Cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp với PVF

kể từ ngày 12/3 đến 12/5/2013, PVF sẽ triển khai tuyển sinh lần lượt tại 41 tỉnh thành trên cả nước. Đối tượng là các Nam học sinh, sinh năm 2001, 2002, 2003, 2004 và tuyển bổ sung các em sinh các năm 1999, 2000 có năng khiếu, thể lực tốt, có niềm đam mê bóng đá và mong muốn phát triển sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) chính thức công bố chiến dịch tuyển sinh khóa V/2013. Theo đó, kể từ ngày 12/3 đến 12/5/2013, PVF sẽ triển khai tuyển sinh lần lượt tại 41 tỉnh thành trên cả nước.

Đối tượng là các Nam học sinh, sinh năm 2001, 2002, 2003, 2004 và tuyển bổ sung các em sinh các năm 1999, 2000 có năng khiếu, thể lực tốt, có niềm đam mê bóng đá và mong muốn phát triển sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Cũng giống như các lần tuyển sinh trước, công tác tuyển sinh lần này vẫn sẽ được tổ chức dưới hình thức ngày hội bóng đá nhằm tạo môi trường thật tự nhiên để các em có thể trình diễn và phát huy tối đa năng khiếu. Ngoài ra, các thí sinh dự tuyển sẽ tham gia những nội dung bắt buộc như: chạy 30m, bật xa tại chỗ, chuyền bóng chân thuận, thi đấu và đo thể hình.

HLV Trần Minh Chiến, Phó Ban Huấn luyện PVF, cho biết: “Công tác tuyển sinh năm nay sẽ tốt hơn những năm qua vì tầm quy mô cũng như quy trình ngày một chỉn chu và kinh nghiệm hơn, uy tín của PVF cũng ngày một vững mạnh và  ổn định qua từng giải đấu cấp quốc gia. Đó là điểm cộng trong mắt các phụ huynh và học viên. Do đó, Ban Huấn luyện hy vọng sẽ tìm được những học viên xuất sắc cũng như mặt bằng chất lượng tốt hơn những năm qua.”

Sau khi tiến hành tuyển sinh tại các địa phương, PVF sẽ chọn ra khoảng 120 học viên. Các em sẽ tập trung tại TP.Hồ Chí Minh và luyện tập trong hai tháng dưới sự chỉ dẫn của các cựu danh thủ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ. Đến đầu tháng 8/2013, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam sẽ tuyển lựa 50 em có khả năng tốt nhất từ 120 học viên trên để đào tạo chuyên nghiệp trong vòng 10 năm tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Bóng đá Việt Nam.

Các học viên được tuyển chọn, ngoài việc được đào tạo về bóng đá theo tiêu chuẩn quốc tế còn được chăm sóc về dinh dưỡng và sức khỏe trong môi trường đặc biệt để trở thành người có thể hình, thể lực và sức khoẻ tốt nhất. Các em cũng được học văn hóa tại những trường tốt trong hệ thống giáo dục chính quy tại TP Hồ Chí Minh và được học thêm Anh ngữ từ lúc nhập học cho tới khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, trong suốt quá trình học tập, các em sẽ được quản lý và giáo dục bởi các quản sinh và trợ lý HLV, đảm bảo khi tốt nghiệp các em sẽ là những cầu thủ sống có kỷ luật, có đạo đức, văn hóa tốt và có tinh thần tự hào dân tộc. Trong suốt 10 năm này, mọi chi phí về quần áo, trang thiết bị tập luyện chuyên môn, dụng cụ học tập văn hóa, ngoại ngữ, các nhu yếu phẩm và các chi phí khác cho học viên đều được PVF tài trợ 100%.

Để tham gia dự tuyển, các bậc phụ huynh có thể liên hệ với Trung tâm Thể dục - Thể thao của Sở Văn hóa Thể Thao & Du Lịch các tỉnh thành nơi PVF tổ chức tuyển sinh để nộp hồ sơ theo hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký cho con em mình; hoặc đăng ký trực tiếp trong các buổi tuyển chọn học viên của Quỹ tại địa phương. Lịch tuyển sinh và địa điểm tuyển sinh có thể truy cập vào Website: quybongda.com.vn hoặc pvf.com.vn

Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ: hotline 096.232.7426

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.