Cơ hội nhận 1 trong 53 chiếc iPhone 7 32GB cùng MobiFone

Cơ hội nhận 1 trong 53 chiếc iPhone 7 32GB cùng MobiFone
(PLO) - Ngày 22/4, Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Tiêu dùng nhân hai, cơ hội nhân năm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 05 tỷ đồng. 

Chương trình diễn ra từ ngày 22/4/2017 đến ngày 10/05/2017, áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone (không bao gồm thuê bao Fast Connect, thuê bao liên lạc nghiệp vụ).

Theo đó 10.043 giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá lên tới gần 05 tỉ đồng đang chờ đợi các thuê bao của MobiFone, gồm 53 giải Nhất, mỗi giải là 01 chiếc điện thoại iPhone 7 32GB; 90 giải Nhì, mỗi giải được cộng 3.000.000 đồng vào tài khoản nội mạng; 900 giải Ba và 9.000 giải Khuyến khích, mỗi giải được cộng tương ứng 1.000.000 đồng, 300.000 đồng vào tài khoản nội mạng. 

Điều kiện tham gia chương trình hết sức đơn giản, theo đó, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone có phát sinh giao dịch thoại (cuộc gọi chiều đi hoặc nhận cuộc gọi chiều đến) tối thiểu 13 ngày trong thời gian khuyến mại đều có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị từ chương trình.

• Thuê bao có mức tiêu dùng từ 1 đồng đến 30.000 đồng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng.

• Thuê bao có mức tiêu dùng trên 30.000 đồng: Số lượng mã dự thưởng được tính theo công thức [Mức tiêu dùng/60.000 đồng] x 5. 

Khách hàng có mức tiêu dùng phát sinh càng lớn trong thời gian khuyến mại, sẽ nhận được càng nhiều số lượng mã dự thưởng. Trường hợp khách hàng cùng lúc trúng nhiều giải thưởng trong số các giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến khích, sẽ được MobiFone cộng trực tiếp 01 lần tổng giá trị giải thưởng đã trúng vào tài khoản của khách hàng (bao gồm cả trả trước và trả sau).

Hơn mười ngàn khách hàng may mắn của MobiFone sẽ được lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên vào ngày 16/5/2017 tới tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. MobiFone sẽ trực tiếp gọi điện và nhắn tin thông báo đối với khách hàng trúng giải Nhất; nhắn tin đối với khách hàng trúng giải Nhì, Ba, Khuyến khích (sau khi cộng thưởng vào tài khoản cho khách hàng); đồng thời công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website www.mobifone.vn.

Chia sẻ về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Với kinh nghiệm của một nhà mạng đã có bề dày chăm sóc khách hàng trong hơn 24 năm qua, MobiFone không ngừng sáng tạo nội dung và hình thức dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giàu tính nhân văn nhất đến cho khách hàng. Bằng việc khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thoại, MobiFone hy vọng chương trình sẽ tăng cường sợi dây kết nối giữa con người với con người, giúp mỗi người có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống, để phát huy hết những khả năng tiềm tàng, qua đó tăng cường sự hiểu biết, hợp tác và tin tưởng lẫn nhau. Đây cũng chính là mục tiêu lớn mà MobiFone luôn hướng tới.” 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.