“Chinh phục vũ trụ” tập 2 đã xuất hiện

(PLO) - Ngày 20/04/2014, nhãn hàng sữa tươi sạch TH true MILK tiếp tục cho ra mắt tập 2 bộ tranh truyện “Chinh phục vũ trụ” dành cho thiếu nhi. 
“Chinh phục vũ trụ” tập 2 đã xuất hiện

Hơn cả một món quà đặt biệt dành tặng riêng cho các em nhỏ, đây là một chương trình trong chuỗi hoạt động “Vì Tầm Vóc Việt” của tập đoàn TH. Tập truyện màu sinh động này là một tâm huyết của TH true MILK do các chuyên gia truyện tranh Nhật Bản hàng đầu thế giới thực hiện. 

“Chinh phục vũ trụ” tập 2 đã xuất hiện ảnh 1

Bộ truyện kể về hành trình những chuyến phiêu lưu bảo vệ hòa bình và chính nghĩa của True, cậu bé anh hùng tài trí cùng các bạn nhỏ dễ thương. Ngay từ tập 1 phát hành tháng 9/2013, hàng triệu trẻ em từ thành thị đến nông thôn yêu thích và mong đợi tập 2 mỗi ngày. Không để các bạn nhỏ phải chờ đợi lâu, True và những người bạn đồng hành sẽ nhanh chóng hội ngộ quý “độc giả nhí”. 

Mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay một cuốn truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ Tập 2 khi mua 2 block sữa TH true MILK loại 180ml với hương vị bất kỳ (không áp dụng cho các sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đọc lại tập 1 bằng cách truy cập website:Chinhphucvutru.thmilk.vn. Thời gian khuyến mãi từ ngày 20/4-20/5/2014./.

Ngô Toàn
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.

Bình nước nóng và máy lọc nước Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng yêu thích

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Chứng nhận Top 1 hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích 2019.
(PLVN) - Bình nước nóng Rossi Pisa và máy lọc nước RO của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được bình chọn vào Top 1 các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là năm thứ 3 liên tục, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được bình chọn vào Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.