Chạy đón xe buýt, người đàn ông rơi xuống hố ga tử vong

Hố ga nơi người đàn ông rớt xuống khi cố gắng chạy theo xe buýt. Ảnh: Sơn Hòa
Hố ga nơi người đàn ông rớt xuống khi cố gắng chạy theo xe buýt. Ảnh: Sơn Hòa
Hớt hải chạy theo đón xe buýt, người đàn ông vấp ngã, rơi xuống cống sâu 2 m trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân), tử vong. 

Chiều 21/10, người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy theo đón xe buýt trước Bến xe miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân) thì vấp ngã, rơi xuống hố ga nằm giữa đường.

Hố sâu hơn 2 m, không đậy nắp, xung quanh không rào chắn. Nước bên dưới đen ngòm, bốc mùi hôi thối. 

Người dân sống gần đó hô hoán, cầu cứu. Khi nhóm công nhân thi công đường bắc thang xuống, đưa nạn nhân lên thì ông đã tử vong. 

"Tôi thấy người đàn ông hớt hải chạy theo xe buýt cho kịp. Quay qua quay lại thấy ổng mất tiêu, tưởng lên xe buýt rồi ai dè dân tình la quá trời, kêu ổng rớt cống", ông Tư Nha sống gần hiện trường kể.

Hiện trường mới được rào chắn lại sau vụ tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa
Hiện trường mới được rào chắn lại sau vụ tai nạn. Ảnh: Sơn Hòa

Hố ga sau đó được đơn vị thi công đậy nắp, rào chắn lại. Lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân.

Dự án cải tạo đường Kinh Dương Vương dài 3,5 km, rộng 48 m với mức đầu tư hơn 730 tỷ đồng. Việc thi công bị đình trệ nhiều tháng nay do nâng đường 0,4-1,2 m khiến hàng trăm nhà dân bị "biến" thành hầm. Con đường cũng khiến người dân khốn khổ vì bị bụi tấn công mỗi ngày.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.