“Chìa khóa thành công” khi nhượng quyền trà sữa

(PLO) - Đứng trước guồng quay chóng mặt của thị trường cùng những lợi nhuận hấp dẫn từ mô hình nhượng quyền, liệu bạn đã đủ tự tin để sở hữu những yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của nhượng quyền trà sữa?

Kinh doanh F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) hiện đang là một ngành hot trên thị trường và được rất nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Và thật thiếu sót, nếu không nhắc đến trà sữa - xu hướng ẩm thực từ khi du nhập vào Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trà sữa sở hữu đối tượng khách hàng là những người trẻ tiềm năng, vậy nên nhượng quyền trong ngành này trở thành lựa chọn để khởi nghiệp của nhiều người bởi những lợi ích hấp dẫn được thụ hưởng khi tiến hành triển khai.

Mô hình nhượng quyền là gì?

Nhượng quyền kinh doanh (nhượng quyền thương hiệu hay nhượng quyền thương mại) là hình thức hợp tác dưới hình thức bạn được sử dụng thương hiệu hoặc bán các sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nào đó. Khi bắt tay hợp tác, bạn sẽ được thụ hưởng những chính sách nhượng quyền như: Chuyển giao công nghệ, quy trình pha chế hay được tư vấn chiến lượng bán hàng.


Vậy để nhượng quyền trà sữa thành công, bạn cần phải nhớ 3 bí quyết quan trọng này.

Tìm hiểu thị trường

Để thành công, hiểu rõ thị trường là điều tất yếu. Với trà sữa, sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu trong nước và ngoại nhập hiện nay, thị trường này chưa có dấu hiệu bão hòa và nhu cầu thưởng thức trà sữa của khách hàng, đặc biệt là các thành phố lớn vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm. Hình ảnh khách hàng xếp hàng chờ đợi mua trà sữa đã không còn xa lạ. Vậy, đầu tư nhượng quyền vào trà sữa là “sự chen chân” đúng đắn.

Chọn địa điểm “đắc địa”

Một vị trí hoàn hảo không nhất thiết phải tọa lạc ở ngã tư đường, trung tâm thành phố hay khu du lịch đắc địa. Đôi khi, căn nhà của bạn cũng có thể trở thành cửa hàng nhượng quyền nếu đó là vi trí gần trường học hay khu dân cư. Tham khảo những thương hiệu với giá nhượng quyền hợp lý với tất cả đối tượng khách hàng là điều cần thiết.

Lựa chọn thương hiệu phù hợp để nhượng quyền

Đây được coi là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể bắt đầu tiến hành mô hình nhượng quyền. Nhượng quyền một thương hiệu lớn, nhưng thương hiệu đó lại không phù hợp với bạn thì việc thành công chắc chắn là bất khả thi.

Trước tiên, bạn phải chọn một thương hiệu đã được bảo hộ. Tại sao vậy? Hãy thử tưởng tượng, khi bạn đã bỏ ra một số tiền để nhượng quyền, rồi sau đó lại xuất hiện hàng loạt những thương hiệu “na ná” cùng tên cạnh tranh trực tiếp với mình? Do đó, việc 1 thương hiệu được pháp luật bảo hộ bản quyền là điều rất quan trọng. 

Về tài chính, bạn phải xem xét mức chi phí mình có thể bỏ ra để nhượng quyền là bao nhiêu. Đối với những thương hiệu lớn, có thể mức giá nhượng quyền đã được định sẵn trong thời gian dài và bạn rất khó để thay đổi, trừ khi họ muốn mở rộng đối tác thì khả năng thương lượng sẽ dễ dàng hơn.

TocoToco là một thương hiệu trà sữa Việt với nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Xuất phát điểm năm 2013, dù muộn hơn cho với những thương hiệu khác cùng ngành nhưng TocoToco đã nhanh chóng bứt phá, phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 200 điểm bán trong và ngoài nước.

Trở thành đối tác nhượng quyền của TocoToco, bạn sẽ được thụ hưởng những quyền lợi sau:

Chi phí đầu tư và phí nhượng quyền không cao, tỉ suất lợi nhuận cao, thu hồi vốn trong vòng từ 3 - 6 tháng

Bí quyết pha chế độc quyền của TocoToco

Được tư vấn kế hoạch marketing từ TocoToco

Được cung cấp máy móc, thiết bị và nguyên vật liệu chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh ATTP

Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, xây dựng để đảm bảo sự thống nhất về nhận diện thương hiệu và không gian “chuẩn trà sữa”

Ngay bây giờ, nếu muốn làm giàu nhưng ngại tạo thương hiệu mới thì TocoToco chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời, và đừng quên lưu ý những điều trên nhé! 

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn về chính sách nhượng quyền của thương hiệu trà sữa TocoToco, hãy gọi về hotline sau:

Ms Mai - 0931133312

Ms Quỳnh Anh - 0904633332

Ms Hiệp - 0934533330

Ms Quyên - 01253356333

Email: Franchise@tocotocotea.com

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.