Cốm vi sinh Bio-acimin 'thay áo' - Diện mạo mới, bước tiến mới

(PLVN) -  Cùng với sự thay đổi của thương hiệu Dược phẩm Meracine, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin thông báo thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật đại diện, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và sử dụng.

Bio-acimin “thay áo” cho bộ đôi Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber. (Ảnh: Meracine)

Ra mắt từ năm 2013, Bio-acimin được kỳ vọng là sản phẩm tạo nên đột phá mới, mang đến cho trẻ em Việt Nam sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, tối ưu và hiệu quả vượt trội. Đến nay, nhãn hàng đã phát triển bộ đôi sản phẩm gồm Bio-acimin Gold+ (Tiêu hóa khỏe - Trẻ ăn ngon) và Bio-acimin Fiber (Tăng chất xơ - Chẳng sợ táo bón). Qua nhiều năm phát triển và cải tiến không ngừng, bộ đôi sản phẩm này đã khẳng định được vị thế và trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt.

Cùng với sự chuyển đổi thương hiệu của đơn vị tiếp thị và phân phối là Dược phẩm Meracine, bắt đầu từ tháng 6/2023, bộ đôi sản phẩm Bio-acimin cũng có sự đổi mới về bao bì và nhận diện thương hiệu. Thay đổi này giúp tạo ra sự thống nhất giữa thương hiệu và sản phẩm đồng thời được kỳ vọng sẽ mang tới nguồn năng lượng mới, hứa hẹn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu hơn đối với khách hàng và đối tác.

Cụ thể, về bao bì, bộ 2 sản phẩm của Bio-acimin sẽ giữ nguyên logo nhận diện, thành phần, công dụng gắn bó với người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Toàn bộ phần mặt trước của vỏ hộp giấy được thiết kế mới mẻ hơn và ấn tượng hơn với màu xanh đậm đặc trưng.

Hình ảnh linh vật của nhãn hàng là "Hiệp sĩ Bio-acimin" ở mặt trước hộp sản phẩm được chuyển từ trái qua phải. Đồng thời tên đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối là Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức sẽ chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Một trong những thay đổi lớn của Bio-acimin lần này là hình ảnh linh vật "Hiệp sĩ Bio-acimin". Theo đó, Bio-acimin sẽ mang tới 2 hình ảnh hiệp sĩ mới, riêng biệt cho 2 dòng sản phẩm Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber với thiết kế cá tính và mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh "Hiệp sĩ Bio-acimin Gold+" được thay đổi với thiết kế áo giáp cứng cáp, tay nắm quyền trượng hình chiếc nĩa thể hiện rõ quyết tâm bảo vệ và tăng cường chức năng đường tiêu hóa, giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon miệng, kém hấp thu...

"Hiệp sĩ Bio-acimin Fiber" với thiết kế áo giáp, mũ đội màu xanh lá đặc trưng của rau diếp xoăn cùng vũ khí trang bị ở 2 tay giúp bổ sung chất xơ hòa tan và lợi khuẩn, "chiến đấu" với táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.

Sự thay đổi về hình ảnh linh vật thương hiệu của 2 dòng sản phẩm - thể hiện tâm huyết của nhãn hàng Bio-acimin với mong muốn mỗi người, nhất là trẻ em Việt Nam đều có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không lo rối loạn tiêu hóa, táo bón, khó tiêu để tự do trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Đại diện nhãn hàng cho biết, sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, phân biệt 2 dòng sản phẩm, từ đó mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho mỗi khách hàng.

Đây cũng là cách nhãn hàng thể hiện quyết tâm cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng tới sự thân thiện, gần gũi, hiện đại, đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin Fiber và Bio-acimin Gold+ có giấy phép quảng cáo số 1462/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 31/7/2023. Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm qua:

Website: https://www.bioacimin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bioaciminvietnam

Hotline tư vấn: 1900 6436

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MERACINE

Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://meracine.com/

Tin cùng chuyên mục

Nước tăng lực của Number 1 góp phần tiếp thêm năng lượng, sự tỉnh táo, giải nhiệt cho các game thủ, cosplayer, streamer, khách tham gia…

