(PLVN) - Đại diện Masan Consumer tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ẩm thực - Đồ uống hàng đầu Việt Nam, Chin-su mang đến bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, từng “gây bão” ở các thị trường nước ngoài như nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị bán song hành Việt Nam - Nhật Bản, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su.
(PLVN) - Chin-su đang có một năm đại thành công với chiến lược “Go Global”. Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.
(PLVN) - Thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhận cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022. Sự kiện vừa được diễn ra tại Hà Nội.
(PLVN) - Sáng nay - 5/9, chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt” được chính thức khởi động tại Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành, thôn Kon Chênh, xã Măng Cành (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum).
(PLVN) - Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 (Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam) trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.
(PLVN) - 10 năm gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nhật - Việt vẫn không khỏi bất ngờ khi đặt chân đến “thế giới nước mắm” tại một trong những nhà thùng lớn nhất Phú Quốc.
(PLVN) - Thương hiệu Chin-su sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản đã dần khẳng định được vị trí của mình. Đặc biệt, không chỉ người Việt ở Nhật bản yêu thích mà chính những người bản địa nơi đây cũng từng ngày yêu thích các sản phẩm của Chin-su. Đang ngày càng có nhiều hợp đồng được chủ sở hữu thương hiệu Chin-su ký kết với các đối tác Nhật Bản.
(PLVN) - Ngày 14/12/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Trung thuộc Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam” giai đoạn I năm 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) với sự đồng hành của nhãn hàng gia vị CHIN-SU.
(PLVN) - Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chỉ số tăng trưởng của Masan Consumer có nhiều cải thiện, các sản phẩm của Masan vẫn vươn ra chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới, trong đó có Nhật Bản.