Công ty thời trang của “Vua hàng hiệu” giật giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương

Đại diện DAFE nhận giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương
Đại diện DAFE nhận giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa qua, đế chế thời trang DAFC tiếp tục ghi danh bảng vàng với danh hiệu Doanh nghiệp phát triển nhanh của Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Lễ trao giải APEA 2022 do Enterprise Asia - Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng, một lần nữa chứng minh những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định phương châm “mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam”.

Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên điều hành. Có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của Tập đoàn, DAFC liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang Việt Nam.

Nửa đầu năm 2022, DAFC ghi nhận tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Cụ thể, chỉ tiêu doanh thu tăng 49% so với cùng kỳ 2021, riêng chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 65% so với cùng kỳ 2021 và đã vượt kế hoạch cả năm 2022. Trong năm 2020 và 2021, doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế của đế chế xa xỉ phẩm này vẫn đạt được những con số ấn tượng, dù cho các cửa hàng đều phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

DAFC hiện được mệnh danh là Đế chế xa xỉ phẩm hàng đầu tại Việt Nam khi phân phối hơn 60 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, với 50 cửa hàng tại Việt Nam. Riêng cuối năm 2021 đầu 2022, DAFC đã đem về thành công các thương hiệu nổi tiếng như Montblanc, Santoni, Aquazzura bên cạnh những cái tên nổi bật trước đó như Rolex, Cartier, Tiffany&Co., Dolce&Gabbana, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo, Christian Louboutin,… Năm 2022 cũng đánh dấu sự tham gia chính thức của “ông lớn" này trên nền tảng thương mại điện tử, cho thấy rõ tham vọng của DAFC.

Công ty thời trang của “Vua hàng hiệu” giật giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương ảnh 1

Bà Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC

Bà Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC chia sẻ: "Bên cạnh tệp khách hàng hiện tại, DAFC cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng tiềm năng là Gen Z. Công ty này sẽ tiếp tục mang về những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ. Chiến lược mua hàng cũng có nhiều đổi mới khi lựa chọn những mẫu mã trẻ trung, hợp thị hiếu người trẻ hơn".

Ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc điều hành DAFC cho biết: Để làm hài lòng khách hàng cũ và tiếp cận những khách hàng mới, việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm được đặt lên hàng đầu. Hai năm trở lại đây, Đế chế xa xỉ phẩm đầu tư mạnh vào hiện đại hóa dịch vụ, khi liên tiếp áp dụng những công nghệ tân tiến trong ngành như hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce và công nghệ RFID để quản lý hàng tồn kho hiệu quả.

Công ty thời trang của “Vua hàng hiệu” giật giải doanh nghiệp phát triển nhanh của châu Á Thái Bình Dương ảnh 2

Đại diện DAFC phát biểu tại Lễ trao giải

Được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp phát triển nhanh của giải thưởng APEA 2022 là một dấu mốc quan trọng đối với DAFC. “Giải thưởng cho thấy sự vươn lên đầy ngoạn mục của DAFC, không chỉ xây dựng doanh nghiệp vững mạnh mà còn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng” - Ông Nguyễn Văn Cường chia sẻ.

APEA là tên viết tắt của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards, giải thưởng vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc, nổi bật trong lĩnh vực của mình, do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng.

Giải thưởng được khởi xướng từ năm 2007 với mục tiêu tôn vinh những cá nhân, công ty xuất sắc, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, bên cạnh việc phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, các hạng mục của giải thưởng APEA được Hội đồng thẩm định đánh giá dựa trên những tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập.

Đọc thêm

Đẹp hơn hình ảnh ngành Điện nơi núi cao Tây Bắc

Lãnh đạo EVNNPC và PC Lai Châu tại một sự kiện của hoạt động tri ân khách hàng.
(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và chương trình “Tri ân khách hàng” thường niên, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng góp phần làm đẹp hơn hình ảnh ngành Điện trong cộng đồng, xã hội.

