“Cơn sốt” bình nước nóng tiết kiệm điện tại Việt Nam

(PLO) - Thị trường bình nước nóng tăng nhiệt do nhu cầu và sức mua của người tiêu dùng gia tăng từ 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2016. Đặc biệt năm nay, bình nước nóng được tích hợp tính năng mới công nghệ tự làm sạch ruột bình và tráng men Sapphire nhân tạo giúp tiết kiện điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường tiêu dùng.

Một nhân viên tại cửa hàng điện máy trên phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) cho biết, trong số các sản phẩm bình nước nóng mà cửa hàng đang kinh doanh thì bình nước nóng Rossi Saphir mới ra mắt bán tốt nhất. Hiện rất nhiều khách hàng hỏi mua sản phẩm nhưng vẫn phải chờ giao hàng bởi lượng hàng về không đủ đáp ứng nhu cầu.

Theo đại diện một hệ thống điện máy tại TP. Vinh (Nghệ An), chỉ riêng trong tháng 9 họ đã đưa ra thị trường 2.000 bình nước nóng Rossi Saphir để bán và đều đã hết sạch. Tại nhiều điểm bán của hệ thống điện máy này trong khu vực, người mua phải đặt và chờ đợi từ 2 đến 5 ngày sau mới được nhận sản phẩm. Theo các cửa hàng, bình nước nóng Rossi Saphir được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua bởi đây đang là sản phẩm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ so với các các sản phẩm trên thị trường. Rossi Saphir được tích hợp tới 8 tính năng ưu việt đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình. 

Bình nước nóng Rossi Saphir hiện đang “cháy hàng” bởi nhu cầu tăng cao từ thị trường
Bình nước nóng Rossi Saphir hiện đang “cháy hàng” bởi nhu cầu tăng cao từ thị trường

Được biết đến là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo độc đáo. Công nghệ tráng men này giúp mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình, cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, do đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện. Đây là thành quả hợp tác của quá trình nghiên cứu và sản xuất bình nước nóng dòng Saphir giữa Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các chuyên gia đến từ nhà cung cấp men hàng đầu châu Âu.

Vừa được giới thiệu cách đây không lâu, sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ngay lập tức tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm liên tục rơi vào tình trạng "cung không đủ cầu" tại nhiều đại lý, cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội nhờ tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền
Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội nhờ tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền

Ông Trương Công Phong, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết, hiện nay bình nước nóng Rossi Saphir khá khan hàng bởi nhu cầu, sức tiêu thụ của thị trường tăng vọt kể từ sau khi Tập đoàn cho ra mắt từ đầu tháng 9. Nhà máy Rossi Việt Nam hiện đang nỗ lực hết mức để tăng công suất, sản xuất 3 ca liên tục để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sản phẩm này từ khách hàng và cố gắng giải quyết nhu cầu thị trường trong thời gian sớm nhất. Đây không chỉ là quyết định nhằm giúp Tân Á Đại Thành đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu 1 triệu sản phẩm bình nước nóng trong năm 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, theo ông Phong, ước tính trong tháng 9/2017 doanh số bình nước nóng Rossi Saphir vào khoảng hơn 80.000 chiếc. 

Đại diện của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng cho biết thêm, thực tế việc “cháy hàng” Rossi Saphir là tín hiệu tốt của thị trường, do vậy Tân Á Đại Thành sẽ có chiến lược phân phối hợp lý để đảm bảo nguồn cung đủ cho mọi khách hàng. Đồng thời, Tân Á Đại Thành tiếp tục lên phương án tối đa hóa công suất sản xuất, tăng cường nhân sự, cán bộ thị trường, dự trữ hàng hóa và các phương án đẩy mạnh công suất trong tháng cao điểm, đáp ứng lượng lớn đơn hàng vào dịp cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir, vui lòng liên hệ Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập https://tanaonline.vn/binh-nuoc-nong-Saphir

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.