doanh nhân gốc Việt David Dương

(PLVN) -  Là một doanh nhân gắn bó sâu sắc với lĩnh vực môi trường, CEO David Dương luôn nhấn mạnh vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc tuân thủ pháp luật. Ông cho rằng, thượng tôn pháp luật không chỉ là nền tảng cho sự phát triển bền vững mà còn là trách nhiệm của doanh nhân đối với xã hội và cộng đồng.

ACB tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả

Trong năm 2024, hoạt động tín dụng của ACB đạt 581 nghìn tỷ đồng, tăng 19,1% so với đầu năm.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức, ACB vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng tài sản. Nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, cam kết đổi mới và năng lực quản trị rủi ro hiệu quả đứng đầu ngành, ACB tiếp tục là một định chế tài chính đáng tin cậy đối với cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo ăn Tết

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo ăn Tết
(PLVN) - Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP từ chuỗi chương trình khám bệnh cộng đồng

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP từ chuỗi chương trình khám bệnh cộng đồng
(PLVN) -  Kết thúc chuỗi ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày”, Manulife đã mang đến tổng cộng hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện tình trạng bệnh lý và lên kế hoạch điều trị phù hợp, qua đó, “trang bị” sức khỏe cho năm mới 2025.

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan đón tin vui đầu năm 2025 với Chứng nhận 'Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024'

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan đón tin vui đầu năm 2025 với Chứng nhận 'Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024'
(PLVN) - Đầu năm 2025, Nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, đón nhận thêm tin vui khi vinh dự là 1 trong 18 doanh nghiệp được trao bằng chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia” cho những sáng kiến tích cực về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khuôn khổ Lễ Tổng kết Chương trình “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” mới đây.

Hải Long hướng đến khu công nghiệp kiểu mẫu

Hải Long kết hợp hài hoà giữa khu công nghiệp và khu đô thị - dịch vụ tạo một không gian khép kín của 1 khu công nghiệp kiểu mới.
(PLVN) - Là đơn vị rất thành công trong xây dựng và kinh doanh hạ tầng tại Khu công nghiệp (KCN) Bảo Minh tỉnh Nam Định, Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh được tỉnh Thái Bình tin tưởng lựa chọn làm chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Hải Long, nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. 

VIB hoàn phí thường niên, tặng combo CGV và vé suất chiếu sớm phim Tết của Trấn Thành cho chủ thẻ

VIB hoàn phí thường niên, tặng combo CGV và vé suất chiếu sớm phim Tết của Trấn Thành cho chủ thẻ
(PLVN) - VIB nhân 3 ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng VIB mở mới từ nay đến 31/03 với những quà tặng hấp dẫn để trải nghiệm xu hướng giải trí hiện đại mùa Tết - xem phim tại rạp. Các ưu đãi gồm: cặp vé suất chiếu sớm phim Tết của Trấn Thành, combo xem phim tại CGV hay cặp ly giữ nhiệt cao cấp và ưu đãi hoàn 100% phí thường niên năm đầu.

NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu 2024, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực

NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu 2024, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
(PLVN) - Kết thúc năm 2024, NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu kinh doanh đã đặt ra tại Đại hội Đồng cổ đông thường niên. Phương án cơ cấu lại được ngân hàng quyết liệt triển khai theo đúng lộ trình đã được phê duyệt, từng bước đạt đến mục tiêu hoạt động an toàn và phát triển bền vững.

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường
(PLVN) -  Bước vào năm 2025 với mục tiêu “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả,” TKV sẽ đẩy mạnh sản xuất ngay trong tháng 1 để đáp ứng nhu cầu than tăng cao, đặc biệt từ các nhà máy điện. Đồng thời, trước sự ổn định của giá bán và nhu cầu các loại khoáng sản ở mức cao, TKV đặt trọng tâm vào việc tối đa hóa nguồn cung cho thị trường.

Quỹ VinFuture mở rộng chương trình kết nối InnovaConnect ra toàn quốc

Quỹ VinFuture mở rộng chương trình kết nối InnovaConnect ra toàn quốc
(PLVN) - Ngày 2/1/2025, Quỹ VinFuture công bố sẽ mở rộng quy mô chương trình cầu nối khoa học InnovaConnect dành cho tất cả viện, trường, tổ chức nghiên cứu trên toàn quốc có mong muốn thiết lập mối quan hệ với những nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu thế giới. Chương trình nhằm thúc đẩy hợp tác thực tiễn và phát triển bền vững trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

MSB chuyển địa điểm hoạt động và đổi tên Phòng Giao dịch Vĩnh An

MSB chuyển địa điểm hoạt động và đổi tên Phòng Giao dịch Vĩnh An
(PLVN) -  Ngày 23/12/2024 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Tỉnh An Giang đã có Công văn số 1756/ANG-TTGSNH về việc chấp thuận thay đổi địa điểm trụ sở của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) Chi nhánh An Giang – Phòng Giao dịch Vĩnh An. Và ngày 30/12/2024, MSB cũng đã ban hành quyết định số 13218/2024/QĐ-TGĐ10 về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở và đổi tên Chi nhánh An Giang – Phòng Giao dịch Vĩnh An.

CEO Đỗ Hoàng Yến: Nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt

CEO Đỗ Hoàng Yến: Nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt
(PLVN) -  Trong xu thế làm đẹp đang bùng nổ, nơi sự cạnh tranh không ngừng gia tăng, Đỗ Hoàng Yến - Chủ tịch kiêm CEO của DBH Vietnam nổi lên như một biểu tượng của sự bền bỉ, tài năng và khát vọng nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt. Với tình yêu mãnh liệt dành cho ngành làm đẹp và tầm nhìn chiến lược, chị đã đưa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH trở thành cái tên được hàng nghìn phụ nữ tin tưởng.

Khuyến mãi hấp dẫn cho 6 dòng xe Honda trong tháng 1/2025

Khuyến mãi hấp dẫn cho 6 dòng xe Honda trong tháng 1/2025
(PLVN) - Từ ngày 01/01 đến hết ngày 28/01/2025 Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các dòng xe: Honda CR-V, Honda City, Honda Civic, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.