Chubb Life Việt Nam chuyển mình trong hành trình "Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa"

Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chubb Life Việt Nam kết nối số giữa đội ngũ kinh doanh - khách hàng một cách thông suốt và hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động được cập nhật tính năng liên tục.

Tăng trải nghiệm khách hàng chỉ với “một chạm” cùng Chubb eConnect

Ngay cả trong thời kỳ cần giữ khoảng cách, khách hàng của Chubb Life Việt Nam vẫn có thể yên tâm kết nối, thực hiện giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vì phần lớn giao dịch đều có thể thao tác ngay trên điện thoại di động chỉ với một ứng dụng duy nhất – Chubb eConnect.­­

Ngoài những tính năng ưu việt hiện có, nay hệ sinh thái số Chubb eConnect còn được bổ sung thêm những tính năng mới giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc: Xác nhận hợp đồng trực tuyến một cách nhanh chóng tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu; Cập nhật, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm với vài thao tác đơn giản; Đăng ký tài khoản mới hoặc lấy lại mật khẩu một cách đơn giản.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Một trong những tính năng nổi trội của Chubb eConnect được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua là thanh toán phí bảo hiểm chỉ với 2 bước đơn giản trên ứng dụng, đồng thời có thể kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, lịch sử điều chỉnh thông tin hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaim) trên Chubb eConnect giúp khách hàng tham gia bảo hiểm có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm "siêu tốc" với vài thao tác đơn giản và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24h, cùng rất nhiều tiện ích khác.

Không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Chubb eConnect còn là “cầu nối số” để Chubb Life Việt Nam gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất. Đây cũng là cách mà Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng, bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện.

Nâng cao hiệu quả cho Đội ngũ kinh doanh với “Trợ lý ảo4.0- Chubb SmartAgency

Song song với việc đầu tư nền tảng số cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam cũng đã nhạy bén trong việc đầu tư công nghệ hướng đến đội ngũ kinh doanh từ sớm.

Các Đại diện Kinh doanh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện và quản lý công việc.

Trong đó, phải kể đến hệ sinh thái kỹ thuật số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội dành cho đội ngũ kinh doanh được Chubb Life Việt Nam giới thiệu từ năm 2019.

Ứng dụng này được xem là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SmartAgency vẫn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất, SmartAgency cập nhật thêm tính năng mới eAttendant, hoạt động như một người trợ giảng, điểm danh các ứng viên tham gia các khóa đào tạo thông qua công nghệ nhận diện ký tự OCR và công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng mới “Khách hàng” cũng sẽ giúp đội ngũ kinh doanh hỗ trợ khách hàng một cách sâu sát hơn qua việc quản lý danh sách các hợp đồng bảo hiểm cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng và nhiều tiện ích khác.

Không chỉ dừng ở đó, tính năng eReceipt (biên nhận thu phí điện tử), cũng sẽ sớm được ra mắt mang đến sự trải nghiệm đầy tiện lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

Theo báo cáo đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite về lĩnh vực “Digital”, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại di động so với tổng dân số là 157.9%. Như vậy, mỗi người dân trung bình có hơn 1 điện thoại di động. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như giao dịch trên điện thoại là vô cùng lớn.

Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với công ty, đặt biệt là qua các ứng dụng số trên thiết bị di động.

Thêm vào đó, đại dịch Covid-19 buộc chúng ta có những “giãn cách” nhất định, chính vì thế nhu cầu kết nối số lại càng diễn ra mãnh liệt để các hoạt động doanh nghiệp và nhu cầu kết nối không giới hạn của con người vẫn giữ được sự thông suốt nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế
(PLVN) - Chào mừng năm học mới 2024-2025, UBND tỉnh Long An cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024-2025 Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa. Công trình do VPBank tài trợ với số tiền 100 tỷ đồng và cũng là ngôi trường công lập đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ Công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC cấp.

Phân bón Bình Điền hợp tác với Viện Lúa gạo IRRI

Ông Ngô Văn Đông - Tổng Giám đốc Bình Điền và bà Yvonne Pinto - Tổng Giám đốc IRRI ký kết LOI.
(PLVN) - Hai bên đã đi đến thống nhất về việc ký Ý định thư hợp tác (LOI) nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giảm chi phí đầu vào và tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp. Đồng thời đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sản xuất lúa gạo bền vững, phát thải thấp tại Việt Nam và Philippines...

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện
(PLVN) - Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Với cam kết mang đến bữa ăn vừa tiện lợi vừa giàu dưỡng chất, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã thành công trong việc gìn giữ hương vị truyền thống, đồng thời đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người hiện đại. Sản phẩm không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng mà còn là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024
(PLVN) - Vận dụng hiệu quả các quy định mới tại Luật các TCTD 2024 trong đó đặc biệt là các quy định được luật hóa từ Nghị Quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) công bố báo cáo tài chính kiểm toán bán niên (BCTC) với nhiều điểm sáng trong kết quả thu hồi và xử lý nợ hiệu quả, tăng thu phí dịch vụ ngân hàng cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngoại hối…

Ngày khai giảng đặc biệt hơn với sự đồng hành của Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam

Đại diện Vinamilk & Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng phần hỗ trợ hơn 135.000 hộp sữa cho đại diện Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh Bến Tre nhân ngày khai giảng 5/9.
(PLVN) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu
(PLVN) - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây
(PLVN) - Suốt mùa hè 2024, nắng nóng tuy gay gắt nhưng chẳng thể đọ được với nhiệt độ mà cơn sốt mang tên “Bật thùng Tiger, Nâng bóng vàng” mang đến các tỉnh miền Tây: 8 quả bóng vàng trị giá 200 triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân của mình. Để những cuộc vui cuối hè thêm trọn vẹn hơn, Tiger Beer đã chính thức công bố kéo dài thời gian đổi thưởng cho khách hàng đến 30/09/2024.

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'
(PLVN) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Sacombank triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21 với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng, nhằm tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm
(PLVN) - Từ ngày 05/09/2024, Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh với lãi suất hấp dẫn dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức, thêm một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
(PLVN) -  Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.