Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm Tâm An Đầu Tư

(PLVN) - Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm hợp tác ngân hàng trong thời gian qua, mở ra một giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm và đầu tư đồng thời cũng mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng.

Tâm An Đầu Tư là sản phẩm liên kết đầu tư mới được thiết kế dành cho những khách hàng bận rộn có thể dễ dàng và thuận lợi đầu tư vào các quỹ đầu tư đang được các chuyên gia quản lý, đồng thời mang lại sự an tâm thông qua tính năng bảo vệ của bảo hiểm.

 

Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác tại Manulife Việt Nam, Hoe Shin Koh tin rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của một thế hệ khách hàng năng động và hiểu biết, đang tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để đầu tư vào tài chính tương lai của họ.

Ông Hoe Shin Koh cho biết: “Việt Nam có một nền kinh tế ổn định, dân số trẻ và nguồn lao động dồi dào. Những yếu tố này hội tụ đã  tạo ra một thế hệ mới với nhận thức rất rõ về nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong tương lai.

Manulife Việt Nam và SCB luôn đồng hành để giúp khách hàng chủ động chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho tương lai thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư phát triển các sản phẩm mới với SCB cùng mục tiêu dẫn đầu thị trường với việc lấy khách hàng làm trọng tâm và phát triển số hóa.”

Manulife Việt Nam và SCB hiện đang triển khai 5 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó sản phẩm Tâm An Đầu Tư sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho danh mục các giải pháp tài chính ưu việt của Manulife.

Với sản phẩm Tâm An Đầu Tư, khách hàng có nhiều quyền lợi khác nhau bao gồm:

- Linh hoạt lựa chọn 6 quỹ đầu tư đa dạng phù hợp với khẩu vị đầu tư;

- Linh hoạt cân đối giữa nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong từng giai đoạn cuộc sống;

- Chủ động điều chỉnh danh mục đầu tư thông qua việc mua bán cũng như chuyển đổi quỹ;

- Quyền lợi bảo vệ toàn diện đến tuổi 85 với mức bảo vệ cao và phí bảo hiểm cạnh tranh.

Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng & Tài chính Cá nhân - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chia sẻ thêm nhân dịp ra mắt sản phẩm đầu tư mới này: “Ngân hàng TMCP Sài Gòn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng vì cộng đồng, chúng tôi tự hào về chiến lược tập trung vào các giải pháp tài chính nhằm gia tăng giá trị bền vững cho Khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển ổn định của xã hội.

Với lợi thế kinh nghiệm lâu năm của Manulife trong việc cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tư vấn chất lượng, Tâm An Đầu Tư hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của SCB. Tâm An Đầu Tư là sự bổ sung giá trị cho các gói sản phẩm của Manulife. Giờ đây khách hàng của SCB có thể an tâm lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất để bảo vệ nhu cầu trong tương lai của họ”.

Một ưu điểm khác của sản phẩm Tâm An Đầu Tư là khách hàng sẽ tận dụng được thế mạnh và kinh nghiệm đầu tư chuyên sâu từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), là phân nhánh về đầu tư của Tập đoàn tài chính Manulife.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam đồng thời được kết nối với các chuyên gia của Tập đoàn tại các quốc gia Châu Á, Công ty tự hào cung cấp cho khách hàng chuỗi sản phẩm toàn diện cùng với dịch vụ quản trị đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Với sự ra mắt của sản phẩm Tâm An Đầu Tư, Manulife và SCB tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thay đổi nhận thức của mọi người về kênh phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng. Khách hàng có thể truy cập https://www.scb.com.vn/vie/chi-tiet-san-pham-lien-ket-khcn/tam-an-dau-tu để tìm kiếm giải pháp bảo hiểm kết hợp giữa tính năng đầu tư phù hợp với bạn nhé.

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.