Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra ở Hà Tĩnh gây tai nạn chết người khi hơi thở nặng mùi cồn

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra ở Hà Tĩnh gây tai nạn chết người khi hơi thở nặng mùi cồn
(PLVN) - Tài xế điều khiển xe ô tô va chạm với hai người trên xe máy trong đêm khiến cả hai nhập viện trong tình trạng nguy kịch được xác định là cán bộ Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan Hà Tĩnh có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan này đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 19/9 trên địa bàn khiến hai người bị thương nặng. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối ngày 19/9, anh Nguyễn Quang Huân (SN 1990) và anh Nguyễn Xuân Tùng (SN 1990) cùng trú tại huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe máy BKS 38Y1 - 0192 đi trên đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Đến đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phong, xe máy trên rẽ sang đường bất ngờ bị ôtô 5 chỗ BKS 38A - 224.25 chạy với tốc độ cao từ phía sau tông phải. Hậu quả, chiếc xe máy văng hơn 30m, hai người trên xe máy ngã xuống đường, nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng

Tại hiện trường, chiếc ô tô vỡ nát phần kính, đèn xe bên phải vỡ, chiếc xe máy cũng hư hỏng nặng nằm cách đó vài mét.

Theo một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho hay, kết quả test nhanh, người điều khiển ô tô là Lê Ngọc Việt có nồng độ cồn 1,084 mg/lít khí thở, cao hơn mức cho phép nhiều lần.

Ông Lê Ngọc Việt là Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh.

Về phía nạn nhân, anh Nguyễn Xuân Tùng bị thương nặng phần đầu, tiên lượng xấu nên phía bệnh viện đã trả về gia đình chăm sóc trong đêm, còn anh Nguyễn Quang Huân bị chấn thương nặng đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. 

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.