Coca- Cola với mẫu thiết kế độc đáo đón “Tết của yêu thương”

Coca- Cola với mẫu thiết kế độc đáo đón “Tết của yêu thương”
(PLO) - Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018. Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ nổi tiếng, bộ bao bì mới mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. 

Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.  

Là thương hiệu toàn cầu, cùng với sự gắn bó sâu sắc với nền văn hóa địa phương, Coca-Cola hiểu rằng dù đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng điều ai ai cũng trông ngóng mỗi dịp Xuân về Tết đến chính là những khoảnh khắc yêu thương và, sum vầy. Đó cũng chính là lý do Coca-Cola luôn nỗ lực mang đến những món quà Tết sang trọng, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, cùng với chất lượng đạt chuẩn đồng nhất trên mỗi sản phẩm. 

Năm nay, Coca-Cola đã quyết định trẻ hóa thiết kế khi kết hợp những giá trị tinh thần truyền thống trên bao bì và hơi thở hiện đại bằng việc cộng tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ tài năng gồm Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ sản phẩm Tết. Đạt Phan là 1 trong 4 nghệ sĩ thực hiện đoạn hoạt hình Cóc Tía trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"; tác giả hai bức vẽ trong dự án "Scandal - Hào quang trở lại".

Nghệ sĩ chuyên vẽ tranh đơn sắc Luong Doo từng gặt hái giải thưởng danh giá Young Lion 2017 và có nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích, còn Mr. Sith chinh phục cư dân mạng bởi những nét vẽ tỉ mỉ, tinh tế đặc trưng với vô vàn ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Theo đó, các họa sĩ trẻ sẽ chung tay cùng Coca-Cola tạo nên những nét chấm phá nghệ thuật đặc trưng nhằm lan tỏa cảm hứng Xuân, tiếp nối sứ mệnh mang yêu thương trao gửi nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Từ quá trình phác thảo cho đến khi hoàn thiện là cả một quãng thời gian dài không ngừng sáng tạo, Coca-Cola và các họa sĩ tin tưởng rằng thiết kế bao bì mới “Tết của yêu thương”, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, sẽ góp phần tạo nên một mùa Xuân ý nghĩa cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa khoảnh khắc sum vầy của các thành viên thông qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én. Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến dành cho đàn con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum họp, đầm ấm của một mùa Tết tràn hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Coca-Cola cùng với sự hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của yêu thương” một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én Xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng cảm xúc. Và thiết kế Coca-Cola Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước, mang lộc Xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một mùa Tết vẹn tròn yêu thương. 

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ:“Trong những năm qua, chúng tôi rất tự hào khi Coca-Cola được người dùng yêu thích và chọn làm quà tặng vào mỗi dịp Xuân về Tết đến. Để có được sự tin yêu đó, Coca-Cola đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những bao bì Tết đẹp về thẩm mỹ, tinh tế về thông điệp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương, gắn kết trong dịp Tết cổ truyền.

Năm nay, tiếp nối sứ mệnh thay lời nói, trao gửi yêu thương đến mọi người, mọi nhà, bao bì Tết của Coca-Cola vẫn khai thác hình ảnh cánh én Xuân vàng trên sắc đỏ truyền thống nhưng sáng tạo hơn, đặc trưng hơn nhờ sự hợp tác cùng các họa sĩ trẻ tài năng. Mong rằng những thiết kế mới của Coca-Cola ra mắt vào dịp Xuân Mậu Tuất sẽ mang một mùa Tết bùng cảm xúc đến cho tất cả mọi người, thay cho lời tri ân quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua.”

Tin cùng chuyên mục

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.