Cốm vi sinh Bio-acimin 'thay áo' - Diện mạo mới, bước tiến mới

(PLVN) -  Cùng với sự thay đổi của thương hiệu Dược phẩm Meracine, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin thông báo thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật đại diện, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và sử dụng.

Bio-acimin “thay áo” cho bộ đôi Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber. (Ảnh: Meracine)

Ra mắt từ năm 2013, Bio-acimin được kỳ vọng là sản phẩm tạo nên đột phá mới, mang đến cho trẻ em Việt Nam sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, tối ưu và hiệu quả vượt trội. Đến nay, nhãn hàng đã phát triển bộ đôi sản phẩm gồm Bio-acimin Gold+ (Tiêu hóa khỏe - Trẻ ăn ngon) và Bio-acimin Fiber (Tăng chất xơ - Chẳng sợ táo bón). Qua nhiều năm phát triển và cải tiến không ngừng, bộ đôi sản phẩm này đã khẳng định được vị thế và trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt.

Cùng với sự chuyển đổi thương hiệu của đơn vị tiếp thị và phân phối là Dược phẩm Meracine, bắt đầu từ tháng 6/2023, bộ đôi sản phẩm Bio-acimin cũng có sự đổi mới về bao bì và nhận diện thương hiệu. Thay đổi này giúp tạo ra sự thống nhất giữa thương hiệu và sản phẩm đồng thời được kỳ vọng sẽ mang tới nguồn năng lượng mới, hứa hẹn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu hơn đối với khách hàng và đối tác.

Cụ thể, về bao bì, bộ 2 sản phẩm của Bio-acimin sẽ giữ nguyên logo nhận diện, thành phần, công dụng gắn bó với người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Toàn bộ phần mặt trước của vỏ hộp giấy được thiết kế mới mẻ hơn và ấn tượng hơn với màu xanh đậm đặc trưng.

Hình ảnh linh vật của nhãn hàng là "Hiệp sĩ Bio-acimin" ở mặt trước hộp sản phẩm được chuyển từ trái qua phải. Đồng thời tên đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối là Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức sẽ chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Một trong những thay đổi lớn của Bio-acimin lần này là hình ảnh linh vật "Hiệp sĩ Bio-acimin". Theo đó, Bio-acimin sẽ mang tới 2 hình ảnh hiệp sĩ mới, riêng biệt cho 2 dòng sản phẩm Bio-acimin Gold+ và Bio-acimin Fiber với thiết kế cá tính và mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh "Hiệp sĩ Bio-acimin Gold+" được thay đổi với thiết kế áo giáp cứng cáp, tay nắm quyền trượng hình chiếc nĩa thể hiện rõ quyết tâm bảo vệ và tăng cường chức năng đường tiêu hóa, giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon miệng, kém hấp thu...

"Hiệp sĩ Bio-acimin Fiber" với thiết kế áo giáp, mũ đội màu xanh lá đặc trưng của rau diếp xoăn cùng vũ khí trang bị ở 2 tay giúp bổ sung chất xơ hòa tan và lợi khuẩn, "chiến đấu" với táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.

Sự thay đổi về hình ảnh linh vật thương hiệu của 2 dòng sản phẩm - thể hiện tâm huyết của nhãn hàng Bio-acimin với mong muốn mỗi người, nhất là trẻ em Việt Nam đều có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không lo rối loạn tiêu hóa, táo bón, khó tiêu để tự do trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.

TPBVSK Bio-acimin Fiber thay đổi bao bì và hình ảnh linh vật thương hiệu. (Ảnh: Meracine)

Đại diện nhãn hàng cho biết, sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, phân biệt 2 dòng sản phẩm, từ đó mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho mỗi khách hàng.

Đây cũng là cách nhãn hàng thể hiện quyết tâm cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng tới sự thân thiện, gần gũi, hiện đại, đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio-acimin Fiber và Bio-acimin Gold+ có giấy phép quảng cáo số 1462/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 31/7/2023. Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm qua:

Website: https://www.bioacimin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bioaciminvietnam

Hotline tư vấn: 1900 6436

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MERACINE

Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://meracine.com/

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.

Hành trình đưa nền tảng ReaVol lọt top 9 cuộc thi quốc tế khởi nghiệp về công nghệ (*)

Nguyễn Nhật Minh đại diện cho ReaVol vào top 20 cuộc thi của Alibaba Cloud Global Startup Contest 2021.
Tại cuộc thi quốc tế khởi nghiệp về công nghệ “Create@ Alibaba Cloud Global Startup Contest 2021” vừa được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, vượt qua hơn 500 công ty khởi nghiệp, nền tảng ReaVol đã lọt top 9 thế giới, đạt giải Tiềm năng phát triển (giải thưởng được trao cho startup có khả năng vươn mình thành kỳ lân trong tương lai).