Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm Tâm An Đầu Tư

(PLVN) - Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm hợp tác ngân hàng trong thời gian qua, mở ra một giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm và đầu tư đồng thời cũng mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng.

Tâm An Đầu Tư là sản phẩm liên kết đầu tư mới được thiết kế dành cho những khách hàng bận rộn có thể dễ dàng và thuận lợi đầu tư vào các quỹ đầu tư đang được các chuyên gia quản lý, đồng thời mang lại sự an tâm thông qua tính năng bảo vệ của bảo hiểm.

 

Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác tại Manulife Việt Nam, Hoe Shin Koh tin rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của một thế hệ khách hàng năng động và hiểu biết, đang tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để đầu tư vào tài chính tương lai của họ.

Ông Hoe Shin Koh cho biết: “Việt Nam có một nền kinh tế ổn định, dân số trẻ và nguồn lao động dồi dào. Những yếu tố này hội tụ đã  tạo ra một thế hệ mới với nhận thức rất rõ về nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong tương lai.

Manulife Việt Nam và SCB luôn đồng hành để giúp khách hàng chủ động chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho tương lai thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư phát triển các sản phẩm mới với SCB cùng mục tiêu dẫn đầu thị trường với việc lấy khách hàng làm trọng tâm và phát triển số hóa.”

Manulife Việt Nam và SCB hiện đang triển khai 5 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó sản phẩm Tâm An Đầu Tư sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho danh mục các giải pháp tài chính ưu việt của Manulife.

Với sản phẩm Tâm An Đầu Tư, khách hàng có nhiều quyền lợi khác nhau bao gồm:

- Linh hoạt lựa chọn 6 quỹ đầu tư đa dạng phù hợp với khẩu vị đầu tư;

- Linh hoạt cân đối giữa nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong từng giai đoạn cuộc sống;

- Chủ động điều chỉnh danh mục đầu tư thông qua việc mua bán cũng như chuyển đổi quỹ;

- Quyền lợi bảo vệ toàn diện đến tuổi 85 với mức bảo vệ cao và phí bảo hiểm cạnh tranh.

Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng & Tài chính Cá nhân - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chia sẻ thêm nhân dịp ra mắt sản phẩm đầu tư mới này: “Ngân hàng TMCP Sài Gòn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng vì cộng đồng, chúng tôi tự hào về chiến lược tập trung vào các giải pháp tài chính nhằm gia tăng giá trị bền vững cho Khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển ổn định của xã hội.

Với lợi thế kinh nghiệm lâu năm của Manulife trong việc cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tư vấn chất lượng, Tâm An Đầu Tư hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của SCB. Tâm An Đầu Tư là sự bổ sung giá trị cho các gói sản phẩm của Manulife. Giờ đây khách hàng của SCB có thể an tâm lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất để bảo vệ nhu cầu trong tương lai của họ”.

Một ưu điểm khác của sản phẩm Tâm An Đầu Tư là khách hàng sẽ tận dụng được thế mạnh và kinh nghiệm đầu tư chuyên sâu từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), là phân nhánh về đầu tư của Tập đoàn tài chính Manulife.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam đồng thời được kết nối với các chuyên gia của Tập đoàn tại các quốc gia Châu Á, Công ty tự hào cung cấp cho khách hàng chuỗi sản phẩm toàn diện cùng với dịch vụ quản trị đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Với sự ra mắt của sản phẩm Tâm An Đầu Tư, Manulife và SCB tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thay đổi nhận thức của mọi người về kênh phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng. Khách hàng có thể truy cập https://www.scb.com.vn/vie/chi-tiet-san-pham-lien-ket-khcn/tam-an-dau-tu để tìm kiếm giải pháp bảo hiểm kết hợp giữa tính năng đầu tư phù hợp với bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.