Chubb Life Việt Nam chuyển mình trong hành trình "Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa"

Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
Giờ đây trải nghiệm trở nên dễ dàng nhờ những tính năng mới của Chubb SmartAgency.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chubb Life Việt Nam kết nối số giữa đội ngũ kinh doanh - khách hàng một cách thông suốt và hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động được cập nhật tính năng liên tục.

Tăng trải nghiệm khách hàng chỉ với “một chạm” cùng Chubb eConnect

Ngay cả trong thời kỳ cần giữ khoảng cách, khách hàng của Chubb Life Việt Nam vẫn có thể yên tâm kết nối, thực hiện giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vì phần lớn giao dịch đều có thể thao tác ngay trên điện thoại di động chỉ với một ứng dụng duy nhất – Chubb eConnect.­­

Ngoài những tính năng ưu việt hiện có, nay hệ sinh thái số Chubb eConnect còn được bổ sung thêm những tính năng mới giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc: Xác nhận hợp đồng trực tuyến một cách nhanh chóng tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu; Cập nhật, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm với vài thao tác đơn giản; Đăng ký tài khoản mới hoặc lấy lại mật khẩu một cách đơn giản.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Với Chubb eConnect, khách hàng có thể thực hiện hàng loạt giao dịch chỉ với những cú chạm.

Một trong những tính năng nổi trội của Chubb eConnect được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua là thanh toán phí bảo hiểm chỉ với 2 bước đơn giản trên ứng dụng, đồng thời có thể kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, lịch sử điều chỉnh thông tin hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaim) trên Chubb eConnect giúp khách hàng tham gia bảo hiểm có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm "siêu tốc" với vài thao tác đơn giản và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24h, cùng rất nhiều tiện ích khác.

Không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Chubb eConnect còn là “cầu nối số” để Chubb Life Việt Nam gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất. Đây cũng là cách mà Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng, bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện.

Nâng cao hiệu quả cho Đội ngũ kinh doanh với “Trợ lý ảo4.0- Chubb SmartAgency

Song song với việc đầu tư nền tảng số cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam cũng đã nhạy bén trong việc đầu tư công nghệ hướng đến đội ngũ kinh doanh từ sớm.

Các Đại diện Kinh doanh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện và quản lý công việc.

Trong đó, phải kể đến hệ sinh thái kỹ thuật số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội dành cho đội ngũ kinh doanh được Chubb Life Việt Nam giới thiệu từ năm 2019.

Ứng dụng này được xem là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SmartAgency vẫn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất, SmartAgency cập nhật thêm tính năng mới eAttendant, hoạt động như một người trợ giảng, điểm danh các ứng viên tham gia các khóa đào tạo thông qua công nghệ nhận diện ký tự OCR và công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng mới “Khách hàng” cũng sẽ giúp đội ngũ kinh doanh hỗ trợ khách hàng một cách sâu sát hơn qua việc quản lý danh sách các hợp đồng bảo hiểm cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng và nhiều tiện ích khác.

Không chỉ dừng ở đó, tính năng eReceipt (biên nhận thu phí điện tử), cũng sẽ sớm được ra mắt mang đến sự trải nghiệm đầy tiện lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

Theo báo cáo đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite về lĩnh vực “Digital”, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại di động so với tổng dân số là 157.9%. Như vậy, mỗi người dân trung bình có hơn 1 điện thoại di động. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như giao dịch trên điện thoại là vô cùng lớn.

Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với công ty, đặt biệt là qua các ứng dụng số trên thiết bị di động.

Thêm vào đó, đại dịch Covid-19 buộc chúng ta có những “giãn cách” nhất định, chính vì thế nhu cầu kết nối số lại càng diễn ra mãnh liệt để các hoạt động doanh nghiệp và nhu cầu kết nối không giới hạn của con người vẫn giữ được sự thông suốt nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.