Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP HCM

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP HCM.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm và nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, của mọi gia đình. Việt Nam cũng được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á.

Quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay là những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, thuận tiện và đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người lớn tuổi. Tuy nhiên, những kênh bán lẻ mỹ phẩm hiện nay chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nhận thấy thị trường Việt Nam vẫn còn thiếu chuỗi siêu thị mỹ phẩm quy mô lớn, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đầy đủ đa dạng sản phẩm cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi như tại các nước trong khu vực và thế giới, AB Beauty World được ra đời sau 5 năm ấp ủ và chuẩn bị.

Chuỗi Siêu thị AB Beauty World có những ưu thế nổi bật và riêng có như:

Về quy mô, siêu thị đầu tiên của AB Beauty World khai trương tại 117 Pasteur quận 3 vào ngày 10/10/2020, tiếp theo là 9 siêu thị tại quận 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, quận 7, quận Bình Tân, quận 6, Gò Vấp.

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, AB Beauty World tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường của mình: Khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3/2, phường 12, quận 11, TP HCM vào ngày 13/11/2021, AB Beauty World tiếp tục ra mắt siêu thị mỹ phẩm thứ 11 vào ngày 27/11/2021 tại 99 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World sẽ khai trương tổng cộng 15 siêu thị tại TP HCM ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn với diện tích từ 500 – 1.000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tụy hướng dẫn chăm sóc mọi khách hàng.

AB Beauty World quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và móng, sản phẩm chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dành cho em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu...

AB Beauty World cung cấp đầy đủ tất cả những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại AB Beauty World.

Là siêu thị dành cho cả gia đình, AB Beauty World phục vụ tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình tại AB Beauty World đa dạng, đầy đủ với mức giá từ cao cấp đến trung cấp và cả những người thu nhập vừa phải. Bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại Siêu thị AB Beauty World.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.