Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch HDTV Dai-ichi Life International KV Châu Á – TBD kiêm Chủ tịch HDTV Công ty BHNT Dai-ichi VN nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch HDTV Dai-ichi Life International KV Châu Á – TBD kiêm Chủ tịch HDTV Công ty BHNT Dai-ichi VN nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.
(PLO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Buổi lễ vinh dự chào đón sự hiện diện của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam, ông Junichi Kawaue, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. HCM, các vị Lãnh đạo Trung ương và Thành phố, ông Shigeo Tsuyuki, Phó Chủ tịch tập đoàn Dai-ichi Life, các đối tác cùng các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế.

Thay mặt lãnh đạo Nhà nước, Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thực hiện nghi thức trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam.

Nhân sự kiện trọng đại này, Quỹ Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi  Việt Nam đã trao tấm séc hỗ trợ một tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để thực hiện các chương trình giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong hai năm 2018-2019.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, xúc động phát biểu: “Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, đầy tự hào và ý nghĩa trong lịch sử hình thành và phát triển của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khi được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp đánh dấu mốc son kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018). Thay mặt tập thể nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Chính phủ Việt Nam đã luôn hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty, cùng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành với chúng tôi trong việc tạo dựng các giá trị chung cho cộng đồng cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 11 năm qua. Sự hỗ trợ và đồng hành quý báu này chính là nền tảng, là động lực cho mọi thành tựu mà Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam có được ngày hôm nay cũng như trong nhiều thập niên tiếp theo.”

Sau 11 năm đi vào hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2017, với tổng doanh thu phí đạt trên 8.000 tỷ đồng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trên thị trường về tổng doanh thu phí, thị phần đạt hơn 12%. Công ty hiện phục vụ hơn 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ gần 1.200 nhân viên và 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Công ty BHNT Dai-ichi  Việt Nam cũng tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 260 văn phòng và tổng đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 1 tỉ đồng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 1 tỉ đồng.

“Trong chặng đường tiếp theo, kiên định với sứ mệnh “Tất cả vì con người”, chúng tôi tiếp tục cam kết nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng, đối tác; bảo đảm sự phát triển bền vững, hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm hiện thực hoá mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi đã thấm sâu và lan tỏa trong đạo đức, văn hóa, triết lý kinh doanh của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam”, ông Takashi Fujii chia sẻ thêm.

Không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, các công tác từ thiện xã hội, hướng về cộng đồng luôn được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam quan tâm sâu sắc. Với tiêu chí “hoạt động xã hội phải bằng cả tấm lòng và mang đến giá trị thiết thực cho người dân”, tính đến nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 22 tỷ đồng như: chương trình hiến máu nhân đạo, phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo, tặng học bổng cho học sinh hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các gia đình bị thiên tai, bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Ngày 30/11/2017, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2016 từ Quỹ liên kết chung, ngày 27/7/2017, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá gần 56 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn. Khoản lãi đặc biệt này thay cho lời tri ân sâu sắc mà Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam muốn gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng để Công ty bảo đảm tương lai tươi đẹp, an toàn, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống. 

Ngày 22/03/2017, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen tổ chức khảo sát và công bố, minh chứng thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 9 năm liên tiếp (2008-2016). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Công ty BNNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức, tôn vinh trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt, cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp” vào tháng 8 năm 2016 đã và đang tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.