Từ khóa: #chin-su

Với thương hiệu Chin-su, Masan 'chốt' nhiều hợp đồng 'khủng' tại Nhật Bản

Đại biểu Việt Nam và Nhật Bản trong nghi thức đập rượu Kagami Biraki tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.
(PLVN) - Thương hiệu Chin-su sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản đã dần khẳng định được vị trí của mình. Đặc biệt, không chỉ người Việt ở Nhật bản yêu thích mà chính những người bản địa nơi đây cũng từng ngày yêu thích các sản phẩm của Chin-su. Đang ngày càng có nhiều hợp đồng được chủ sở hữu thương hiệu Chin-su ký kết với các đối tác Nhật Bản.

Tương ớt Chin-su chinh phục thị trường Nhật Bản

Tương ớt Chin-su chinh phục thị trường Nhật Bản
(PLVN) - Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chỉ số tăng trưởng của Masan Consumer có nhiều cải thiện, các sản phẩm của Masan vẫn vươn ra chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới, trong đó có Nhật Bản.