Chiến dịch “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” nối dài hành trình phát triển bền vững của TH true MILK

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.

Nhận quà hấp dẫn khi chung tay bảo tồn thiên nhiên

20 cửa hàng TH true mart trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tham gia chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” đón khách mang vỏ hộp tới bắt đầu từ 8:00 - 17h30 mỗi ngày từ 01/02/2024 đến hết 31/12/2024. Để tham gia chương trình, người tiêu dùng chỉ cần vệ sinh các loại vỏ hộp sữa giấy đã qua sử dụng, không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất, mang tới 1 trong 20 cửa hàng trên. Khi thu gom vỏ hộp sữa, khách hàng còn có thể quét QR code để tham gia quay số may mắn nhận quà mỗi tháng.

Tập đoàn TH tăng thời gian thu gom vỏ hộp trong năm 2024 nhằm thúc đẩy và duy trì thói quen “sống xanh” của người tiêu dùng

Mỗi số điện thoại của khách hàng đăng ký tham gia thu gom tương ứng với 01 mã quay thưởng trong 01 tháng. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảm ơn và cập nhật số lượng vỏ hộp khách hàng thu gom được trong tháng. Khách hàng không bị giới hạn số lượng thu gom tối thiểu hay số lần mang vỏ hộp đến thu gom để nhận lượt tham gia vòng quay may mắn. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng tra cứu, chia sẻ kết quả thu gom của mình như một thành quả “sống xanh - yêu môi trường” lên các trang mạng xã hội.

1.000 túi vải canvas chất lượng cao sẽ được chương trình dành tặng cho khách hàng may mắn mỗi tháng. Vào các tuần đặc biệt như “Ngày Trái Đất” (từ 22/04 - 28/04) và tuần có “Ngày Môi trường thế giới” (03/06 - 09/06) sẽ có thêm 10.000 sổ tay thân thiện với môi trường (bìa sổ là vật liệu tái chế) được trao tặng tới những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng, mang theo tối thiểu 30 vỏ hộp sữa TH trở lên để thu gom.

Điểm nhấn đặc biệt của “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” là với mỗi kilogram vỏ hộp sữa khách hàng thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào dự án bảo tồn rạn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Với mỗi kilogram vỏ hộp được thu gom, Tập đoàn TH đóng góp 100.000 đồng vàoDự án bảo tồn rạn san hô tại vườn quốc gia Cát Bà

Thời gian chương trình thu gom vỏ hộp tại TH true mart liên tục được gia tăng, kéo dài theo mỗi năm. Năm 2022 - chiến dịch được khởi động trong 2 tháng. Năm 2023, chương trình triển khai trong 6 tháng Bước sang năm 2024, chương trình kéo dài trong suốt gom xuyên suốt 11 tháng, lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần “sống xanh”, thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).

Kết quả năm 2023 có hơn 300.000 vỏ hộp sữa, tương đương 1,9 tấn rác thải giấy, được thu gom từ chương trình. Số lượng này tăng 72% so với năm 2022. Những “cuộc đời khác” của hàng trăm nghìn vỏ hộp sữa hay vòng tuần hoàn của rác thải từ đây đã được mở ra.

“Thu gom và tái chế bao bì sản phẩm đã được chúng tôi đã bền bỉ thực hiện suốt nhiều năm qua. Là nhà sản xuất có trách nhiệm với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên nhiên”, chúng tôi theo đuổi khát vọng về một Việt Nam xanh - sạch - đẹp và nỗ lực thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn”, Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Hành trình phát triển bền vững của Tập đoàn TH

Các hoạt động phát triển bền vững được thực thi xuyên suốt trong mọi hoạt động của Tập đoàn. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của TH đã được xác định gồm 6 trụ cột: Dinh dưỡng và Sức khỏe, Môi trường, Con người, Giáo dục, Cộng đồng; và Phúc lợi động vật.

Các sản phẩm TH true MILK không chỉ ra đời từ một chuỗi sản xuất xanh, tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, với công nghệ hàng đầu và tôn chỉ “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, mà sau khi sản phẩm đã “lên kệ”, trách nhiệm của nhà sản xuất TH vẫn tiếp tục được thực hiện thông qua những sáng kiến tiêu dùng bền vững.

Ví dụ, TH là doanh nghiệp sữa đầu tiên ứng dụng giải pháp thìa sữa chua từ nguyên liệu thân thiện hơn với môi trường. Sau đó, TH giảm cung ứng 50% (tiến tới giảm hoàn toàn) số lượng thìa sữa chua đi kèm để khuyến khích thói quen hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần.

Thu gom, tái chế vỏ hộp sữa đã trở thành “nếp sống xanh” thân thuộc đối với nhiều khách hàng đến với TH true mart

Hệ thống cửa hàng TH true mart cũng đã thay thế hoàn toàn túi nilon sang túi có chất liệu sinh học thân thiện hơn với môi trường và triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng dùng túi canvas thay túi nilon. bán túi canvas và doanh thu từ đó được Tập đoàn đóng góp tài trợ hiệu quả các dự án bảo tồn đa dạng sinh học với các tổ chức như tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN)…

Các giải pháp khác của TH như bỏ màng co plastic nắp chai; ứng dụng công nghệ cao giảm khối lượng chai nhựa; giảm độ dày nhãn mác nhựa… cũng được đánh giá là hiệu quả hàng đầu Việt Nam, góp phần giúp Tập đoàn TH giảm nhựa và giảm phát thải rác thải nhựa hàng nghìn tấn mỗi năm.

Kiên định với chiến lược phát triển bền vững từ ngày đầu thành lập, TH mong muốn mang đến “Hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng thông qua lựa chọn cách làm lấy đi của thiên nhiên ít nhất và trả về thiên nhiên những điều tốt đẹp nhất.

Khách hàng có thể truy cập vào website: https://thugomvohop.thmilk.vn/ để nắm rõ thể lệ, tìm kiếm danh sách các cửa hàng thu gom tham gia chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024”.

Đọc thêm

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) v ừa hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024
(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
(PLVN) - Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư. Năm 2024, Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng với đa dạng mô hình kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, tăng cường các sản phẩm từ nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON. Từ đó, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng vì sự thịnh vượng chung.

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng
(PLVN) -  Với ý chí làm giàu và sự nhạy bén trong kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Loan đã “chèo lái” đưa Công ty TNHH Thương mại Anh Trang ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo dựng danh tiếng và khẳng định được vị thế trên thương trường.

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cố đô Huế, nơi được xem là cái nôi của áo dài Việt Nam, Đạo diễn Lan Vy vốn sớm có niềm say mê đối với tà áo quốc phục. Từ thuở nhỏ, được cha rèn luyện cho bản lĩnh còn mẹ dạy cho cách gìn giữ chuẩn mực truyền thống, chị đã lĩnh hội tinh hoa từ chính vùng đất quê hương giàu truyền thống và thành công lan tỏa tới du khách quốc tế thông qua thương hiệu chương trình “Áo Dài Show”.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
(PLVN) -  Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.