Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19.
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“ Suntory PepsiCo Việt Nam ”) đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ (“ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 ”); và tổ chức chương trình “ Sting - Sẽ Chiến Thắng ”.
Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người. Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ gồm 3 hoạt động chính (“Chương Trình”):
Nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5.000.000.000 VND (5 tỷ đồng Việt Nam) cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19.
Nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng”.
Nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021 (đây là thời gian dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch!
Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid 19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng Vắc-xin phòng chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam. Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.
(PLVN) - Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
(PLVN) - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.
(PLVN) - Ngân hàng đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 2024 đạt 11.286 tỷ đồng, tăng 22% so với năm trước. Bên cạnh đó, tỷ lệ cổ tức 2023 dự kiến là 16%, trong đó có 5% bằng tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu.
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.
(PLVN) - Với định hướng “Nuôi dưỡng Chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc”, AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại Tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
(PLVN) - MobiFone dự kiến mở rộng thị trường, đa dạng hóa nguồn doanh thu, đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, không gian mới theo xu thế của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
(PLVN) - Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà Tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.
(PLVN) - Năm 2024, ngành du lịch Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng còn nhận được bệ đỡ từ hạ tầng. Đặc biệt là tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sắp được thông xe vào ngày 30/4 tới đây được kỳ vọng sẽ trở thành “ngòi nổ” cho ngành du lịch Nha Trang.
(PLVN) - Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng huyện Yên Mô (Ban QLDA), là đơn vị sự nghiệp được giao quản lý các dự án đầu tư của huyện, do UBND huyện Yên Mô quyết định thành lập.
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
(PLVN) - Chuyên trang Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung” tại địa chỉ: https://ketnoidisan.dsvn.vn đã được Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam ra mắt; trong đó, có dịch vụ đặt vé tàu du lịch Huế - Đà Nẵng trực tuyến.
(PLVN) - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa trao tặng nhà mẫu và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Tiếp tục hành trình "mang" Australia gần hơn, từ nay đến 30/04/2024, Vietjet dành tặng "tín đồ" du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.