Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không VietJet

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không VietJet
(PLO) - Để đáp ứng kế hoạch phát triển đội tàu bay mới và mạng bay rộng khắp Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, VietJet tổ chức tuyển dụng đội ngũ tiếp viên mới trong tháng 8/2014.  
Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp viên, đam mê đi nhiều nơi trong nước và trên thế giới, cơ hội đào tạo và thăng tiến không giới hạn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, hãy tự tin tham dự đợt tuyển dụng để có cơ hội gia nhập đoàn tiếp viên VietJet. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 10/08/2014, hoặc có thể nộp trực tiếp hồ sơ vào ngày sơ tuyển. 
Cơ hội rất rộng mở cho tất cả các bạn trẻ đạt những tiêu chuẩn sau đây: tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh Toeic > 400 hoặc tương đương, ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75, năng động và linh hoạt, yêu thích ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người… 
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitement@vietjetair.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng VietJet địa chỉ: Lầu 8 CT Plaza, 60A Trường Sơn, F2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Thời gian phỏng vấn lúc 8h30 ngày 12/08/2014, tại khách sạn Queen Plaza, số 3-5 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
VietJet với chính sách tuyển dụng công khai, thu nhập và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội được đào tạo và thăng tiến, cùng làm việc với đội ngũ phi công tài năng đa quốc gia, hứa hẹn mang đến cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho tất cả những ứng viên trẻ tuổi có năng lực muốn gia nhập đoàn tiếp viên VietJet.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.