Từ khóa: #chỉ số SIPAS

Băn khoăn với đề xuất điều chỉnh chỉ số SIPAS

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Gần đây, Bộ Nội vụ và một số tỉnh, thành đề nghị xem xét, điều chỉnh “đạt từ 90% trở lên” còn “đạt từ 80% trở lên”. Liệu đề xuất hạ thấp tỷ lệ về chỉ số chỉ số hài lòng của người dân (chỉ số SIPAS) có đồng nghĩa với hạ thấp tiêu chí NTM?

Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 về SIPAS, thứ 10 về Parindex

Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 về SIPAS, thứ 10 về Parindex
(PLVN) - Chỉ số cải cách hành chính (Parindex) của tỉnh Thanh Hóa ở vị trí thứ 10, trong khi chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) vươn lên đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng 63 tỉnh, thành phố.

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của Ninh Bình tăng 7 bậc, xếp thứ 12 toàn quốc

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của Ninh Bình tăng 7 bậc, xếp thứ 12 toàn quốc
(PLVN) - Năm 2021, tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, hay còn gọi là chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh Ninh Bình đạt 89,36%, cao hơn chỉ số trung bình chung (87,16%) của cả nước, tăng 7 bậc so với năm 2020 và xếp vị trí 12/63 tỉnh/thành phố.