Công ty Honda Linh Lực: Kinh doanh giỏi, trách nhiệm với cộng đồng

Cửa hàng Honda Linh Lực 3 tại chợ Chiều, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương) thu hút đông khách hàng đến mua xe, sử dụng dịch vụ.
Cửa hàng Honda Linh Lực 3 tại chợ Chiều, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương) thu hút đông khách hàng đến mua xe, sử dụng dịch vụ.
0:00 / 0:00
0:00
Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những ước mơ”, Công ty TNHH Linh Lực (Honda Linh Lực) mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường bằng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng.

Từ một cửa hàng đại lý cho hãng xe máy Honda nhỏ lẻ ban đầu ở thị trấn Tân Yên (Hàm Yên), đến nay Công ty Honda Linh Lực đã có 12 chi nhánh trải dài trên địa bàn 2 tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Honda Linh Lực phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Honda Linh Lực phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Hơn 10 năm hình thành và phát triển cho đến nay là khoảng thời gian không dài để đánh giá, nhìn nhận về sự phát triển của một doanh nghiệp, nhưng với những gì Honda Linh Lực có được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để từng bước trưởng thành, lớn mạnh và khẳng định vị thế trong thị trường xe gắn máy mang nhãn hiệu Honda tại các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang như ngày hôm nay.

Đạt được kết quả đó có sự “vững tay chèo” của thủ lĩnh - Giám đốc Vi Thế Mạnh, một lãnh đạo giỏi và có tâm với nghề. Ông đã đề ra hàng loạt phương án, sắp xếp lại hoạt động của công ty, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên, mở rộng quy mô kinh doanh. Ông Vi Thế Mạnh luôn tâm niệm phải nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và cung cách phục vụ, chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

Ông Vi Thế Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Linh Lực nhận danh hiệu, giải thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2022.
Ông Vi Thế Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Linh Lực nhận danh hiệu, giải thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Với đội ngũ lên đến gần 200 nhân viên, ông Vi Thế Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Linh Lực luôn rèn giũa cho họ phong cách bán hàng và phục vụ theo cách mà ông đã nắm lòng đó là “chất lượng” và “sự hài lòng của người tiêu dùng” là tiêu chí số 1 của doanh nghiệp.

Nhờ vậy thương hiệu “Honda Linh Lực” ngày càng được lan tỏa và chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. Mỗi năm Honda Linh Lực xuất bán hàng nghìn chiếc xe, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ năm sau cao hơn năm trước. Cùng với hoạt động kinh doanh thương mại, Honda Linh Lực còn cam kết về chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng sau khi mua xe.

Ngoài việc cung cấp xe máy, phụ tùng chính hiệu Honda, tại 12 cửa hàng Honda Linh Lực đều có xưởng dịch vụ được đầu tư các loại máy, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.

Đồng thời, Honda Linh Lực có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản đưa công suất phục vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa lên tới 89 lượt xe mỗi ngày. Mỗi năm, hệ thống Honda Linh Lực có hàng nghìn khách hàng làm dịch vụ.

Nhân viên Honda Linh Lực tham gia tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố Tuyên Quang
Nhân viên Honda Linh Lực tham gia tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố Tuyên Quang

Ngoài đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Honda Linh Lực còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phối hợp với các cơ quan liên quan, các trường học và các xã vùng sâu, vùng xa tổ chức các lớp giáo dục ý thức an toàn giao thông, hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh, người dân nông thôn vùng sâu, vùng xa.

Việc trang bị cho khách hàng kỹ năng lái xe an toàn góp phần hạn chế rủi ro, mang lại bình an, hạnh phúc cho các gia đình và xã hội, đó là động lực cho hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng phát triển và vững bước đi lên.

Trong suốt những năm qua với những dịch vụ do Honda uỷ nhiệm, cung cấp các loại xe máy chính hãng từ Honda Việt Nam đến khách hàng. Bên cạnh tổ chức hoạt động kinh doanh thương mại lấy sự đảm bảo uy tín chất lượng trong các sản phẩm bán ra tại công ty cho khách hàng thì công ty còn cam kết về chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng sau khi mua xe.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã khẳng định được uy tín và tạo được niềm tin nơi khách hàng, luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt. Hàng năm, công ty luôn thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước và giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy, HEAD Honda Linh Lực luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình./.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.