Chiến lược kinh doanh năm 2023 của hệ thống WinMart

Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ về chiến lược kinh doanh của WinCommerce
Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ về chiến lược kinh doanh của WinCommerce
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Năm 2023, WinCommerce sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính.

Hôm nay 29/11, tại Hội nghị Nhà cung cấp 2022 do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) tổ chức, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan đã chia sẻ về chiến lược phát triển của WinCommerce.

Theo ông Danny Le, thời gian qua, dù thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng WinCommerce vẫn liên tục mở rộng, đầu tư và đổi mới để trở thành nhà bán lẻ nhu yếu phẩm hàng đầu.

Năm 2023, WinCommerce sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình partnership cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính.

"Mục tiêu đến năm 2025, WinCommmerce sẽ kết nối 30 – 50 triệu người tiêu dùng Việt thông qua 8000 siêu thị - cửa hàng và mô hình partnership số 1 thị trường; doanh thu online chiếm 10% doanh thu; tăng số lượng khách hàng phục vụ mỗi ngày từ 600.000 nghìn lên 2 triệu", Tổng giám đốc Tập đoàn Masan nói về mục tiêu kinh doanh năm 2023 của WinCommerce.

Chiến lược kinh doanh năm 2023 của hệ thống WinMart ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce

Còn bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau.

"Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị", bà Phương cho biết.

Theo ban lãnh đạo WinCommerce, trong năm 2023, đơn vị này sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa.

Cũng theo lãnh đạo WinCommerce, ưu tiên hàng đầu của đơn vị này là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu.

Chiến lược kinh doanh năm 2023 của hệ thống WinMart ảnh 2

Hơn 350 khách mời có mặt tại hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce

Tập đoàn Masan cho biết, năm 2022, 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ đã được đơn vị này mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến tháng 11/2022.

Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Công ty dự kiến mở mới hơn 1.500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5.000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 năm nay của WinCommerce có 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.

WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.

Đọc thêm

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế
(PLVN) - Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chăm sóc y tế, DrAid™.

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!
(PLVN) - Kể từ năm 2016, Lì xì Hạt giống sẽ thay đổi hoàn toàn văn hóa trao đi. Thay vì chờ đợi tiền mừng tuổi như mọi năm, các em nhỏ có thể chủ động tặng trao may mắn cho người lớn bằng cách tự làm Lì xì Hạt giống.

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa
(PLVN) -  Đem đến cái Tết ấm lòng “chạm” tới từng trái tim của hàng ngàn hộ gia đình thông qua những phần quà ý nghĩa, thiết thực là mong muốn, là quyết tâm của F88 khi thực hiện chương trình Tết chạm - chạm tới hạnh phúc trong không khí xuân Quý Mão cận kề.

'Bệnh vào từ miệng' - Những cách kiểm soát trong tầm tay để vui đón Tết, mừng Xuân mới

Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
(PLVN) -  Bên cạnh thụ hưởng cuộc sống đủ đầy, người dân dù là thành thị hay nông thôn cũng đều có nguy cơ sức khỏe do “bệnh vào từ miệng”, nhất là trong dịp Lễ/Tết với chế độ ăn uống không kiểm soát. Để vui đón Tết, mừng Xuân mới, bạn đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia về những cách kiểm soát sức khỏe dễ dàng này.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT
(PLVN) - Thời gian qua, BHXH tỉnh Tiền Giang triển khai nhiều giải pháp mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT đến mọi tầng lớp nhân dân, giúp người dân được thụ hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi trước những rủi ro, tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. Từ đó, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh Tiền Giang.

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo
(PLVN) - Bằng sự nỗ lực không ngừng qua từng ngày của tập thể nhà trường, sau 10 năm thành lập,trường Đại học Nam Cần Thơ (Đại học DNC) đã khoác lên mình một diện mạo mới, từng bước khẳng định vai trò và vị thế khi dần trở thành một địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng uy tín của khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A
(PLVN) - Đồng hành cùng sự thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A không thể không kể đến phụ kiện CMECH. Phụ kiện CMECH chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ nhôm cấu trúc rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu mà Xingfa hệ Class A đang ứng dụng. Sự đồng hành này đã mang đến giải pháp tối ưu hóa phụ kiện và vật tư phụ ngành cửa.

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền
(PLVN) -  Thang, cao, đơn, hoàn, tán là 5 dạng bào chế truyền thống của thuốc Y học cổ truyền. Nỗ lực bảo tồn dạng bào chế truyền thống cho các sản phẩm mang thương hiệu P/H cũng là nỗ lực của các dược sĩ, bác sĩ, lương y của Đông dược Phúc Hưng trong đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất theo đúng lý luận của y học cổ truyền.