Cơ hội tích lũy khi mua vàng 0,1 chỉ: Không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt

Cơ hội tích lũy khi mua vàng 0,1 chỉ: Không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt
Bảo Tín Mạnh Hải mở rộng cánh cửa tích lũy cho người dân. (Ảnh: Bảo Tín Mạnh Hải)

(PLVN) - Nhu cầu mua vàng tích lũy là văn hóa của người Việt Nam ta, không chỉ là truyền thống sâu sắc xem vàng là biểu tượng tài lộc, may mắn là phần quà giá trị mỗi dịp cưới hỏi được truyền qua nhiều thế hệ mà hình thành lối sống tiết kiệm, kênh trú ẩn an toàn chống lạm phát.

Tuy nhiên, với giá vàng hiện nay không nhiều người có thể mua được 1 chỉ vàng sau mỗi tháng lương, khi bài toán khó đó đã có Bảo Tín Mạnh Hải lo.

Trong bối cảnh nhu cầu tích lũy tài sản của người dân tiếp tục tăng, thị trường vàng trong nước chứng kiến nhiều xu hướng mới, dòng sản phẩm 24K và các sản phẩm vàng có giá trị nhỏ hơn 1 chỉ để đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng về tích lũy. Hòa vào dòng chảy tích lũy đó, một cái tên quen thuộc Bảo Tín Mạnh Hải - Thương hiệu kim hoàn khá nổi tiếng đã công bố chiến lược phát triển mới mang tên “Điểm đến Vàng 24K”. Sau hơn 3 thập kỷ được tin chọn là “nơi giữ vàng” uy tín của người Hà Nội, Bảo Tín Mạnh Hải đang bước vào một hành trình mới, thương hiệu cam kết đồng hành cùng người dân trong việc tích lũy và vun đắp thịnh vượng cho tương lai.

Ông Vũ Mạnh Hải - Nghệ nhân Ưu tú, nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ: “Với chúng tôi, mỗi chỉ vàng khách hàng mua là mồ hôi công sức, là của để dành lo cho con cái, cho tuổi già, là tài sản truyền đời. Trách nhiệm của Bảo Tín Mạnh Hải là trân quý gia sản của khách hàng bằng nền tảng uy tín đã được dựng xây qua 3 thế hệ và không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm”.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm 33 năm thành lập, Bảo Tín Mạnh Hải thực hiện nghi thức mở “Trân Bảo Vượt Thời Gian”, công bố bộ sưu tập vàng tích lũy “Kim Gia Bảo 2026”. Lấy cảm hứng từ họa tiết trống đồng Đông Sơn, biểu tượng gắn với nền Văn minh Lạc Việt, bộ sưu tập mang tinh thần lịch sử và triết lý gìn giữ gia tài qua nhiều thế hệ. Cùng với đó, dòng sản phẩm “Tứ Quý Thịnh Vượng” khắc họa các biểu tượng “Tùng, Cúc, Trúc, Mai” tiếp tục làm giàu thêm danh mục vàng tích lũy của thương hiệu. Không chỉ nhắm đến giá trị vật chất, Bảo Tín Mạnh Hải còn định vị bộ sưu tập như một vật phẩm phong thủy, một tài sản tinh thần có khả năng đồng hành lâu dài với người sở hữu. Những nét truyền thống được tái hiện tinh xảo trong các sản phẩm, cho thấy nỗ lực đưa văn hóa Việt vào thiết kế kim hoàn của thương hiệu uy tín hơn 33 năm này.

Không dừng lại ở các sản phẩm có giá trị văn hóa đặc biệt, Bảo Tín Mạnh Hải thông báo thử nghiệm sản phẩm vàng Tiểu Kim Cát 1 phân, tương đương 0,1 chỉ vàng. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người dân quan tâm, đánh giá cao.

Bà Tuyết Mai, một khách hàng chia sẻ: “Gia đình tôi có mức thu nhập trung bình tại Hà Nội, khoản tiền dôi dư hàng tháng không nhiều, muốn mua vàng tích lũy cho con và thực hành văn hóa tiết kiệm. Tuy nhiên, giá vàng hiện nay khá cao, tôi khó mà mua được một chỉ vàng. Chính vì vậy, nghe tin Bảo Tín Mạnh Hải có sản phẩm vàng Tiểu Kim Cát 1 phân, tương đương 0,1 chỉ vàng, tôi đi 20km để đến tìm hiểu và hy vọng mình may mắn mua được sản phẩm”.

Bảo Tín Mạnh Hải cho biết, sản phẩm vàng Tiểu Kim Cát 1 Phân được bán thử nghiệm ngày 07/12/2025 tại cửa hàng số 18 phố Ngô Quyền, phường Cửa Nam, thành phố Hà Nội. Thời gian từ ngày 7/12/2025 đến hết ngày 9/12/2025, sản phẩm vàng tích lũy Kim Gia Bảo được phục vụ không giới hạn, đảm bảo quý khách dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm mua sắm độc quyền.

Việc mua vàng tích sản từ lâu được nhiều người lựa chọn như một hình thức bảo toàn tài sản. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất lại nằm ở giá vàng liên tục tăng cao, khiến việc mua “chẵn chỉ” trở thành gánh nặng, thậm chí bằng cả tháng lương của nhiều người. Việc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thông báo thử nghiệm sản phẩm vàng Tiểu Kim Cát 1 phân, tương đương 0,1 chỉ vàng, không chỉ giúp việc sở hữu vàng tích sản trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt hơn mà còn giải bài toán khó tăng tích lũy và nhu cầu tiết kiệm đối với mặt hàng có giá trị cao là vàng.

Được thành lập từ năm 1992 bởi Nghệ nhân Ưu tú Vũ Mạnh Hải, Bảo Tín Mạnh Hải tự hào là một trong những thương hiệu kim hoàn gia truyền uy tín hàng đầu Việt Nam. Kế thừa nền tảng “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” của đại gia đình Bảo Tín, thương hiệu luôn nỗ lực gìn giữ và phát triển văn hóa truyền thống thông qua từng sản phẩm và dịch vụ.
Năm 2024 Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được đón nhận danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia. Năm 2025 Thương hiệu chính thức công bố định vị “Điểm đến Vàng 24k”, tập trung vào sứ mệnh giúp người dân tích lũy và bảo toàn tài sản thông qua các sản phẩm Vàng Tích Trữ (Kim Gia Bảo, Tiểu Kim Cát) và Vàng Trang Sức 24K. Với triết lý mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và trải nghiệm an tâm tuyệt đối, hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng “Định Chuẩn Mới” về dịch vụ bán hàng trong lĩnh vực Vàng Bạc Đá Quý dành cho đại chúng trên toàn quốc.
Hồng Thương - Nguyễn Tuấn