Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai. Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai. Ảnh: FE CREDIT
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” – chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.

Các giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất 1 Honda Vision, 8 giải nhì gồm các chỉ vàng đã được đại diện FE CREDIT trao tận tay 9 khách hàng tại nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và An Giang. Ngoài ra, 303 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi theo đường bưu điện đến những khách hàng may mắn khác.

Kết thúc chương trình, 3 chiếc xe máy Honda Vision, 12 chỉ vàng và 520 thẻ quà tặng Got It trị giá lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT trao đến 535 khách hàng may mắn trên cả nước.

Trúng xe nhờ thanh toán trước hạn, nhận lượt quay nhân đôi

May mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất chương trình là 1 xe máy Honda Vision, anh Huỳnh Văn Trai (tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình thiết thực.

Anh Trai kể lại, nhờ thanh toán khoản vay trước hạn nên anh được nhân đôi lượt quay lên 20 lượt và may mắn trúng giải ở lần quay thứ 14. Tôi luôn nhớ lịch thanh toán khoản vay của mình và thường canh trả trước 1, 2 ngày trước ngày đến hạn. Tháng rồi thấy lượt quay nhiều nên nghĩ cứ vào quay cho vui, không ngờ lại trúng xe máy nên tôi quá bất ngờ. Gia đình tôi rất trân trọng giải thưởng này.” anh Trai cho hay.

Cũng theo chủ nhân của giải thưởng xe Honda Vision, anh đã sử dụng gói vay mua tivi trả góp cũng như vay tín chấp tại FE CREDIT trong 2 năm qua và cảm thấy hài lòng về chất lượng. Anh Trai hy vọng FE CREDIT tiếp tục giữ vững phong độ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đại diện FE CREDIT cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn anh Trai đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của FE CREDIT, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng để đáp lại sự tin yêu của gia đình anh.

Với chị Nguyễn Thị Hằng (tỉnh Thanh Hóa) – một trong những khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng – dù mới vay tín chấp tại FE CREDIT 6 tháng qua nhưng chị đã có trải nghiệm tốt. Chị Hằng chọn FE CREDIT vì “nhanh chóng – tiện lợi”, đặc biệt hơn là sự nhiệt tình của nhân viên khi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của chị trong suốt quá trình vay vốn.

Chị Nguyễn Thị Hằng – khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.

Chị Nguyễn Thị Hằng – khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.

Trước khi dùng FE CREDIT chị Hằng cũng đã sử dụng dịch vụ tài chính của một số công ty khác nhưng chưa ưng ý vì thủ tục tương đối phức tạp và tốn nhiều thời gian.Sau khi tham khảo các sản phẩm vay và được nhân viên tư vấn cặn kẽ tôi đã làm hồ sơ vay tín chấp và được duyệt cũng như giải ngân ngay trong ngày thay vì phải chờ 4- 5 ngày như một số đơn vị khác. Phải nói là quá nhanh.”, chủ nhân giải 1 chỉ vàng hài lòng.

Chị Hằng cũng đánh giá cao hoạt động trao thưởng của “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” khi chương trình được thực hiện bài bản, chỉnh chu, qua đó, thể hiện sự tôn trọng của FE CREDIT dành cho khách hàng. Trong thời gian tới, chị cho biết sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT khi có nhu cầu và giới thiệu đến người thân, bạn bè.

Vay nhiều, giải ngân nhanh nhờ lịch sử tín dụng tốt

Cuối năm 2023, do cần vốn gấp để trang trải việc gia đình, chị Đào Ngọc Phương (tỉnh An Giang) - khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - đã tìm hiểu và chọn vay tín chấp tại FE CREDIT. Sau khi được nhân viên hướng dẫn chị đã làm hồ sơ vay vốn và ngạc nhiên vì ngay trong lần đầu tiên đã được duyệt vay đến 50 triệu đồng. “Tôi được nhân viên FE CREDIT cho biết, vì có lịch sử tín dụng tốt nên hồ sơ của tôi được duyệt nhanh và khoản tiền được vay cũng cao hơn so với mặt bằng chung của những người vay lần đầu tại FE CREDIT, chị Phương kể.

Cũng theo chị Phương, hằng tháng sau khi nhận lương chị sẽ thanh toán khoản vay ngay lập tức chứ không chờ đến hạn cuối, nhờ vậy chị đã xây dựng cho mình một lịch sử tín dụng tốt. “Ngoài ra, tôi còn cài cả ứng dụng của FE CREDIT vào điện thoại. Các thông tin về hợp đồng, khoản vay, lịch thanh toán đều có hết trên app này khi nào cần thì vào xem, rất tiện lợi”, chị Phương cho hay.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.

Đón đại diện FE CREDIT đến trao giải tại nhà riêng, chị Phương phấn khởi: “Tôi nghe nói chương trình được tổ chức trên toàn quốc nên nghĩ chắc mọi người sẽ tham gia đông lắm, mình khó có cơ hội trúng. Đến khi quay và trúng vàng ngay trong lượt quay đầu tiên tôi rất bất ngờ, vui quá luôn. Cảm ơn FE CREDIT rất nhiều.”

Kể từ khi triển khai, “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đã được khách hàng đánh giá cao vì là chương trình ưu đãi hiếm hoi trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay trước và đúng hạn. Chia sẻ về lý do triển khai chương trình, ông Marcin Trusz - Đại diện FE CREDIT, cho biết khi đồng hành cùng khách hàng, FE CREDIT nhận thấy có khá nhiều khách hàng vì các lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán.

“Thanh toán đúng hạn không chỉ phản ánh độ uy tín, trách nhiệm, khả năng quản lý tài chính... giúp khách hàng xây dựng một lịch sử tín dụng tốt mà còn là chìa khóa quan trọng để họ tiếp cận với các khoản vay vốn, mua sắm trả góp và nhiều dịch vụ tài chính khác.”, ông Marcin Trusz phân tích.

FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.

FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.

Là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT nhận thấy công ty phải có trách nhiệm trong việc truyền thông, trao đổi để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng, điểm tín dụng. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng xây dựng thói quen thanh toán đúng hạn.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để FE CREDIT thể hiện cam kết không ngừng kiến tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những sản phẩm tài chính trách nhiệm, từng bước hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.”, đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.