Chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19" hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

Chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19" hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch
(PLVN) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp diễn, gây nhiều khó khăn cho các bộ phận khác nhau trong xã hội, đặc biệt là những lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, các chiến sỹ biên phòng, thanh niên xung phong,… và những cộng đồng trực tiếp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tập đoàn Nam Long đã nhanh chóng phát động chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19” với loạt chương trình hỗ trợ kịp thời về tài chính và vật lực cho những “điểm nóng” chống dịch, tổng trị giá là 5 tỷ đồng.

Ông Steven Chu - Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Là một doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững với, chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Đầu tháng 8 vừa qua, Nam Long đã luôn có những hành động thiết thực để giúp đỡ cho các bộ phận dân cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, điển hình là dự án trao hệ thống ATM gạo cùng 70 tấn gạo cho nhân dân tỉnh Long An trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Trọng tâm của chiến dịch lần này là nhằm tiếp thêm nguồn lực về tài chính, động viên tinh thần cho lực lượng tuyến đầu, những người đang trực tiếp phải đối mặt với nhiều hiểm nguy và thiếu thốn vật chất trong cuộc chiến chống Covid-19 ở giai đoạn tái bùng phát, nhiều khó khăn này.”

Trong khuôn khổ của chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19”, chiều ngày 20/8/2020 tập đoàn Nam Long và gia đình chủ tịch Công ty đã ký Biên bản Ghi nhớ trực tuyến với Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cam kết ủng hộ 2,5 tỷ đồng cho chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Qua đó, Nam Long sẽ đồng hành cùng Trung Ương Đoàn trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và người dân, thanh thiếu nhi tại các địa bàn đang bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh Covid-19 bao gồm Tp. Đà Nẵng, tỉnh Hải Dương, tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, các chiến sĩ biên phòng tại các địa bàn biên giới vừa làm nhiệm vụ chính bảo vệ đường biên, vừa tham gia tích cực vào công tác phòng chống Covid-19 tại các chốt chặn biên giới trong điều kiện sinh hoạt vô cùng khó khăn.

Vì vậy, chương trình cũng sẽ trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết và đặc biệt là thùng trữ nước, giúp giải quyết vấn đề bức thiết, đảm bảo sức khoẻ cho lực lượng bộ đội biên phòng tại các chốt chặn phòng chống Covid-19 giáp biên giới. 

Ngoài những nỗ lực song hành với Trung Ương Đoàn, chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19” cũng quan tâm đến lực lượng y bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu tại Tp. Hồ Chí Minh - địa bàn kinh tế trọng điểm của cả nước. Theo đó, Nam Long cũng sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ trang thiết bị bảo hộ, khẩu trang cho các cơ sở y tế, góp phần bảo vệ các y bác sĩ trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh.

Đặc biệt, Nam Long cũng chú trọng trực tiếp tới đời sống của “lực lượng tuyến đầu” trong chính các khu đô thị mà Nam Long phát triển. Đó là những nhân viên vệ sinh, bảo vệ, là những người làm việc cần mẫn, chịu nhiều rủi ro để giữ gìn môi trường an toàn cho cư dân của Nam Long mùa dịch. Theo đó, chương trình sẽ dành ra 500 triệu đồng để hỗ trợ cho lực lượng này.

Nam Long là công ty gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với bốn mảng kinh doanh cốt lõi: phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh BĐS thương mại và dịch vụ và quản lý đầu tư. 

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 10.904 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 681 hec ta tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới.

Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản.

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital… 

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.