Chubb Life Việt Nam và tôn chỉ giữ gìn uy tín của công ty

Chubb Life Việt Nam vừa được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”
Chubb Life Việt Nam vừa được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”
(PLVN) - Giữ gìn uy tín là kim chỉ nam xuyên suốt 14 năm xây dựng và phát triển của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) tại thị trường Việt Nam. Uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Mỹ này được xây dựng từ năng lực tài chính bền vững, đồng thời không ngừng sáng tạo đem lại các giải pháp tài chính và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Duy trì năng lực tài chính vững mạnh

Là doanh nghiệp kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không tăng trưởng nóng hay chạy theo doanh thu, Chubb Life Việt Nam nằm trong số ít các công ty BHNT trên thị trường liên tục kinh doanh có lãi trong 10 năm liên tiếp (2009-2018). Đặc biệt, 2018 là một năm ấn tượng của Chubb Life Việt Nam trên thị trường khi lợi nhuận sau thuế mà doanh nghiệp này đạt được lên tới gần 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Con số lợi nhuận ấn tượng này đã đưa Chubb Life Việt Nam dẫn đầu thị trường về tiêu chí doanh thu thuần trong năm qua.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp BHNT thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Hoa Kỳ này còn được xếp vào hàng top về hiệu quả đầu tư vốn trên thị trường. Cụ thể, Chubb Life Việt Nam nằm ở vị trí top 3 trên 18 doanh nghiệp BHNT trong năm qua ở tiêu chí này. Theo báo cáo thường niên 2018 của Chubb Life Việt Nam, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty tăng trưởng 16% và hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng gần 19% so với năm 2017. Những con số ấn tượng này đã đưa Chubb Life Việt Nam tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.

Đem đến giải pháp tài chính và dịch vụ tối ưu cho khách hàng

Với năng lực tài chính vững chắc, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư, sáng tạo ra những giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu bảo hiểm ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, hai sản phẩm bảo hiểm mới của doanh nghiệp này giới thiệu trong năm qua, sau một thời gian đã được thị trường đón nhận và đánh giá cao.

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” được xem là giải pháp tài chính thông minh và thiết thực trong bối cảnh đầu tư cho tương lai học tập của con cái là ưu tiên hàng đầu của các cha mẹ Việt. Bên cạnh đó, sản phẩm "Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care" là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được doanh nghiệp này giới thiệu ra thị trường, được xem như tấm lá chắn vững chắc đem lại sự an tâm cho người dân trong bối cảnh ung thư đang là mối đe dọa hàng đầu.

Với các ứng dụng trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Chubb Life Việt Nam một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất
Với các ứng dụng trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Chubb Life Việt Nam một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất

Song song với phát triển sản phẩm, Chubb Life Việt Nam còn giữ vai trò tiên phong ứng dụng kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Đầu năm 2019, Chubb Life Việt Nam đã chính thức triển khai kênh giao dịch bảo hiểm trực tuyến và mới đây, doanh nghiệp này tiếp tục cho ra mắt trang Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến. Với các ứng dụng trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Chubb Life Việt Nam một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Giữ vững vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chubb Life Việt Nam đã được ghi nhận xứng đáng khi doanh nghiệp này vừa được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”, do Vietnam Report cùng báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn và công bố. Năm nay cũng là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Là người luôn đặt uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Công ty từ ngày thành lập, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.

Với uy tín đã được khẳng định vững chắc trong nhiều năm qua, những con số kinh doanh ấn tượng của Chubb Life Việt Nam chính là sự thể hiện rõ nhất niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp bảo hiểm này ngày càng tăng. Sự chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam trong năm nay được giới chuyên gia trong ngành kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường bảo hiểm trong nước.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.