Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng về hình Lý Nhã Kỳ trên pano ở Cannes

Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng về hình Lý Nhã Kỳ trên pano ở Cannes
(PLO) - Chia sẻ bài viết lên google+, Chủ tịch Công ty ADR Prod cho biết họ chọn Lý Nhã Kỳ là tiếng nói mới vì cô có nhiều cống hiến cho xã hội, có thành quả sự nghiệp đáng kể. 

Bên cạnh đó, họ mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp mà họ tạo: “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam”.

Mới đây, ông Antoine Dray - Chủ tịch Công ty ADR Prod – Công ty tổ chức các sự kiện tại Liên hoan phim (LHP) Cannes đã phát đi thông cáo báo chí liên quan tới việc Lý Nhã Kỳ trên pano tại Cannes.

Theo thông cáo báo chí trên, Chủ tịch Công ty ADR rất vinh dự được đón tiếp Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Việc họ mời cựu Đại sứ Du lịch tới tham dự LHP Cannes là bởi cô có thành quả sự nghiệp đáng kể lại có nhiều cống hiến cho xã hội.

32

 Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes (Pháp).

“Trong 2 năm vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã bảo trợ cho Cinefdonation, được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl. Trước khi quyết định chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt mới, tiếng nói mới tại liên hoan phim Cannes năm nay, chúng tôi đã cân nhắc và lựa chọn rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp”, ông Antoine Dray cho hay.

Liên quan tới pano có hình Lý Nhã Kỳ đang bị “ném đá” hiện nay, Chủ tịch Công ty ADR khẳng định nó được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích của 3 pano quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.

letter

 Thông cáo báo chí của Công ty ADR.

“Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này”, Chủ tịch Công ty ADR viết.

Về câu khẩu hiệu “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam”, theo thông cáo báo chí, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới.

Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới đến từ Việt Nam không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau và ADR Prod mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp.

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.