Giữa tháng 1/2022, bộ 3 Châu Đăng Khoa - Sofia - Khói chính thức cho ra mắt “Là do em xui thôi” ứng dụng công nghệ xR Virtual Performance, tiếp bước bản MV chính thức vẫn đang “gây bão” với độ viral khủng trên thị trường nhạc Việt.
Trong MV xR Virtual Performance, thần thái của Sofia ghi điểm bởi sự đa sắc thái, phong phú về biểu cảm đa sầu đa cảm đưa người xem đi từ cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác, chứng minh thực lực một ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt. Ít ai biết, toàn bộ sân khấu của Sofia chỉ vỏn vẹn trên 1 sân khấu LED, chiều ngang 20m, cao 5m.
Diện tích sân khấu không quá lớn, cộng với kết hợp công nghệ thực tế ảo XR khiến “nữ tân binh” Sofia có phần áp lực và may mắn vì có được cơ hội trải nghiệm và được thực hiện MV này. “Áp lực vì sợ không biết MV ra rồi có được đón nhận hay là được thành tích như mình mong muốn hay không, sợ mình lên hình diễn xuất chưa được tốt và thật nhất với công nghệ xR. sợ đi ra khỏi khung hình... Đó là những áp lực rất lớn của Sofia, phải quay đi quay lại rất nhiều lần” - giọng ca trẻ chia sẻ.
Nữ tân binh” Sofia được Châu Đăng Khoa đầu tư tiền tỷ làm MV. Ảnh: MCV. |
Đầu tư cho hai MV ra mắt cùng lúc, Châu Đăng Khoa tiết lộ, MV chính thức ra đầu tiên của “Là do em xui thôi” tầm 1,5 tỷ đồng, chưa kể chi phí bên ngoài khác. “Bản MV live quay với công nghệ XR riêng tiền set up sân khấu thôi là đã lên đến cả tỷ đồng, chưa kể một loạt những máy quay chất lượng cao chuyên dùng để quay những phim điện ảnh với quay 3D, chi phí đèn, ê-kíp... Rất may mắn MV công nghệ XR này ê-kios Khoa được hỗ trợ rất nhiều, nếu không chắc là cũng bán nhà luôn. Tổng chi phí dành cho MV sản phẩm công nghệ XR này có thể nói lên đến 2 tỷ đồng” - anh nói thêm.
MV “Là do em xui thôi” xR Virtual Performance hiện đang được phát hành trên YouTube.