Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đại diện Masan Consumer tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ẩm thực - Đồ uống hàng đầu Việt Nam, Chin-su mang đến bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, từng “gây bão” ở các thị trường nước ngoài như nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị bán song hành Việt Nam - Nhật Bản, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su.

Chin-su không chỉ là cái tên quen thuộc trong những bữa cơm gia đình của người Việt mà còn trở thành thương hiệu sáng giá, góp phần định vị ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới. Từ Foodex Japan, Seoul Food đến HCMC Export, Chinsu đã ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm mới, sáng tạo, vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, vừa khẳng định vị thế của một thương hiệu gia vị hàng đầu quốc gia.

Bà Đinh Hồng Vân - đại diện Masan Consumer nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ chính.

Bà Đinh Hồng Vân - đại diện Masan Consumer nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ chính.

Cùng với chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới”, Chin-su tiếp tục hành trình với việc đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quy mô của ngành F&B, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.

Tự hào quảng bá ẩm thực Việt qua những gia vị đặc sản

Góp mặt tại sự kiện uy tín này, Chinsu một lần nữa ghi điểm với người tiêu dùng trong và ngoài nước khi mang tới những sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.

Đứng đầu trong danh sách là nước mắm Chinsu Cá Cơm Biển Đông, sản phẩm được ủ chượp từ cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết cho hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng.

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những nguyên liệu tinh túy nhất của Biển Đông, tạo nên dòng nước mắm chất lượng hảo hạng.

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những nguyên liệu tinh túy nhất của Biển Đông, tạo nên dòng nước mắm chất lượng hảo hạng.

Tương ớt Chinsu Sriracha - tân binh trong “bộ sưu tập” tương ớt của Chin-su cũng là một sản phẩm tôn vinh nông sản Việt. Sở hữu hương vị thơm cay độc đáo, có thể thay thế ớt trái khi chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm, tương ớt Chin-su Sriracha góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa vị ngon của ớt chỉ thiên - một nguyên liệu phổ biến của Việt Nam.

Ngoài nước mắm và tương ớt, những sản phẩm nằm trong chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới” cũng được Chin-su tự hào giới thiệu tới khách tham quan. Tiêu biểu có thể kể tới bộ gia vị bán song hành Việt Nam & Nhật Bản - sự kết hợp tinh tế, sáng tạo của hai nền ẩm thực, hay bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam vừa ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm.

Thông qua từng sản phẩm, Chinsu đã khéo léo kể những câu chuyện về văn hóa ẩm thực, đặc sản các vùng miền trên dải đất hình chữ S, từ đó giúp hương vị Việt Nam vượt qua những khoảng cách không gian, địa lý để tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam 2024 là cơ hội để Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là một thương hiệu gia vị và ẩm thực tiêu biểu tại Việt Nam, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods” với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Chắt lọc tinh hoa các vùng miền, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su đem đến sự cân bằng cho từng món ăn, góp phần tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt.

Chắt lọc tinh hoa các vùng miền, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su đem đến sự cân bằng cho từng món ăn, góp phần tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt.

Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng quốc tế

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách tham quan tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, nỗ lực vươn ra thế giới cũng giúp Chin-su gặt hái được những thành tựu đáng nể, mà quý giá nhất có lẽ là sự đón nhận tích cực của người dùng.

Sau màn ra mắt tạo tiếng vang lớn tại Foodex Japan 2023, Chin-su Cá Cơm Biển Đông đã được xuất khẩu tới nhiều thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu và Nhật Bản. Trên sàn thương mại điện tử Amazon, ngay khi được kinh doanh chính thức, nước mắm của Việt Nam cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng khắp năm châu.

Cuối tháng 3 vừa qua, tương ớt Chin-su đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu tương ớt tên tuổi tại Hàn Quốc để đạt vị trí top 1 sản phẩm bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, cho thấy sự yêu thích của người tiêu dùng xứ Kim Chi dành cho thương hiệu. Trước đó, sản phẩm “quốc dân” của Việt Nam cũng ghi danh vào “Top 8 Best Seller” trên Amazon trong ngành hàng tương ớt.

Tương ớt Chin-su đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang, Hàn Quốc (Kết quả thống kê được tính vào tháng 03/2024).

Tương ớt Chin-su đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang, Hàn Quốc (Kết quả thống kê được tính vào tháng 03/2024).

Theo đại diện Masan Consumer, trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, công ty sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới” của Masan Consumer, Chin-su được kỳ vọng là thương hiệu góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu 15% doanh thu sẽ đến từ kinh doanh quốc tế vào năm 2027. Và để thực hiện được mục tiêu đó, trong tương lai, Chin-su sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện, hội chợ ẩm thực tầm cỡ, góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu, quảng bá ẩm thực Việt.

Đọc thêm

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.