Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.

Giao nhận xe tại nhà miễn phí

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch ảnh 1

Vệ sinh khử khuẩn miễn phí

Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.

“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” - ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch ảnh 2

Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí.

Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn

trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý.

Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch ảnh 3

Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp

Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển.

Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” - ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
(PLVN) - Trong 2 ngày 18/2 và 19/2/2023, tại TP Vũng Tàu, Honda Việt Nam (HVN) lần đầu tiên tổ chức đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị dành riêng cho Bikers (cộng đồng những người đam mê xe phân khối lớn).

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức ra mắt mẫu xe mô tô địa hình Africa Twin thế hệ 2023 mới - Mẫu xe được lấy cảm hứng từ những chặng đua khốc liệt của giải Dakar Rally với sự tận tâm trong từng chi tiết thiết kế để trải nghiệm những chặng đường nhiều thử thách, nổi bật lên tinh thần phiêu lưu khám phá.

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Tuyên Quang

(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota Tuyên Quang , nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio

Đại diện Toyota Việt Nam cùng các lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc tham dự lễ xuất xưởng xe Avanza Premio & Veloz Cross
(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp nhằm chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của khách hàng, đồng thời, góp phần gia tăng tỷ lệ nội địa hóa theo định hướng của Chính phủ.

Honda HR-V và Honda Civic nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” năm 2022

Ông Phạm Đức Huy – Trưởng Ban tổ chức trao Giải “Ô tô của năm” hạng mục xe Crossover cỡ B cho đại diện Công ty Honda Việt Nam – bà Đỗ Thu Hoàng, Phó TGĐ Thứ Nhất
(PLVN) - Tại Lễ công bố và trao giải “Ô tô của năm 2022” (Car Awards 2022) do báo VnExpress tổ chức, Honda HR-V và Honda Civic vinh dự được nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” phân khúc xe Crossover cỡ B và phân khúc xe gầm thấp cỡ C năm 2022 do Hội đồng chuyên môn và độc giả nhiều kinh nghiệm bình chọn.

Hệ thống trạm sạc xe điện và tầm nhìn xa của VinFast

Hệ thống trạm sạc xe điện và tầm nhìn xa của VinFast
(PLVN) - VinFast đang cho thấy tốc độ phát triển hệ thống trạm sạc ô tô điện quy mô, bài bản với cả trăm nghìn cổng sạc bố trí rộng khắp cả nước. Đó là bản đồ đáng mơ ước với nhiều nước, không chỉ trong khu vực mà cả tại châu Âu và Bắc Mỹ.