Coca- Cola với mẫu thiết kế độc đáo đón “Tết của yêu thương”

Coca- Cola với mẫu thiết kế độc đáo đón “Tết của yêu thương”
(PLO) - Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018. Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ nổi tiếng, bộ bao bì mới mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. 

Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.  

Là thương hiệu toàn cầu, cùng với sự gắn bó sâu sắc với nền văn hóa địa phương, Coca-Cola hiểu rằng dù đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng điều ai ai cũng trông ngóng mỗi dịp Xuân về Tết đến chính là những khoảnh khắc yêu thương và, sum vầy. Đó cũng chính là lý do Coca-Cola luôn nỗ lực mang đến những món quà Tết sang trọng, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, cùng với chất lượng đạt chuẩn đồng nhất trên mỗi sản phẩm. 

Năm nay, Coca-Cola đã quyết định trẻ hóa thiết kế khi kết hợp những giá trị tinh thần truyền thống trên bao bì và hơi thở hiện đại bằng việc cộng tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ tài năng gồm Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ sản phẩm Tết. Đạt Phan là 1 trong 4 nghệ sĩ thực hiện đoạn hoạt hình Cóc Tía trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"; tác giả hai bức vẽ trong dự án "Scandal - Hào quang trở lại".

Nghệ sĩ chuyên vẽ tranh đơn sắc Luong Doo từng gặt hái giải thưởng danh giá Young Lion 2017 và có nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích, còn Mr. Sith chinh phục cư dân mạng bởi những nét vẽ tỉ mỉ, tinh tế đặc trưng với vô vàn ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Theo đó, các họa sĩ trẻ sẽ chung tay cùng Coca-Cola tạo nên những nét chấm phá nghệ thuật đặc trưng nhằm lan tỏa cảm hứng Xuân, tiếp nối sứ mệnh mang yêu thương trao gửi nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Từ quá trình phác thảo cho đến khi hoàn thiện là cả một quãng thời gian dài không ngừng sáng tạo, Coca-Cola và các họa sĩ tin tưởng rằng thiết kế bao bì mới “Tết của yêu thương”, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, sẽ góp phần tạo nên một mùa Xuân ý nghĩa cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa khoảnh khắc sum vầy của các thành viên thông qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én. Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến dành cho đàn con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum họp, đầm ấm của một mùa Tết tràn hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Coca-Cola cùng với sự hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của yêu thương” một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én Xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng cảm xúc. Và thiết kế Coca-Cola Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước, mang lộc Xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một mùa Tết vẹn tròn yêu thương. 

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ:“Trong những năm qua, chúng tôi rất tự hào khi Coca-Cola được người dùng yêu thích và chọn làm quà tặng vào mỗi dịp Xuân về Tết đến. Để có được sự tin yêu đó, Coca-Cola đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những bao bì Tết đẹp về thẩm mỹ, tinh tế về thông điệp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương, gắn kết trong dịp Tết cổ truyền.

Năm nay, tiếp nối sứ mệnh thay lời nói, trao gửi yêu thương đến mọi người, mọi nhà, bao bì Tết của Coca-Cola vẫn khai thác hình ảnh cánh én Xuân vàng trên sắc đỏ truyền thống nhưng sáng tạo hơn, đặc trưng hơn nhờ sự hợp tác cùng các họa sĩ trẻ tài năng. Mong rằng những thiết kế mới của Coca-Cola ra mắt vào dịp Xuân Mậu Tuất sẽ mang một mùa Tết bùng cảm xúc đến cho tất cả mọi người, thay cho lời tri ân quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua.”

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.