Nhiệm vụ quan trọng của ngành điện Hà Nội

EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra thiết bị để đảm bảo nguồn điện an toàn.
(PLVN) - Với mục tiêu vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn đồng hành để cấp điện an toàn tuyệt đối cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra tại địa bàn Thủ đô.

Sai lầm thường gặp khi trẻ bị táo bón khiến bệnh trở nặng hơn

Táo bón khiến trẻ khó chịu, quấy khóc và kém ăn.
(PLVN) - Khi trẻ bị táo bón, bố mẹ thường nghĩ ngay tới việc bổ sung nhiều chất xơ cho con mà không biết rằng, trong một số trường hợp, chất xơ không giúp giảm táo bón ở trẻ, thậm chí khiến cho tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới sức khoẻ tiêu hoá và sự phát triển của trẻ.

Bất ngờ trúng được vàng khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bất ngờ trúng được vàng khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe
(PLVN) -  “Tham gia nhiều chương trình bốc thăm, quay số trúng thưởng nhưng chưa lần nào may mắn mỉm cười với mình, tôi bất ngờ khi nhận được tin nhắn của nhãn hàng Angela Gold thông báo trúng 1 chỉ vàng SJC”. Đây là những chia sẻ đầu tiên của chị Lê Thị Phương Lan, giáo viên Tiểu học, 37 tuổi, ở Quảng Bình.

Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bảo hiểm dành cho người dân trồng lúa

Ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Igloo chia sẻ tại buổi ra mắt.
(PLVN) - Ngày 24/11, Igloo - Công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech), hợp tác với Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), Tổng cục Khí tượng Thuỷ văn (VNMHA) và Công ty tái bảo hiểm quốc tế SCOR ra mắt Bảo hiểm Chỉ số thời tiết đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm Bảo hiểm Chỉ số dựa trên blockchain có khả năng tự động hóa việc giải quyết yêu cầu bảo hiểm của người nông dân trồng lúa.

Cơ hội nhận thưởng ngay 1 tháng tiền lãi khi tham gia gửi tiền có kỳ hạn tại Sacombank

Cơ hội nhận thưởng ngay 1 tháng tiền lãi khi tham gia gửi tiền có kỳ hạn tại Sacombank
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi gửi tiền có kỳ hạn tại quầy. Đây là khuyến mãi mở đầu cho hàng loạt hoạt động thuộc chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi” thay cho lời cảm ơn đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập Sacombank (21/12/1991 - 21/12/2022).

Thao tác chuyển tiền y như cách 'chat' hàng ngày

Thao tác chuyển tiền y như cách 'chat' hàng ngày
(PLVN) - Giao dịch ngân hàng hiện nay vốn đã rất nhanh chóng và thuận tiện, nhưng nếu là khách hàng TPBank, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo, hữu ích hơn nữa, điển hình như tính năng ChatPay – chuyển tiền y như “chat” vừa được Ngân hàng TMCP Tiên Phong tung ra thị trường.

LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp đồng độc quyền kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng 15 năm

Lễ ký kết hợp đồng độc quyền kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng 15 năm.
(PLVN) - Vừa qua, tại Khách sạn JW Marriot (TP Hà Nội), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức Lễ Ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền. J.P. Morgan - định chế tài chính hàng đầu thế giới - là đơn vị tư vấn tài chính độc quyền cho LienVietPostBank trong giao dịch này. Hợp đồng này dự kiến được triển khai từ tháng 12/2022 và kéo dài trong 15 năm.

Thép Hòa Phát Hải Dương: 288 sáng kiến cải tiến với tổng giá trị làm lợi ước tính 615 tỷ đồng

Thép Hòa Phát Hải Dương: 288 sáng kiến cải tiến với tổng giá trị làm lợi ước tính 615 tỷ đồng
(PLVN) -  Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương sản xuất gang thép theo công nghệ lò cao tuần hoàn khép kín, hiện đại. Thống kê 8 năm gần đây đã có 288 sáng kiến cải tiến được triển khai thực hiện. Riêng giai đoạn 2018 - 2022 , tổng giá trị làm lợi của các sáng kiến cải tiến ước đạt trên 615 tỷ đồng.