Chubb Life Việt Nam chuyển mình trong hành trình "Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa"

Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chubb Life Việt Nam kết nối số giữa đội ngũ kinh doanh - khách hàng một cách thông suốt và hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động được cập nhật tính năng liên tục.

Tăng trải nghiệm khách hàng chỉ với “một chạm” cùng Chubb eConnect

Ngay cả trong thời kỳ cần giữ khoảng cách, khách hàng của Chubb Life Việt Nam vẫn có thể yên tâm kết nối, thực hiện giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vì phần lớn giao dịch đều có thể thao tác ngay trên điện thoại di động chỉ với một ứng dụng duy nhất – Chubb eConnect.­­

Ngoài những tính năng ưu việt hiện có, nay hệ sinh thái số Chubb eConnect còn được bổ sung thêm những tính năng mới giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc: Xác nhận hợp đồng trực tuyến một cách nhanh chóng tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu; Cập nhật, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm với vài thao tác đơn giản; Đăng ký tài khoản mới hoặc lấy lại mật khẩu một cách đơn giản.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Một trong những tính năng nổi trội của Chubb eConnect được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua là thanh toán phí bảo hiểm chỉ với 2 bước đơn giản trên ứng dụng, đồng thời có thể kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, lịch sử điều chỉnh thông tin hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaim) trên Chubb eConnect giúp khách hàng tham gia bảo hiểm có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm "siêu tốc" với vài thao tác đơn giản và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24h, cùng rất nhiều tiện ích khác.

Không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Chubb eConnect còn là “cầu nối số” để Chubb Life Việt Nam gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất. Đây cũng là cách mà Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng, bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện.

Nâng cao hiệu quả cho Đội ngũ kinh doanh với “Trợ lý ảo4.0- Chubb SmartAgency

Song song với việc đầu tư nền tảng số cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam cũng đã nhạy bén trong việc đầu tư công nghệ hướng đến đội ngũ kinh doanh từ sớm.

Các Đại diện Kinh doanh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện và quản lý công việc.

Trong đó, phải kể đến hệ sinh thái kỹ thuật số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội dành cho đội ngũ kinh doanh được Chubb Life Việt Nam giới thiệu từ năm 2019.

Ứng dụng này được xem là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SmartAgency vẫn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất, SmartAgency cập nhật thêm tính năng mới eAttendant, hoạt động như một người trợ giảng, điểm danh các ứng viên tham gia các khóa đào tạo thông qua công nghệ nhận diện ký tự OCR và công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng mới “Khách hàng” cũng sẽ giúp đội ngũ kinh doanh hỗ trợ khách hàng một cách sâu sát hơn qua việc quản lý danh sách các hợp đồng bảo hiểm cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng và nhiều tiện ích khác.

Không chỉ dừng ở đó, tính năng eReceipt (biên nhận thu phí điện tử), cũng sẽ sớm được ra mắt mang đến sự trải nghiệm đầy tiện lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

Theo báo cáo đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite về lĩnh vực “Digital”, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại di động so với tổng dân số là 157.9%. Như vậy, mỗi người dân trung bình có hơn 1 điện thoại di động. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như giao dịch trên điện thoại là vô cùng lớn.

Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với công ty, đặt biệt là qua các ứng dụng số trên thiết bị di động.

Thêm vào đó, đại dịch Covid-19 buộc chúng ta có những “giãn cách” nhất định, chính vì thế nhu cầu kết nối số lại càng diễn ra mãnh liệt để các hoạt động doanh nghiệp và nhu cầu kết nối không giới hạn của con người vẫn giữ được sự thông suốt nhất.

Tin cùng chuyên mục

Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab tại Dubai.

Aspira Tower - cánh buồm kiêu hãnh của du lịch Phú Quốc

(PLVN) -  Từ Burj Al Arab tại Dubai đến The Sail @ Marina Bay tại Singapore, những công trình biểu tượng đã thay đổi vận mệnh du lịch của cả một quốc gia. Aspira Tower, với tổng vốn đầu tư 13.000 tỷ đồng, đang mang khát vọng định hình vị thế du lịch Phú Quốc trên bản đồ quốc tế.

Đọc thêm

VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội khai giảng lớp đào tạo kỹ sư về đường sắt

Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư đường sắt do VINACONEX và Trường Đại học xây dựng Hà Nội phối hợp tổ chức
(PLVN) -  Ngày 18 tháng 12 năm 2024, Tổng công ty cổ phần VINACONEX và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ sư ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, chuyên ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị. Đây là bước đi chiến lược của hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn bị cho các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia, đặc biệt là tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.