Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm của Công ty Thế Linh đang từng bước khẳng định phương châm “hàng chất lượng, giá phải chăng”.
Sản phẩm của Công ty Thế Linh đang từng bước khẳng định phương châm “hàng chất lượng, giá phải chăng”.

Hành trình 18 năm xây dựng uy tín và chất lượng

Ra đời vào ngày 22/3/2006, Công ty TNHH MTV Thế Linh bắt đầu từ một xưởng sản xuất nhỏ với hơn 10 công nhân (tại phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Trước muôn vàn khó khăn về nguồn vốn, trang thiết bị máy móc, môi trường cạnh tranh gay gắt. Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Thế Linh không chỉ mang đến những sản phẩm chăn, ga, gối, nệm chất lượng cao mà còn tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động.

Với gần 18 năm xây dựng và phát triển, công ty đã và đang góp phần quan trọng vào việc nâng cao giá trị công nghiệp và sản xuất trong nước, khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt.

Trong những năm tháng tạo dựng thương hiệu, tập thể cán bộ và công nhân viên của Thế Linh luôn không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực làm việc. Họ đã và đang nỗ lực đi đúng hướng nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu Thế Linh một cách bền vững trong tương lai.

Sản phẩm của Thế Linh đang được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh từ Cà Mau đến Quảng Ngãi, với hơn 1000 đại lý và cửa hàng phân phối. Điều này giúp công ty đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm luôn có mặt tại những nơi cần thiết.

Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể hàng trăm cán bộ và công nhân viên Thế Linh đã xây dựng một tập thể vững mạnh, tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chăn, drap, gối, nệm với chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Thế Linh đã “phủ sóng” khắp các tỉnh thành miền Nam và miền Trung, đang tiến tới mở rộng toàn quốc, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Công ty MTV Thế Linh liên tục mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Công ty MTV Thế Linh liên tục mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Khẳng định giá trị hàng Việt không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Thế Linh còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác và khách hàng. Thông qua các chương trình khuyến mãi, bảo hành dài hạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thương hiệu đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng trong nước.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, doanh nghiệp không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm của công ty đặc biệt được đánh giá cao nhờ nguyên liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thế Linh chia sẻ: “Chúng tôi hướng tới việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng cách không ngừng cải tiến và đầu tư vào các chiến lược phát triển bền vững với quy mô lớn. Trong thời gian tới, công ty phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam”.

Hiện nay, Công ty Thế Linh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăn bông ấm áp cho mùa đông, drap cotton thoáng mát cho mùa hè, gối tựa cổ hỗ trợ giấc ngủ đến nệm cao su tự nhiên giúp bảo vệ cột sống. Tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.

Sự phản hồi tích cực từ khách hàng chính là nguồn động lực lớn giúp Công ty Thế Linh duy trì sự phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, mở rộng nhà xưởng và hệ thống phân phối, đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh chóng, kịp thời đến tận tay khách hàng.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty MTV Thế Linh.

Ông Phạm Thế Linh – Giám đốc Công ty MTV Thế Linh.

“Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất, với chất lượng vượt trội và hiểu biết sâu sắc về bản sắc văn hóa địa phương. Điều này không chỉ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại sự độc đáo và sáng tạo cho từng sản phẩm”, ông Phạm Thế Linh cho biết.

Công ty TNHH MTV Thế Linh xác định, đối với đối tác luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, đảm bảo lợi ích của cả hai bên đều được tối ưu hóa. Đồng thời trở thành người bạn đồng hành số một của các đối tác, không ngừng gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm lo người lao động, Công ty Thế Linh luôn nỗ lực hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân và niềm tự hào về quê hương đất nước.

“Chúng tôi luôn trau dồi học hỏi để nâng cao kiến thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo trong mọi hoạt động, luôn giữ ý thức trách nhiệm với công việc cũng như cộng đồng xung quanh. Những giá trị này sẽ dẫn dắt chúng tôi trên con đường phát triển bền vững trong tương lai”, ông Phạm Thế Linh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Quang cảnh hội thảo.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Đọc thêm

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai
(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Khởi nghiệp từ phòng trọ 20m2: Đồ chơi gỗ Made in Vietnam "làm mưa làm gió" trên thị trường nội địa

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -   Từ những ý tưởng bắt đầu từ phòng trọ 20m2, hai chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển thành công các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em mang thương hiệu "Made in Vietnam". Những món đồ chơi gỗ truyền thống như ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Chàng trai Hòa Bình và hành trình nâng tầm nông sản Việt

Sản phẩm chuối Viba được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.
(PLVN) - Nhận thấy mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều loại nông sản, trái cây đặc sản có những vị thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng chỉ theo mùa vụ, rất dễ rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, Trần Đức Thuận và anh trai đã cùng nhau nghiên cứu tìm hướng đi mới cho nông sản Việt, giúp người nông dân bảo đảm sản xuất bền vững.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.