“Chế tên” trên vỏ lon Coca-Cola đang “gây bão“

(PLO) - Nhiều người dùng đang rộ lên cơn sốt tự in chữ lên vỏ lon của Coca-Cola theo phong cách riêng của mình sau khi thương hiệu lớn này triển khai chương trình quảng cáo in tên gây bão.
“Chế tên” trên vỏ lon Coca-Cola đang “gây bão“

Thời gian gần đây, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành hiện tượng được người tiêu dùng chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn, nhiều người dùng đang rộ lên cơn sốt tự chế tên riêng vào vỏ lon mang phong cách riêng.

Ở Việt Nam, xuất hiện từ đầu tháng 6, có thực hiện quảng cáo trên truyền hình, những sản phẩm này bắt đầu mang đến lực hút mới cho Coca-Cola bởi cách tiếp cận lạ, đánh vào thị giác, thay vì đánh vào tâm lý hay khẩu vị như trước đây.

“Chế tên” trên vỏ lon Coca-Cola đang “gây bão“ ảnh 1
Người dùng tự chế tên riêng lên vỏ lon Coca-Cola 
Tuy nhiên, chiến lược quảng cáo này chỉ thực sự thành công khi Coca-Cola triển khai chương trình in tên riêng cho khách hàng tại một số địa điểm cố định ở Việt Nam, giống như cách họ tạo ra cơn sốt ở Úc hai năm trước.

Kích thích sự tò mò, cá nhân hóa sản phẩm và đưa khách hàng vào hành trình tìm kiếm, là những yếu tố khiến chiến lược này thành công trên toàn thế giới, và cả ở Việt Nam. Trên trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng những hình ảnh về chai Coca-Cola có in tên được chia sẻ rộng rãi, tạo hiệu ứng mạnh.

“Chế tên” trên vỏ lon Coca-Cola đang “gây bão“ ảnh 2
 Một số trang web trên mạng còn mở hẳn dịch vụ chế tên cho các thành viên
Chỉ trong ít ngày, mạng Internet tràn ngập hình ảnh của những chiếc lon độc đáo này mà không cần thêm tác động đáng kể nào từ phía nhà sản xuất. Đây là hiệu ứng quen thuộc của các quảng cáo mang tính khuyến khích lan truyền mà nhiều nhãn hàng từng tận dụng thành công.

Đặc biệt, nhiều ngày nay, người dùng bắt đầu có xu hướng tự “chế tên” mình lên vỏ lon Coca– Cola với những cái tên hết sức hài hước. Trên nhiều diễn đàn, những người rành về công nghệ đã viết những bài hướng dẫn chi tiết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để chỉ dẫn việc tự viết tên theo ý thích của mình lên vỏ lon. Nhiều trang web, facebook còn mở hẳn “dịch vụ chế tên” dành cho những thành viên, hội viên tham gia diễn đàn của mình.

Theo Lê Tú
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

MEATDeli tập trung cung ứng thịt sạch, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng

Cửa hàng MEATDeli
(PLVN) - Trước thông tin một nhà máy sản xuất, chế biến thịt lớn ở TP Hồ Chí Minh phải dừng hoạt động do nhân viên dương tính COVID-19, một số người dân lo lắng về nguồn cung thịt heo có thể bị thiếu hụt. Tuy nhiên, nhà sản xuất thịt MEATDeli khẳng định, đơn vị đang nỗ lực tập trung cung ứng thịt sạch, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Nhiệm màu hương vị Tết Trung thu cùng Marriott Bonvoy

Nhiệm màu hương vị Tết Trung thu cùng Marriott Bonvoy
(PLVN) - Mỗi mùa Trăng rằm tháng Tám, Marriott Bonvoy lại háo hức được cùng chia sẻ dư vị ngọt ngào tết Trung Thu cổ truyền. Năm nay, 4 khách sạn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt bộ sưu tập lễ hội với những chiếc tránh trung thu tròn vẹn như vầng trăng để bạn cùng thưởng thức bên những người thân yêu.

Bắt 03 xe mô tô và trên 3.900 bao thuốc lá lậu

Bắt 03 xe mô tô và trên 3.900 bao thuốc lá lậu
(PLVN) - Lợi dụng các lực lượng chức năng đang căng mình phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng buôn lậu sử dụng đủ thủ đoạn để đưa thuốc lá lậu vào nội địa tiêu thụ, bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp.

Đề xuất Chính phủ thay quy định Danh mục “hàng hóa thiết yếu”

Các hàng hóa, dịch vụ không nằm trong danh sách cấm lưu thông sẽ được cấp “thẻ xanh”?
(PLVN) - Do những phát sinh liên quan đến lưu thông hàng hóa thiết yếu tại các địa phương trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, Bộ Công Thương đã vừa đề xuất Chính phủ ban hành Danh mục hàng hóa “cấm lưu thông” thay vì quy định Danh mục “hàng hóa thiết yếu”.

Phát hiện gần 500kg thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng chức năng lập biên bản với cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, lực lượng QLTT Nam Định vừa phát hiện gần nửa tấn thực phẩm tươi sống không rõ nguồn gốc xuất xứ, không qua kiểm dịch tại một cửa hàng kinh doanh thực phẩm tươi sống ở phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định.