Nước tăng lực Number 1 gây bất ngờ tại sự kiện GameVerse 2024

(PLVN) -  Xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện GameVerse, “Nước tăng lực quốc dân” khiến các game thủ và khách tham gia không khỏi ấn tượng và thích thú. Không chỉ mang đến dòng nước tăng lực Number 1 tiếp năng lượng thi đấu hết mình, nhãn hàng còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

Đọc thêm

Ngành công nghệ sinh dược – Học viện Nông nghiệp: Công việc rộng mở chờ các tân cử nhân

Từ năm học 2021-2022 Học viện Nông nghiệp Việt Nam chính thức mở ngành đào tạo “Công nghệ Sinh dược”
(PLVN) -  Theo học ngành công nghệ sinh dược tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, học viên sẽ được đào tạo để có thể làm chủ và phát huy các kỹ thuật Công nghệ sinh học trong nghiên cứu bào chế, phát triển và kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm nhằm làm việc hiệu quả trong nước và môi trường quốc tế.

Điện miền Bắc lên kế hoạch chuẩn bị cho thời tiết cực đoan tháng 5-6

Điện miền Bắc lên kế hoạch chuẩn bị cho thời tiết cực đoan tháng 5-6
(PLVN) - Với những diễn biến bất thường, khó lường của tình hình thời tiết khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc, tháng 05/2024 cũng có thể xảy ra hiện tượng mưa sét, giông lốc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ đạo các đơn vị tập trung rà soát, xử lý tồn tại trên lưới điện, chuẩn bị các tình huống cực đoan có thể xảy ra

YODY trên hành trình phủ xanh rừng Việt Nam

YODY trên hành trình phủ xanh rừng Việt Nam
(PLVN) - Thông qua hoạt động của dự án trồng rừng, Yody mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng cùng thay đổi nhận thức về phát triển và bảo vệ môi trường bền vững.

Hiệp hội Ngân hàng đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức hội viên

Hiệp hội Ngân hàng đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức hội viên
(PLVN) - Đánh giá về vai trò của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH Việt Nam), ông Lê Quốc Ninh, Tổng Giám đốc Mcredit kiêm Chủ nhiệm CLB Tài chính tiêu dùng, cho rằng, những năm qua, HHNH Việt Nam đã không ngừng quan tâm, hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức hội viên, đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức hội viên.

Quỹ Mekong Enterprise Fund IV rót 5 triệu USD vào HUSK, tham vọng thúc đẩy nông nghiệp tái tạo tại Đông Nam Á

Quỹ Mekong Enterprise Fund IV rót 5 triệu USD vào HUSK, tham vọng thúc đẩy nông nghiệp tái tạo tại Đông Nam Á
(PLVN) - Cái bắt tay giữa Quỹ Mekong Enterprise Fund IV (MEF IV) và HUSK không chỉ là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển nhanh chóng của HUSK với tư cách là nhà sản xuất hàng đầu về phân bón hữu cơ, mà còn là phần thiết yếu trong việc thúc đẩy sự áp dụng than sinh học như một nền tảng quan trọng trong việc gia tăng các thực hành nông nghiệp tái tạo trên khắp Đông Nam Á.

Ban QLDA đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch được giao các dự án trọng điểm năm 2024

Ban QLDA đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch được giao các dự án trọng điểm năm 2024
(PLVN) - Với tính chất công việc phức tạp, Ban QLDA đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai gặp không ít những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo UBND Quận cùng với sự chủ động trong công việc của Lãnh đạo và cán bộ Ban QLDA đầu tư xây dựng, công tác GPMB trên địa bàn Quận luôn được thực hiện đảm bảo đúng Kế hoạch của UBND Quận giao.

Gắn biển công trình chào mừng 55 năm Ngày truyền thống Ngành Hóa chất Việt Nam

Nghi thức gắn biển công trình chào mừng 55 năm Ngày truyền thống Ngành Hóa chất Việt Nam
(PLVN) -  Ngày 13/5, Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển Dự án đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thuỷ sản với công suất 9.000 tấn/năm (Vi-CHLORINE), kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam 19/8/1969 - 19/8/2024.