Chiến dịch "OCB bứt phá thành công"

Chiến dịch "OCB bứt phá thành công"
(PLO) - Nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong toàn hệ thống và mong muốn thấu hiểu và mang dịch vụ ngân hàng đến tận nơi cho khách hàng, ngày 28/05/2016, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức ngày hội bán hàng toàn quốc “OCB bứt phá thành công” với sự tham gia của gần 1.500 CBNV OCB, đồng loạt ra quân ở 4 vùng trong cả nước.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập và phát triển của OCB (10/06/1996 – 10/06/2016). Tại Tp. Hồ Chí Minh lễ ra quân bắt đầu tại KDL Văn Thánh; tại khu vực miền Bắc sẽ tổ chức tại tòa nhà Hoàng Đạo Thúy; tại khu vực miền Trung sẽ tổ chức tại OCB Trung Việt; tại miền Tây, chiến dịch ra quân bắt đầu từ OCB Cần Thơ.

Sau lễ ra quân, OCB thực hiện roadshow qua các tuyến đường và mở tài khoản thông minh cho khách hàng cũng như giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp này.

Với thông điệp tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 20 năm thành lập và kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, OCB sẽ tặng ngay túi môi trường cho khách hàng khi mở tài khoản thông minh trong chiến dịch này. Đây là một chủ đề chiến lược được OCB kiên trì thực hiện qua nhiều năm liền và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng cùng “Hành động vì tương lai xanh”.

Với gói tài khoản đặc biệt này, khách hàng được miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM của OCB và các ngân hàng khác trong cả nước; miễn phí hằng tháng khi sử dụng dịch vụ mobile banking, internet banking; miễn phí thường niên ATM năm đầu tiên và các tiện ích khác… Ngay vài giờ đầu tiên ra quân, toàn hệ thống OCB đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 5000 tài khoản thông minh được kích hoạt. Với khí thế hừng hực, tinh thần OCB đã thực sự lan tỏa trên nhiều nẻo đường trong ngày ra quân.

Với phương châm “OCB bứt phá thành công”, chiến dịch ra quân lần này đánh dấu sự gắn kết sức mạnh trong toàn thể cán bộ nhân viên OCB để hoàn thành các mục tiêu đề ra, mang sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nơi cho khách hàng và từng bước thực hiện mục tiêu đưa OCB vào Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.