Công ty Asanzo chinh phục người tiêu dùng bằng những mẫu tivi chất lượng ngoại, giá nội

Công ty  Asanzo chinh phục người tiêu dùng bằng những mẫu tivi chất lượng ngoại, giá nội
(PLO) - Công ty TNHH Asanzo Việt Nam, doanh nghiệp được biết đến với các sản phẩm điện tử mang nhãn hiệu Asanzo, vừa đưa đến người tiêu dùng hai mẫu tivi màn hình cong, độ phân giải 4K, sử dụng tấm nền của hãng LG với giá chỉ bằng nửa các mẫu tivi tương tự của các hãng nổi tiếng.

Bước chân vào thị trường hàng điện tử khá muộn, khi thị trường hàng điện tử đã gắn liền với các tên tuổi nổi tiếng đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc và cả các sản phẩm đến từ Trung Quốc, các công ty Việt Nam thực sự chật vật để giành thị phần, tạo dựng chỗ đứng cho mình. Công ty TNHH Asanzo Việt Nam cũng là một trong các doanh nghiệp dám liều mình với các “ông lớn” của ngành hàng điện tử, quyết tạo dựng chỗ đứng trong thị trường Việt.

Các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất điện tử như LG, Samsung (Hàn Quốc), hay Sony, Panasonic, Toshiba (Nhật Bản) giành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm rất tốt. Tuy nhiên, giá cả các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng này lại rất đắt và phù hợp với thị trường đô thị, nơi người tiêu dùng sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đồng để sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ có ưu thế vượt trội của các hãng điện tử nổi tiếng này, như công nghệ màn hình led, oled, màn hình cong, màn hình có độ nét rất cao (độ phân giải ultra HD - 4k). Ngoài ra, thị trường cũng có bóng dáng của một số sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng chưa thực sự có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Các thương hiệu tivi nổi tiếng thường giá rất cao. Nhược điểm về giá của các dòng tivi có thương hiệu chính là cơ hội cho các nhà sản xuất mới bước vào thị trường giành được thị phần với các sản phẩm đáp ứng tiêu chí “hàng tốt – giá tốt”. Một thị trường ngách như vậy luôn là cơ hội cho những người đến sau và Công ty Asanzo Việt Nam cũng đã chớp cơ hội này.

Sử dụng công nghệ sản xuất tivi tiên tiến, trong thời gian qua, Asanzo Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm tivi màn hình led và oled với chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng có nhu cầu một chiếc tivi tốt mà không phải chi trả quá nhiều tiền. Các mẫu tivi của Công ty, với kích thước màn hình từ 32 đến 50 inch có thiết kế đẹp, tấm nền được sử dụng do các hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất nên có chất lượng không thua kèm các thương hiệu nổi tiếng, nhưng giá thì rất hợp lý. 

Những chiếc tivi tốt, giá hợp lý mang nhãn hiệu Asanzo
Những chiếc tivi tốt, giá hợp lý mang nhãn hiệu Asanzo

Mẫu tivi 40 inch, 50 inch sử dụng hệ diều hành Android của Google có giá chỉ bằng một nửa giá các sản phẩm cùng loại của các hãng điện tử Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo một số người dùng sản phẩm của Asanzo đánh giá trên diễn đàn công nghệ tinhte.vn thì chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Asanzo là khá tốt và bền bỉ.

Để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam ở phân khúc cao cấp hơn, đầu tháng 10 vừa qua, Công ty Asanzo Việt Nam vừa cho ra mắt một cặp đôi tivi 55 inch và 65inch (mã sản phẩm SU55S6 và SU65S8)  màn hình cong và có độ phân giải 4K – UltraHD, cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung, LG, Sony hay Toshiba. Cặp đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt, với các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi hát Karaoke hay các chương trình học và chơi cho trẻ em.  

Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty Asanzo còn được tích hợp bộ thu tín hiệu truyền hình Internet MyTV, là dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT. Người tiêu dùng sẽ không phải sắm thêm bộ thu tín hiệu truyền hình IPTV vì đã được tích hợp sẵn trên tivi. Người dùng tivi Asanzo cũng sẽ được miễn phí 6 tháng khi mua smart tivi của Asanzo.

Smart tivi màn hình công, độ nét Ultra HD - 4K của Asanzo
Smart tivi màn hình công, độ nét Ultra HD - 4K của Asanzo

Sản phẩm của Công ty Asanzo vốn có ưu thế vượt trội là giá cả rất hợp lý. Một ưu thế có thế nữa mà cặp đôi tivi màn hình lớn SU55S6 và SU65S8 có thể trở thành đối thủ đáng nể với các sản phẩm cùng loại chính là tấm nền tạo nên những chiếc tivi này là loại tấm nền Super Slim LED của LG. Do đó, hai dòng tivi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ mỏng “không tưởng”, chất lượng màn hình, màu sắc rất cao. Cùng với thiết kế ấn tượng, những chiếc tivi của hãng điện tử trong nước sẽ rất sang trọng trong không gian phòng khách của các gia đình Việt.

Với những dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng, chất lượng cao và giá cả rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Công ty Asanzo Việt Nam đang đi đúng hướng trong việc giành nhiều hơn nữa thị phần của thị trường hàng điện tử mà nhiều người tưởng rằng đã là miếng bánh bấy lâu nay chỉ chia cho các công ty nước ngoài. Đã đến lúc khái niệm về một chiếc tivi thông minh không chỉ nói đến tivi đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mà smart tivi còn là những chiếc tivi đẹp do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất bằng trí tuệ, công nghệ tiên tiến đã trở nên phổ biến trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” trong “Lễ tôn vinh Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11/2024.

Đọc thêm

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.