Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas khai trương văn phòng mới tại TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sáng ngày 16/9/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức khai trương văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh với không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng tại khu vực phía Nam.

Tham dự sự kiện khai trương văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP Hồ Chí Minh có sự góp mặt của Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo MB Ageas Life, lãnh đạo cấp cao Ngân hàng MB Bank, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên MB Ageas Life.

MB Ageas Life chào đón văn phòng mới hiện đại hơn, khang trang hơn.

MB Ageas Life chào đón văn phòng mới hiện đại hơn, khang trang hơn.

Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP Hồ Chí Minh được đặt ở tòa nhà ROX Tower Nguyễn Công Trứ - trung tâm Quận 1. Với diện tích rộng hơn 600m2, văn phòng được thiết kế hiện đại, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị và tiện ích mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho các cán bộ nhân viên khối kinh doanh, khối đào tạo và trung tâm dịch vụ khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life cho biết, văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP Hồ Chí Minh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường nhiều tiềm năng. Đây sẽ là địa điểm để công ty tiếp tục cung cấp các dịch vụ tư vấn bảo hiểm nhân thọ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP Hồ Chí Minh có thiết kế hiện đại, năng động, phản ánh tinh thần thương hiệu

Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP Hồ Chí Minh có thiết kế hiện đại, năng động, phản ánh tinh thần thương hiệu

Nhờ mạng lưới không ngừng mở rộng tại các tỉnh thành, cùng hoạt động tư vấn, kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp, dịch vụ tối ưu, MB Ageas Life đã gặt hái nhiều thành công. Vào tháng 3/2017, MB Ageas Life chính thức bán sản phẩm đầu tiên thì chỉ một năm sau doanh nghiệp đã lọt Top 6 Công ty bảo hiểm có doanh thu khai thác mới lớn nhất thị trường, tăng 415%.

Đến năm 2019, MB Ageas Life trở thành hiện tượng, là Công ty bảo hiểm duy nhất có lãi sau 3 năm hoạt động. Trong ba năm liên tiếp từ 2020 đến 2022, kênh Bancassurance của MB Ageas Life liên tiếp lọt top, đưa MB Group lên Top 1 thị trường Bancassurance. Nhờ đó trong nhiều năm từ 2020 đến 2023 MB Ageas Life đều nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất do Vietnam Report công bố.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, doanh nghiệp luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động. Là một thương hiệu trẻ trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nhưng MB Ageas Life đã nhanh chóng khẳng định vị trí, uy tín trong lòng hàng triệu khách hàng. Công ty luôn tích cực đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, ưu việt, các chương trình chăm sóc toàn diện nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hướng tới trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

MB Ageas Life nhận nhiều danh hiệu cao quý và uy tín dành cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

MB Ageas Life nhận nhiều danh hiệu cao quý và uy tín dành cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Đến nay, sau hơn 8 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào nằm trong top doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Mới đây, MB Ageas Life cũng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu - chất lượng quốc gia” tại Lễ công bố giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” lần XI - năm 2024 và Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh 2024” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.

MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Website: https://www.mbageas.life/

Email: dvkh@mbageas.life

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.