Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chiến dịch mới #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả từ Coca-Cola không đường m ang đến những cách diễn giải sáng tạo về “vị ngon không thể diễn tả hết bằng lời”
Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

Ngày 19/5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường)chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi thấy những khách hàng Gen Z thưởng thức và diễn tả hương vị tuyệt vời của Coca-Cola® Zero Sugar trên mạng xã hội. Chúng tôi rất mong chờ những cách thể hiện sáng tạo mà những người trẻ sẽ mang đến trong chiến dịch #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả cùng Coca-Cola®”.

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng đang hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Hiểu rằng GenZ là một thế hệ giàu năng lượng sáng tạo và luôn mong muốn thể hiện bản thân, hướng đến nhóm bạn trẻ này, Coca-Cola® phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Trong bộ sưu tập này, có thể kể đến những hình ảnh tiêu biểu như trái tim bùng cháy, vũ công disco hay dấu nụ hôn… Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả ảnh 1

Cuối cùng, điều chúng tôi thật sự mong muốn là mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tận hưởng Coca-Cola® Zero Sugar thơm ngon, mát lạnh – cảm nhận hương vị bùng cảm xúc. Và cảm xúc thì không thể diễn tả hết bằng lời,” bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ.

Sản phẩm Coca-Cola® Zero Sugar sẽ có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #ZeroWords của Coca-Cola®, vui lòng khám phá hashtag #ZeroWords hoặc truy cập trang chính thức của Coca-Cola® trên Facebook.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày hội Gia đình hướng đến bình an - xã hội hạnh phúc

Ngày hội Gia đình hướng đến bình an - xã hội hạnh phúc
(PLVN) - Xây dựng gia đình văn hoá chính là sự vun bồi cho những giá trị tốt đẹp đã và đang tồn tại ngày càng phát triển, hạn chế và đẩy lùi cái xấu, cái tiêu cực. Ngày hội Gia đình hướng đến những mục tiêu cao cả đến lợi ích của từng gia đình gắn liền với lợi ích xã hội...

'Đá tặc' tiếp tục cày xới núi Hòn Chà, ai chịu trách nhiệm?

“Đá tặc” đưa xe múc lên đến gần đỉnh núi Hòn Chà để khai thác (ảnh chụp chiều 19/6).
(PLVN) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có rất nhiều văn bản chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp khai thác khoáng sản trái phép tại khu vực núi Hòn Chà (TP Quy Nhơn). Thế nhưng, trên thực tế, núi Hòn Chà vẫn bị cày xới, băm nát, thậm chí còn “nóng” hơn trước. Để xảy ra tình trạng này, ai chịu trách nhiệm?

Sôi động lễ hội khinh khí cầu tại Cố đô Huế

Du khách thích thú nhìn ngắm những quả khinh khí cầu khổng lồ.
(PLVN) - Sáng 25/6, tại sân Hàm Nghi trong Kinh thành Huế (TP. Huế), Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ hội khinh khí cầu 'Cố đô Huế nhìn từ bầu trời', thu hút đông đảo du khách và người dân tham gia.