Cho thôi việc nhân viên hắt đồ ăn vào người khách

Cho thôi việc nhân viên hắt đồ ăn vào người khách
(PLO) - Ngày 16.2, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã lập biên bản, xử lý đối với nhà hàng hải sản N.T (nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vì có thái độ khiếm nhã, bán giá cao nhưng kém chất lượng. 

    Theo đó, vào tối 15.2, khi nhận được thông tin phản ánh, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa đã cử cán bộ đến nhà hàng kiểm tra sự việc.

    Nhà hàng hắt đồ ăn vào người khách ở Nha Trang
     Nhà hàng hắt đồ ăn vào người khách ở Nha Trang 

    Đối chiếu với giá thức ăn của nhà hàng, lực lượng quản lý thị trường cho biết không có căn cứ để xử lý do nhà hàng đã công khai về giá còn khách hàng đánh giá chất lượng mang tính cảm quan. Chủ nhà hàng thừa nhận khách hàng phản ánh về hành vi khiếm nhã của nhân viên là đúng sự thật và đã cho nhân viên này thôi việc.

    Quá bức xúc, chị Mai đã nêu vụ việc trên trang facebook cá nhân
    Quá bức xúc, chị Mai đã nêu vụ việc trên trang facebook cá nhân 

    Trước đó, chị Mai, một du khách từ Hà Nội phản ảnh, tối ngày 15.2, chị cùng bạn vào ăn tại nhà hàng này. Chị gọi một đĩa cơm chiên hải sản giá 150.000 đồng nhưng đĩa cơm nguội ngắt, rất tanh và chỉ lưa thưa vài miếng mực. Chị Mai phản ứng thì được nhân viên nhà hàng cho biết đã trừ tiền đĩa cơm khi tính tổng số tiền chị Mai phải trả là 526.000 đồng. Nhưng khi chị Mai đưa 606.000 mà nhân viên không thối lại tiền, yêu cầu gặp quản lý nhà hàng thì bị nhân viên có thái độ khiếm nhã, dằn chén bát, đũa, hắt tung tóe thức ăn thừa vào người, lôi bàn kéo ghế rồi bảo “xong rồi thì cút đi!”.

    Bực tức, chị Mai đã gọi vào đường dây nóng của Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa phản ánh.

    Đọc thêm

    Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

    Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
    (PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

    Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

    Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
    (PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

    Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

    Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
    (PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

    Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

    Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
    (PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

    Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

    Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

    (PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

    Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

    Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
    (PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

    Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

    Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
    (PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

    Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

    Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
    (PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

    Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

    Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
    (PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.