Cô gái Hà Lan chia khó cùng Đà Nẵng với hàng trăm ngàn sản phẩm sữa yêu thương

(PLVN) - Cô Gái Hà Lan vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến đại diện từ các tuyến đầu phòng, chống dịch...

Thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, vừa qua, nhãn hãng Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến đại diện từ các tuyến đầu phòng, chống dịch gồm một số bệnh viện và trung tâm cấp cứu; một số khu vực cách ly; các điểm chốt chặn và đặc biệt hội viên phụ nữ khó khăn đang bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19; các cán bộ của hội tại địa phương, người già có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn. Đồng thời, nhãn hàng cũng trực tiếp tham gia công tác hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Hội Phụ Nữ Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch Covid-19.
Hội Phụ Nữ Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch Covid-19. 

Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ tháng 4 vừa qua khi Việt Nam thực hiện giãn cách toàn xã hội. Trong bối cảnh toàn quốc đang nỗ lực “Chống dịch như chống giặc”, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, nơi đã và đang phải hứng chịu những ảnh hưởng rất lớn từ đợt bùng phát dịch thứ hai, nhãn hàng muốn thể hiện tấm lòng thương về miền Trung thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, nhằm chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh tại một trong những tâm dịch lớn trên cả nước.

Bà Hoàng Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty FrieslandCampina và nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã luôn quan tâm, đồng hành cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

“Phụ nữ, trẻ em và những người già neo đơn là những người dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19 này. Chính vì vậy, chương trình chung tay chia sẻ mà Cô Gái Hà Lan cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng thực hiện vừa qua càng đáng trân trọng hơn bao giờ hết”, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng chia sẻ. 

Những sản phẩm sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan đã sẵn sàng đến với bà con Đà Nẵng.
Những sản phẩm sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan đã sẵn sàng đến với bà con Đà Nẵng. 

Tuy hiện nay dịch bệnh còn diễn biến phức tạp,  gây nhiều khó khăn cho đời sống người dân cả nước, nhưng vượt trên tất cả những khó khăn đó Cô Gái Hà Lan với những nỗ lực trong chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” đã và đang mang nhiều hoạt động ý nghĩa đến các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Chương trình này đang viết tiếp truyền thống trách nhiệm xã hội và triết lý nhân văn được FrieslandCampina gìn giữ và phát triển trên toàn cầu trong suốt gần 150 năm qua.  

Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Đà Nẵng từ sự trợ lực cho y, bác sĩ tuyến đầu
Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Đà Nẵng từ sự trợ lực cho y, bác sĩ tuyến đầu 
 
… đến từng hộ người già neo đơn, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
… đến từng hộ người già neo đơn, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. 

Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, cho biết: “Chuỗi hoạt động này chính là tinh thần đã được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Nhãn đã và đang thực hiện nhiều hành động hỗ trợ thiết thực cho những cá nhân, hội đoàn và các “chiến sĩ” chống Covid-19 tuyến đầu với các phần quà trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

“Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”. 

Tiên phong kêu gọi #chungtaychiase, Sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là bất kì cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19.

Với bề dày hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tự hào mang đến nguồn sữa tinh khiết và an toàn, giúp gia đình xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, tăng cường đề kháng chống bệnh.

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…