Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chi trả hàng trăm triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chi trả hàng trăm triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
(PLVN) -  Mới đây, công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã tổ chức nhiều sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm và tri ân khách hàng, khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng khách hàng trước những khó khăn trong cuộc sống.

Chi trả hàng trăm triệu đồng kịp thời, nhanh chóng

Hằng năm các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, tổ chức. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê (GSO), tính chung 9 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp bảo hiểm đã thực hiện chi trả quyền lợi ước đạt 57.100 tỷ đồng (tăng 30,2% so với cùng kỳ năm 2022).

Trong đó, Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là một trong những đơn vị uy tín, có tốc độ giải quyết khiếu nại và chi trả quyền lợi nhanh chóng, được khách hàng đánh giá cao. Mới đây, doanh nghiệp này đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm và tổ chức sự kiện tri ân cho khách hàng tại nhiều địa phương trên cả nước.

Khách hàng tại Đà Nẵng nhận chi trả quyền lợi gần 500 triệu đồng từ MB Ageas Life

Khách hàng tại Đà Nẵng nhận chi trả quyền lợi gần 500 triệu đồng từ MB Ageas Life

Đặc biệt, tại Đà Nẵng, khách hàng của MB Ageas Life tham gia 3 hợp đồng bảo vệ cho gia đình với tổng mức đóng phí là 21 triệu/ năm, nhưng không may qua đời, để lại ba con nhỏ. Ngay sau khi phát sinh sự kiện bảo hiểm, MB Ageas Life đã nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi, bồi thường gần 500.000.000 đồng cho người thụ hưởng. Bên cạnh khoản tiền giúp ba con của anh chị có thể tiếp tục duy trì học tập và trang trải cuộc sống, hợp đồng bảo hiểm của khách hàng còn được miễn đóng phí, vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi và nhận được số tiền đáo hạn hợp đồng sau 8 năm.

Tại Nam Định, khách hàng Mai Đức Hùng (Yên Thế, Quang Trung) sau 4 năm tham gia mua sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ “Vững tương lai” với phí đóng 15 triệu đồng/ năm thì không may qua đời do bệnh ung thư. Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và MB Nam Định bên cạnh việc thăm hỏi, động viên còn tích cực hướng dẫn người thân trong gia đình hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhận về khoản chi phí bồi thường bảo hiểm là 300 triệu đồng.

Người thân khách hàng Mai Đức Hùng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ

Người thân khách hàng Mai Đức Hùng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ

Cũng trong đợt này, chị Nguyễn Thị B.H (Cà Mau) và anh Nguyễn K.T (Nghệ An) là hai trong nhiều khách hàng của MB Ageas Life tham gia bảo hiểm với mức phí 8 triệu đồng mỗi năm, nhưng cả hai đều không may mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp và đã được MB Ageas Life chi trả quyền lợi với số tiền lần lượt là 103.000.000 đồng và 156.014.000 đồng.

Khách hàng Nguyễn Thị B.H tại Cà Mau nhận chi trả quyền lợi từ Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Khách hàng Nguyễn Thị B.H tại Cà Mau nhận chi trả quyền lợi từ Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Số tiền được MB Ageas Life chi trả đã phần nào giúp những khách hàng này vơi bớt được gánh nặng tài chính đối với các chi phí điều trị để duy trì cuộc sống hàng ngày. “Với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn thăng trầm của cuộc sống, bên cạnh nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ phù hợp với đa dạng nhu cầu, MB Ageas Life còn chú trọng đến việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời để giữ vững cam kết với khách hàng cũng như hoàn thành sứ mệnh, mục tiêu doanh nghiệp.”, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

Xu thế của xã hội văn minh

Hiện nay, người dân có rất nhiều lựa chọn cho việc tích lũy để dự phòng rủi ro, trong đó tham gia bảo hiểm nhân thọ là một kênh tối ưu với nhiều lợi thế. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cũng không ngừng cải tiến và đưa ra những sản phẩm đặc thù, có tính bảo vệ toàn diện với quyền lợi vượt trội để gia tăng tính cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần.

Tiêu biểu, chỉ trong 7 năm hoạt động, MB Ageas Life đã đồng hành cùng hơn 2 triệu khách hàng, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90,000 trường hợp rủi ro, là điểm tựa tài chính vững chắc, an tâm cho khách hàng khi gặp sự cố không may trong cuộc sống.

MB Ageas Life được nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận

MB Ageas Life được nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận

“Những rủi ro trong cuộc sống luôn đến bất ngờ và kèm theo đó là gánh nặng về tài chính. Chính vì vậy, bên cạnh rất nhiều kênh tích lũy như bất động sản, tích trữ vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng… thì bảo hiểm nhân thọ luôn được tôi ưu tiên lựa chọn cho gia đình. Khi những người tạo ra thu nhập chính trong gia đình được bảo vệ thì những cột trụ của căn nhà mới đủ sức mạnh để gánh gồng cả gia đình an toàn trước bão giông. Mỗi tháng tích lũy một chút nhưng giá trị để lại rất lâu dài, giúp tôi luôn cảm thấy an tâm cho những dự định tương lai.”, anh Lê Văn Tùng tham dự sự kiện tri ân khách hàng của MB Ageas Life chia sẻ.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt dự thảo Đề án Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm đến năm 2030, trong đó đưa ra chỉ tiêu cốt lõi 15% dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ vào năm 2025. Điều này cho thấy thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển cũng như khẳng định việc tham gia bảo hiểm là xu hướng tất yếu của một xã hội văn minh, không chỉ mang lại lợi ích cho người tham gia mà còn góp phần giảm thiểu gánh nặng cho hệ thống an sinh xã hội đất nước.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.