Chubb Life Việt Nam chuyển mình trong hành trình "Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa"

Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chubb Life Việt Nam kết nối số giữa đội ngũ kinh doanh - khách hàng một cách thông suốt và hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động được cập nhật tính năng liên tục.

Tăng trải nghiệm khách hàng chỉ với “một chạm” cùng Chubb eConnect

Ngay cả trong thời kỳ cần giữ khoảng cách, khách hàng của Chubb Life Việt Nam vẫn có thể yên tâm kết nối, thực hiện giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vì phần lớn giao dịch đều có thể thao tác ngay trên điện thoại di động chỉ với một ứng dụng duy nhất – Chubb eConnect.­­

Ngoài những tính năng ưu việt hiện có, nay hệ sinh thái số Chubb eConnect còn được bổ sung thêm những tính năng mới giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc: Xác nhận hợp đồng trực tuyến một cách nhanh chóng tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu; Cập nhật, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm với vài thao tác đơn giản; Đăng ký tài khoản mới hoặc lấy lại mật khẩu một cách đơn giản.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Một trong những tính năng nổi trội của Chubb eConnect được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua là thanh toán phí bảo hiểm chỉ với 2 bước đơn giản trên ứng dụng, đồng thời có thể kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, lịch sử điều chỉnh thông tin hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaim) trên Chubb eConnect giúp khách hàng tham gia bảo hiểm có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm "siêu tốc" với vài thao tác đơn giản và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24h, cùng rất nhiều tiện ích khác.

Không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Chubb eConnect còn là “cầu nối số” để Chubb Life Việt Nam gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất. Đây cũng là cách mà Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng, bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện.

Nâng cao hiệu quả cho Đội ngũ kinh doanh với “Trợ lý ảo4.0- Chubb SmartAgency

Song song với việc đầu tư nền tảng số cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam cũng đã nhạy bén trong việc đầu tư công nghệ hướng đến đội ngũ kinh doanh từ sớm.

Các Đại diện Kinh doanh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện và quản lý công việc.

Trong đó, phải kể đến hệ sinh thái kỹ thuật số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội dành cho đội ngũ kinh doanh được Chubb Life Việt Nam giới thiệu từ năm 2019.

Ứng dụng này được xem là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SmartAgency vẫn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất, SmartAgency cập nhật thêm tính năng mới eAttendant, hoạt động như một người trợ giảng, điểm danh các ứng viên tham gia các khóa đào tạo thông qua công nghệ nhận diện ký tự OCR và công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng mới “Khách hàng” cũng sẽ giúp đội ngũ kinh doanh hỗ trợ khách hàng một cách sâu sát hơn qua việc quản lý danh sách các hợp đồng bảo hiểm cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng và nhiều tiện ích khác.

Không chỉ dừng ở đó, tính năng eReceipt (biên nhận thu phí điện tử), cũng sẽ sớm được ra mắt mang đến sự trải nghiệm đầy tiện lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

Theo báo cáo đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite về lĩnh vực “Digital”, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại di động so với tổng dân số là 157.9%. Như vậy, mỗi người dân trung bình có hơn 1 điện thoại di động. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như giao dịch trên điện thoại là vô cùng lớn.

Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với công ty, đặt biệt là qua các ứng dụng số trên thiết bị di động.

Thêm vào đó, đại dịch Covid-19 buộc chúng ta có những “giãn cách” nhất định, chính vì thế nhu cầu kết nối số lại càng diễn ra mãnh liệt để các hoạt động doanh nghiệp và nhu cầu kết nối không giới hạn của con người vẫn giữ được sự thông suốt nhất.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.

PV GAS ký hợp đồng cung cấp LNG 25 năm cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

PV GAS ký hợp đồng cung cấp LNG 25 năm cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4
(PLVN) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã ký kết hợp đồng cung cấp LNG cho vận hành thương mại 2 Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, đánh dấu cột mốc PV GAS trở thành nhà cung cấp điện khí LNG dài hạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Siêu Lợi Suất VIB: 10 ngày ra mắt đã có 50.000 khách hàng cùng hàng ngàn tỷ sinh lời mỗi ngày đến 4,3%/năm

Siêu Lợi Suất VIB: 10 ngày ra mắt đã có 50.000 khách hàng cùng hàng ngàn tỷ sinh lời mỗi ngày đến 4,3%/năm
(PLVN) - Với lợi suất hấp dẫn từ 2,5 - 4,3%/năm, tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Sở hữu mức lợi ích vượt trội hàng đầu thị trường, công nghệ tiên tiến trên nền tảng Ngân hàng số MyVIB thân thiện, an toàn, bảo mật cao, đã giúp 50.000 khách hàng đánh thức và tối ưu hóa hàng ngàn tỷ đồng dòng tiền nhàn rỗi.

'Toạ độ' tổ chức sự kiện mới tại Thanh Hoá

'Toạ độ' tổ chức sự kiện mới tại Thanh Hoá
(PLVN) - Khu Nghỉ Dưỡng LAMORI Resort & Spa (tọa lạc tại thôn Quyết Tâm, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều diễn đàn khẳng định là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện đẳng cấp. Nơi đây được đánh giá cao nhờ không gian sang trọng, hiện đại và đầy sức hút, mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho các sự kiện của khách hàng.

Sở hữu ngôi nhà mơ ước với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,2%/năm từ VPBank

Sở hữu ngôi nhà mơ ước với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,2%/năm từ VPBank
(PLVN) - Giấc mơ an cư lạc nghiệp của người trẻ Việt Nam không còn quá xa vời khi VPBank triển khai gói vay ưu đãi lãi suất, chỉ từ 5,2%/năm dành riêng cho nhóm khách hàng dưới 35 tuổi. Với thời gian vay lên tới 25 năm, tỷ lệ vay tới 80% giá trị căn nhà gói vay sẽ trở thành một giải pháp tài chính linh hoạt, hấp dẫn với nhiều người.