Điều đó không những tạo được lòng tin vững chắc đối với khách hàng mà còn góp phần “kiến tạo” nên diện mạo đô thị mới ở vùng đất Tây Nam bộ.
“Một chữ tín - vạn niềm tin”
Thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại vùng Tây Nam bộ có nhiều khởi sắc, nhu cầu sở hữu một khu đất nền của người dân ngày một tăng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản vùng Tây Nam bộ có nhiều “điểm sáng” chờ khai thác.
Bên cạnh đó, nơi đây được xem là “thủ phủ” của nông nghiệp, có quỹ đất sạch dồi dào. Nhiều dự án giao thông được mở ra như: Dự án đường sắt TP HCM – Cần Thơ, Cảng nước sâu Trần Đề… giúp mở ra “kỷ nguyên mới”, tạo động lực cho cả vùng phát triển mạnh mẽ. Dù vậy, thị trường bất động sản miền Tây Nam bộ vẫn đối mặt nhiều thách thức khi việc môi giới dự án bất động sản còn khá mới mẻ. Song song đó, các sản phẩm cũng không đa dạng như ở các thành phố lớn trong cả nước.
Tuy nhiên, với tầm nhìn đúng đắn, chiến lược cụ thể, Công ty LinkHouse Tây Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản miền Tây Nam bộ. Sở hữu đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.
Đặc biệt, lãnh đạo Công ty có tầm nhìn chiến lược, thì nay Công ty Linkhouse Tây Nam đã vươn tầm trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu tại thị trường Tây Nam bộ. Mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đều này thay lời cam kết mạnh mẽ chỉ giới thiệu đến tay khách hàng những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu, rõ ràng về pháp lý.
Không những thế, Công ty Linkhouse Tây Nam được đánh giá là đơn vị có chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, táo bạo trong lĩnh vực bất động sản. Điều này được minh chứng là Công ty Linkhouse Tây Nam đã cho “thức tỉnh” nhiều dự án “chết” (dự án khai thác không hiệu quả, bỏ hoang – PV) điều mà trước đây, các chủ đầu tư khác tưởng chừng phải “bó tay”, “hết đường cứu”.
Với phương châm “Một chữ tín - vạn niềm tin”, Công ty Linkhouse Tây Nam đã từng bước xây dựng một doanh nghiệp hiện đại, đặt giá trị lòng tin của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, tập thể lãnh đạo, nhân viên luôn tận tụy để “phụng sự” chu đáo cho từng khách hàng. Đồng thời, đóng vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và chủ đầu tư tạo nên giá trị cốt lõi trong lĩnh vực bất động sản. Cùng thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng đầu tư bền vững”, là những gì mà Công ty Linkhouse Tây Nam muốn gửi gắm đến mọi khách hàng gần xa.
Công ty Linkhouse Tây Nam luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm |
Tuân thủ pháp luật là kim chỉ nam
Trong bối cảnh thị trường bất động sản cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, một phần vì am hiểu của khách hàng trong lĩnh vực bất động sản còn hạn chế, mặt khác do nhiều cá nhân, tổ chức cố tình dùng những chiêu trò, “mánh khóe” để lừa gạt khách hàng nhằm trục lợi như: Bán dự án khi chưa đủ căn cứ pháp lý, đưa thông tin không chính xác, chây ì không cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của khách hàng. Thấu hiểu những nguy cơ tiềm ẩn đó, lãnh đạo Công ty Linkhouse Tây Nam đã quán triệt tốt về tư tưởng cho toàn thể nhân viên. Đồng thời, nghiêm cấm tuyệt đối các hành vi thiếu trung thực, gian dối.
Là một doanh nghiệp hoạt động mạnh trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Linkhouse Tây Nam được đánh giá là đơn vị luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định pháp luật về Luật Đất đai 2013, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 và các văn bản pháp luật khác có liên quan. Đồng thời, chủ động thực hiện tốt nghĩa vụ về thuế. Qua đó, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển tại địa phương.
Theo ông Lê Văn Đại, Phó Tổng Giám đốc Công ty Linkhouse Tây Nam khẳng định, khi doanh nghiệp hoạt động đúng theo khuôn khổ pháp luật, hưởng lợi trước tiên sẽ là bản thân của doanh nghiệp đó. “Chấp hành pháp luật là nền tảng cho phát triển bền vững, là lợi thế cạnh tranh, là linh hồn của thương hiệu đồng thời cũng là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, ông Đại nhận định.
Nói về lĩnh vực bất động sản, ông Lê Văn Đại cho rằng, khi tham gia hoạt động lĩnh vực này đồng nghĩa với việc đã “dấn thân” vào môi trường cạnh tranh khốc liệt. Bởi trên thị trường Tây Nam bộ hiện nay có nhiều công ty môi giới. Để Công ty phát triển theo hướng nào thì trước tiên tạo được vị trí nhất định đối với khách hàng, lấy uy tính là “thướt đo” để tạo đà cho sự bứt phá trong tương lai.
Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, Phó Tổng Giám đốc Công ty Linkhouse Tây Nam cho biết, sẽ tiếp tục khơi dậy những dự án cũ. Đồng thời, để Công ty phát triển như hoạch định, không còn cách nào khác là tạo được uy tín, xây dụng lòng tin đối với khách hàng.
“Dù dự án có tốt đến mấy nhưng một khi không tạo được độ tin cậy thì khách hàng sẽ “quay lưng”. Hơn nữa, xem quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của công ty, phải luôn đồng hành, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “ôm con bỏ giữa chợ” khi đã bán được hàng”, ông Đại cho biết.
Ngoài công việc chuyên môn, Linkhouse Tây Nam cũng được biết đến là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động vì lợi ích cộng đồng |
Có thể nói, ngoài công việc chuyên môn, Công ty luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Cụ thể, ngay từ khi thành lập, Công ty luôn xác định ngoài việc đảm bảo đời sống cho người lao động, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong xã hội.
Theo đó, thường niên tổ chức các hoạt động từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi, thăm mái ấm mồ côi; gây quỹ từ thiện nhằm quyên góp cho những mảnh đời bất hạnh với số tiền hàng trăm triệu đồng. Những nghĩa cử cao đẹp trên nói lên tinh thần “tương thân tương ái” truyền thống tốt đẹp của con người Việt. Góp phần “truyền lửa”, tiếp thêm “mạch sống” cùng các mảnh đời bất hạnh.
Công ty Linkhouse Tây Nam được thành lập tháng 3/2019. Tiền thân là Công ty cổ phần Linkhouse Cần Thơ, thành lập tháng 4/2017. Sau hơn 2 năm hoạt động, Linkhouse Tây Nam chứng minh được năng lực của mình thông qua việc đã thực hiện thành công tác dự án như: Vạn Phát Residence, Châu Thành Center, Phú An Khang Residence, Tắc Cậu Riverside. Phát huy những thành công bước đầu, Công ty Linkhouse Tây Nam đang triển khai thực hiện dự án Hồ Nước Ngọt – tỉnh Sóc Trăng và Khu dân cư thương mại Mái Dầm – tỉnh Hậu Giang với vai trò tổng đại lý phân phối.