Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm của Công ty Thế Linh đang từng bước khẳng định phương châm “hàng chất lượng, giá phải chăng”.
Sản phẩm của Công ty Thế Linh đang từng bước khẳng định phương châm “hàng chất lượng, giá phải chăng”.

Hành trình 18 năm xây dựng uy tín và chất lượng

Ra đời vào ngày 22/3/2006, Công ty TNHH MTV Thế Linh bắt đầu từ một xưởng sản xuất nhỏ với hơn 10 công nhân (tại phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Trước muôn vàn khó khăn về nguồn vốn, trang thiết bị máy móc, môi trường cạnh tranh gay gắt. Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Thế Linh không chỉ mang đến những sản phẩm chăn, ga, gối, nệm chất lượng cao mà còn tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động.

Với gần 18 năm xây dựng và phát triển, công ty đã và đang góp phần quan trọng vào việc nâng cao giá trị công nghiệp và sản xuất trong nước, khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt.

Trong những năm tháng tạo dựng thương hiệu, tập thể cán bộ và công nhân viên của Thế Linh luôn không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực làm việc. Họ đã và đang nỗ lực đi đúng hướng nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu Thế Linh một cách bền vững trong tương lai.

Sản phẩm của Thế Linh đang được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh từ Cà Mau đến Quảng Ngãi, với hơn 1000 đại lý và cửa hàng phân phối. Điều này giúp công ty đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm luôn có mặt tại những nơi cần thiết.

Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể hàng trăm cán bộ và công nhân viên Thế Linh đã xây dựng một tập thể vững mạnh, tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chăn, drap, gối, nệm với chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Thế Linh đã “phủ sóng” khắp các tỉnh thành miền Nam và miền Trung, đang tiến tới mở rộng toàn quốc, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Công ty MTV Thế Linh liên tục mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Công ty MTV Thế Linh liên tục mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Khẳng định giá trị hàng Việt không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Thế Linh còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác và khách hàng. Thông qua các chương trình khuyến mãi, bảo hành dài hạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thương hiệu đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng trong nước.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, doanh nghiệp không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm của công ty đặc biệt được đánh giá cao nhờ nguyên liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thế Linh chia sẻ: “Chúng tôi hướng tới việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng cách không ngừng cải tiến và đầu tư vào các chiến lược phát triển bền vững với quy mô lớn. Trong thời gian tới, công ty phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam”.

Hiện nay, Công ty Thế Linh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăn bông ấm áp cho mùa đông, drap cotton thoáng mát cho mùa hè, gối tựa cổ hỗ trợ giấc ngủ đến nệm cao su tự nhiên giúp bảo vệ cột sống. Tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.

Sự phản hồi tích cực từ khách hàng chính là nguồn động lực lớn giúp Công ty Thế Linh duy trì sự phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, mở rộng nhà xưởng và hệ thống phân phối, đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh chóng, kịp thời đến tận tay khách hàng.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty MTV Thế Linh.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty MTV Thế Linh.

“Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất, với chất lượng vượt trội và hiểu biết sâu sắc về bản sắc văn hóa địa phương. Điều này không chỉ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại sự độc đáo và sáng tạo cho từng sản phẩm”, ông Phạm Thế Linh cho biết.

Công ty TNHH MTV Thế Linh xác định, đối với đối tác luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, đảm bảo lợi ích của cả hai bên đều được tối ưu hóa. Đồng thời trở thành người bạn đồng hành số một của các đối tác, không ngừng gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm lo người lao động, Công ty Thế Linh luôn nỗ lực hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân và niềm tự hào về quê hương đất nước.

“Chúng tôi luôn trau dồi học hỏi để nâng cao kiến thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo trong mọi hoạt động, luôn giữ ý thức trách nhiệm với công việc cũng như cộng đồng xung quanh. Những giá trị này sẽ dẫn dắt chúng tôi trên con đường phát triển bền vững trong tương lai”, ông Phạm Thế Linh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu, tăng năng suất tôm nuôi

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu, tăng năng suất tôm nuôi

(PLVN) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau cho biết, năm 2024, sản lượng tôm của tỉnh ước đạt 252.000 tấn, bằng 99,6% kế hoạch, tăng 4,5%. Đặc biệt, kim ngạch xuất khẩu đạt 1.265 triệu USD, vượt 1,2% kế hoạch, tăng 5,2%.

Đọc thêm

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu
(PLVN) - Bạc Liêu là tỉnh đầu tiên trong cả nước được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lựa chọn tổ chức Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025, “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” chủ đề: “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam”. Đây là một sự kiện lớn, có ý nghĩa không chỉ đối với ngành muối Bạc Liêu mà còn góp phần nâng tầm giá trị ngành muối Việt Nam.

Nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ

Hàng Việt chiếm hơn 80% hàng hóa tại hệ thống Siêu thị GO!. Ảnh: Trà Hương

(PLVN) - Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, nhận thức của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng của hàng hóa trong nước. Hàng Việt Nam đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Gần 300 gian hàng tại Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024

Các gian hàng đến từ nhiều tỉnh/thành phố đa dạng, phong phú sản phẩm.
Hội chợ do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng. Hội chợ diễn ra từ ngày 9-15/12, tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm
(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.