Chủ tịch Charme Võ Sỹ Đạt: Vị giám khảo khách mời “quen thuộc” tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam

Chủ tịch Charme Võ Sỹ Đạt: Vị giám khảo khách mời “quen thuộc” tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ông Võ Sỹ Đạt – Chủ tịch thương hiệu nước hoa Charme Perfume đã vinh dự xuất hiện ở ghế nóng với tư cách Ban Giám Khảo chọn ra người đẹp thời trang trong Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 vừa qua, với Tân Hoa hậu gọi tên Phạm Thị Ngọc Quỳnh.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp với chiếc vương miện “Liên tỏa Long Châu” và ngôi vị hoa hậu cao quý dành cho thí sinh Phạm Thị Ngọc Quỳnh một cách hoàn toàn xứng đáng. Cùng với top 3 thí sinh xuất sắc nhất đoạt các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, tất cả các thí sinh trong top 40 người đẹp dự vòng chung kết đều đã thể hiện tốt nhất khả năng của mình, cống hiến cho khán giả một đêm thi tuyệt vời.

Thành viên ban giám khảo năm nay gồm: Nhạc sĩ, NSND Nguyễn Quang Vinh - Nguyên Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn - Chủ tịch hội đồng giám khảo; MC Thảo Vân; Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu đền Hùng Giáng My và luật sư Nguyễn Chiến. Ngoài ra, đêm chung kết cũng có sự góp mặt của giám khảo khách mời Võ Sỹ Đạt là Chủ tịch Charme.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Charme Perfume - cung cấp nước hoa Good Charme là nhà tài trợ chính thức, đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, Good Charme cũng mang đến cho cuộc thi những mẫu nước hoa được thiết kế tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới - tự tin, bản lĩnh và quyền lực, xứng với quy mô và đẳng cấp của đấu trường sắc đẹp danh giá. Từ đó, thương hiệu góp phần hỗ trợ các thí sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong các phần thi quan trọng.

Là chủ tịch Công ty Cổ phần Charme Perfume, ông Võ Sỹ Đạt được biết đến là một nam doanh nhân với thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh. Vị chủ tịch Charme là người đã tạo dựng nên thương hiệu nước hoa Charme Perfume và hiện tại là bước đột phá mới khi ông tiếp tục cho ra đời dòng thương hiệu Good Charme với những mẫu nước hoa đẳng cấp và sang trọng dành cho người Việt. Đặc điểm của dòng nước hoa luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và cải tiến để mang đến nhiều thiết kế chất lượng, hương thơm chuẩn châu Âu, lưu hương cực lâu với mức giá hợp lý đến với người tiêu dùng nên các sản phẩm luôn được nhiều các nghệ sĩ và khách hàng yêu thích chọn lựa. Do đó, khi đảm nhận vai trò giám khảo, bên cạnh việc tìm kiếm những nhan sắc bước vào vòng trong, chủ tịch Charme Võ Sỹ Đạt còn mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng để họ có bản lĩnh và sự tự tin để chinh phục ước mơ của mình trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm nay.

Ông Võ Sỹ Đạt cùng thương hiệu nước hoa Good Charme đã không còn xa lạ đối với những chương trình liên quan đến sắc đẹp. Trước khi đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, vị Chủ tịch Charme cũng đã tham gia làm giám khảo khách mời chương trình Mr World - Nam vương thế giới năm 2024; Miss Grand Vietnam 2023;... “Charme” sẽ vẫn là nhà tài trợ để đồng hành cùng với chương trình sắc đẹp để lan tỏa thương hiệu cũng như mang mùi hương tinh tế, đẳng cấp nhất đến với người Việt.

Thương hiệu Good Charme được Chủ tịch Võ Sỹ Đạt thành lập cũng đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật là lọt Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023 (Asia Top Brand Award 2023); Top 5 Thương hiệu uy tín - chất lượng quốc gia 2023… Ngoài ra, Good Charme cũng rất vinh dự khi được tham gia nhiều diễn đàn doanh nghiệp lớn cấp quốc gia và cả châu lục, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Good Charme phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm có vai trò làm đẹp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế, nhằm đạt được sứ mệnh chủ tịch Charme đặt ra: “Mang sản phẩm tốt đến với người tiêu dùng và giúp đỡ những người kinh doanh Charme ổn định tài chính”.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.